You know her?

25 3 0
                                    

Prince's POV

Bakit pakiramdam ko matagal ko ng kilala si Princess. Noong first day ko sa University, siya lang ang bukod tanging napansin ko.

*****Flashback *****

Palabas pa lang ako ng village namin nakita ko na siya. Naglalakad lang siya, I noticed na uniform din ng Universiting papasukan ko ang suit niya. She's beautiful. Kahit na wala siyang make-up, feel na feel mo ang confidence na meron siya. Medyo malapit lang naman ang school sa village namin kaya binagalan ko na lang din ang takbo ng kotse ko. There's something about her na parang hinahatak ako papunta sa kanya.

Nakarating na kami sa school and nawala na siya sa paningin ko. Sayang! Kailangan ko kasi mag park eh. Punta na nga lang muna ako sa registrar.

"Good morning sir, I'm Prince Raphael Ivan Sandoval, a new student. I'm here to get my class schedules?"

"Ah, Mr. Sandoval! Welcome to the University! I hope you'll enjoy your stay here. So this is your schedule. Enjoy!"

"Basic Accounting-8am Rm210 Business Administration Building. Hmmmm.. Aga namang accounting nito. Bahala na nga! Excuse me, where is the Business Ad bldg.?"

"Hindi ba siya yung new student!"

"Nyaaaaaaa... Ang gawapo naman niya!"

"May girlfriend na kaya siya? Pwede kaya mag-apply?"

Help me get over youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon