Chapter 12

576 20 0
                                    

     Nagising siya na wala na si Aj sa tabi niya.Nag panic ito.Bigla siyang lumabas ng kwarto at nakasalubong nito ang katulong.

    " Ma'm good morning po,"sabi ni Joan.Marahil ay nakita nitong ang expression sa mukha ni Camille kaya't dinagdag nito," Kung si Sir Luke po at aj ang hinahanap ninyo ay nasa may pool at nagsi-swimming na."

    That ease her. Ngumiti siya at tumango. Bumalik sa loob ng room si Camille.Naghilamos, nag toothbrush at inayos ang sarili bago bumaba.

  " Ma'm, may breakfast po doon sa pool.Nandoon po sina Sir Andrew at Ma'm elise,"sabi ni Lisa nong nakita si Camille.

 
        Tumuloy si Camille sa likod kung nasaan ang pool at garden area. Nakita niya nakaupo ang mag-asawa sa cabana na pinapanood sina Luke at Aj na naliligo sa pool. Ang table ay puno ng pagkain dahil sa ginawa nila itong breakfast table, buffet style.

    " Mommy!' sigaw ni Aj ng napansin siya at kumaway sa kay Camille. Napalingon si Luke. Camille was waving at both of them, aware of how good Luke's body is. She was trying so hard not to look at Luke's body.  Stop it, saway niya sa sarili. He broke your heart, paalala nito sa sarili. Pero pakiramdam niya ay may gumapang na init sa katawan niya

      "Come on, Mommy. Swim with us,"sigaw naman ni Luke na nakangiti at kinakawayan siya. Ngumiti lang ito na naglakad papunta sa kung saan nakaupo si Tito Andrew and Tita Elise. Humalik ito sa dalawa.

     " Good morning Dad, morning Mom,"sabi nito na humalik din ang dalawa sa kanya.

      " Go get some breakfast, iha,"sabi ni Tita Elise.

         Pumunta si  Camille at kumuha ng breakfast. Bumalik ito sa kinauupuan ng mag-asawa at umupo sa tabi ni Tita Elise. Habang kumakain siya ay pinagmamasdan nito ang dalawang matanda na nakukuntento sa kakapanood ng apo at anak nila. Hawak hawak ni Luke ang anak na tinuturuang mag float. Napansin ni Camille na may camera sa table.

  "Dad, kanina pa sila sa pool?"tanong ni Camille and bit into her toast.

     "Kasisimula lang. Aj is really enjoying. He likes to swim just like you. I remember that you were once in a swim team,"sagot ni Tito Andrew."Ang dami na naming nakuhang pictures nila. Aj has so many cute and funny antics," natatawang dagdag nito.

  " Elle, why don't you swim with them after you eat," urge ni Tita Elise.

  "Wala akong dalang swim suit, Mommy,"sabi ni Camille.

      " Go to Issa's room. She always a new pair that she probably hasn't worn.She wont mind,"sabi ni Tita Elise.Bago pa makasagot si Camille ay sinabi nitong,"Let me text her." At nagsimula itong mag type the message kay Melissa.

      Ilang saglit lang ay narinig ni Camille na nagbeep ang phone nito."Okay daw. In her closet, second drawer to the right."sabi ni Tita Elise." You need to relax, Elle. Swimming is your favorite past time. I know that it is so stressful when you were in the States with work and taking care of Aj.  I wish I was there to help you......."

  Ngumiti si Camille." It's okay Mom. Aj is worth all of it. And I am sure you would have help me if you had known,"sabi ni Camille while patting Tita Elise hand to ease her guilt.

    Ayaw sana ni Camille na magswimming sa pool kung nandiyan si Luke but somehow ayaw niya ma- disappoint si Tita Elise. She was shaking her head while she was changing into her swimsuit. Lahat ng nasa drawer ni Melissa ay puro two piece and the cut are so sexy. Pinili niya ang pinaka less na sexy plus hindi na siya nagsusuot ng mga ito.She put her shirt and short on when she went down. Pumasok na si Tito Andrew sa loob ng bahay.Si Tita Elise na lang ang naiwan. She took off her shirt and shorts and went to the pool. Hindi siya napansin ni Luke dahil nakatalikod ito not until nasa tabi na siya nito

  "Hey, Baby,'' ni Camille sa anak." You love the water?"

     Napatingin si Luke sa kanya. Natigilan sandali ito."Mommy's here,"sabi ni Luke at binigay si Aj sa kanya. Tuwang tuwa sa tubig ang anak. Nagpapadyak ng paa niya at tawa ng tawa. Kunyaring nagtago si Luke sa likod ni Camille at nag peek a boo ito sa anak na gustong gusto naman nito. Parang casual na nakahawak si Luke sa baywang ni Camille. Pinipilit ni Camille na wag pansinin ang pagkahawak ni Luke sa kanya. It is making her inside queezy.

   "I'm going to get Aj,"sabi ni Luke na nagkunyaring lalapitan ang anak. Camille then move away from him na kunyari ay itatakbo  siya so Luke could chase them. Pumipiglas si Aj na tuwang tuwa na pilit na hindi siya mahawakan ng Daddy niya. When Luke reached them, niyakap niya mula sa likod ni Camille silang dalawa.

    "Gotcha!" sabi ni Luke na nakayakap sa mag-ina niya." I got Aj and Mommy."sabi pa nito. Aj started giggling na kahit very uncomfortable si Camille sa pagkakayakap ni Luke ay walang nagawa ito kundi ang tumawa dahil kay Aj. Ramdam na ramdam niya ang katawan ni Luke na nakadikit sa kanya. At parang sinasadya ni Luke na hindi sila bitawan na mag-ina. His body rubbing against her and it making her feel something that she doesn't want to.Ayaw naman niya sawayin ito dahil nakatingin sa kanila si Tita Elise na tuwang tuwa dahil kay Aj.

      Finally, binitawan ni Luke sila.Humarap ito sa kay Camille and Aj." Can I get a kiss from Aj?'"tanong ni Luke. Aj smiled and gave him a kiss in the lips.

  "Thank you. What about Mommy?"tanong ni Luke. Tingnan ni Aj si Camille and gave her a kiss on the lips.

  Camille smiled and said,"Thank you Baby."

     " Mommy, can I get a kiss?'" tanong ni Luke kay Camille. Nagulat si Camille and looked at Luke that was smiling. Aj was looking at Camille expectantly and waiting for her to kiss Luke.

  "Mommy, kiss,"sabi ni Aj. Walang nagawa si Camille. She leaned and try to give just a peck on the lips pero sinalubong ni Luke ang lips niya and kissed her than more than just a smack on the lips. Aj then clapped his hand.Hindi alam ni Camille kung ang magiging reaction. Hiyang hiya siya lalo pa at nakatingin si Mommy Elise. Camille did not see Tita Elise smiling though.

My Ex, His DadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon