Chương 28: 30 bức thư đổi lấy một lời chia tay sao?

1.5K 30 4
                                    

Chương 28: 30 bức thư đổi lấy một lời chia tay sao?

- P'No anh lại có thư này.

  Nic cầm một bức thư đi vào phòng No. Cả tháng nay ngày nào Kla cũng gửi một bức thư tới cho No, Nic lắc đầu ngán ngẩm với thằng bạn của mình, nó không ngờ Kla lại kiên trì như vậy.
Nội dung bức thư chỉ xoay quanh vấn đề xin lỗi tỷ như.

" Em xin lỗi em sai rồi P'No tha thứ cho em nha".

" P'No có biết em đau thế nào khi P' tránh mặt em không, em chỉ muốn móc trái tim này ra cho anh để anh thấy em yêu anh đến mức nào".

" Hãy thương tình một đứa trẻ thiếu tình thương như em mà tha thứ cho em nhà P'No".

" Em làm tất cả những việc đó chỉ vì em yêu anh thôi mà, em biết nó là chuyện sai trái nhưng em cố chấp chỉ vì em yêu anh".

" Anh là tất cả của em, cuộc sống của em nếu không có anh thật sự khó khăn".

" Em gắn thiết bị theo dõi vào cặp anh là vì em sợ, sợ rằng sẽ có người cướp anh khỏi tay em, em không thể nào mất người em yêu được".

" Đêm hôm đó lúc anh say chỉ vì em yêu anh quá mà lỡ làm điều dại rồi muốn anh chịu trách nhiệm cũng chỉ vì em yêu anh thôi".

  Vậy đấy, những câu từ sến súa, sến sẩm cứ liên tục được Nic đưa về nhà gửi cho No, nó không hiểu một đứa như Kla sau khi yêu lại sến đến mức như vậy.

- Mày để đấy đi.

  No đang ngồi trước bàn nhỏ trong phòng, anh đang thiết kế một dự án nhỏ ở ChiangMai.

- P'No bức thư thứ 30 rồi đấy.

  No liếc nhìn bức thư một cái, anh đang khá bận mai chủ nhật nhưng anh cũng phải ráng hoàn thành nốt cái dự án này, mai còn rất nhiều tài liệu cần xử lý. Anh là người cuồng công việc mà.

- Làm xong việc thì nhớ đọc nha.

  Nic nói xong để bức thư ở trên kệ giá sách rồi trở về phòng của mình gọi điện thoại thông báo cho Kla hay.

- Tao chuyển thư tới tay P'No rồi.

  Đầu dây bên kia cười nhẹ hỏi lại.

" P' đọc chưa?"

- Anh ấy đang bận làm việc, chắc tý nữa sẽ đọc thôi, mày cũng kiên trì nha.

" Mai không đến trường, tao khao mày đi ăn được không?"

- Được luôn, bức thư thứ 30 rồi tao chắc chắn P'No sẽ tha thứ cho mày, mày yên tâm đi.

  Đầu dây bên kia thở dài một tiếng rồi nói bằng chất giọng buồn buồn.

" Mong rằng anh ấy cho tao một cơ hội, tao tình nguyện làm mọi thứ vì anh chỉ cần đừng bắt tao rời xa anh ấy là được. Mày biết mà tao chỉ nghe lời mỗi P'No thôi, mày biết tao..."

  Giọng nói của Kla đến đoạn cuối thì nhỏ lại rồi im bặt.

- Tao biết chỉ có P'No mới kiểm soát nổi mày thôi, lần đi du lịch tao đã chứng kiến rồi, yên tâm anh tao sẽ mau chóng tha thứ cho mày thôi, ngủ sớm đi đừng quá đặt nặng vấn đề, P'No là một người rộng lượng nên sẽ không chấp nhất mà nhanh chóng tha thứ cho mày mau thôi.

TÌNH CỜ EM GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ