"Princess, wake up na. We're already here."
Hmmmmm.. Sarap pa matulog! Zzzzzzzzzzzzzz... Pero sayang naman yung surprise niya daw.... Hayyyyy... Sige na nga, gigising na nga!!!
"Hmmmm... Nasaan ba tayo?"
"Come on, get out of the car para malaman mo."
"Yes boss!!! Waaaaaahhhhh!!! Enchanted Kingdom??!!!! Really!!! Dito tayo pupunta??!! Excited na ako!!!! Tara pasok na tayo!!!!!"
"First of all, di na natin kelangan pumunta kasi nandito na tayo. Second, di naman halata na excited ka noh?! Hahahahahaha!"
"Toh naman nangbara pa. Tara na Prince... Please..please..please..." (030)
"Sige na nga and know that I'm happy to see you that happy! Come?"
<dug..dug.. dug..dug>
Paano ba naman, holding hands daw ba! Haizt, Princess Angela stop assuming!! Mahirap mag-assume ng mali!!! Ikaw lang din masasaktan!
"Ano gusto mo unahin?"
"Hmmmmm.... Flying Fiesta!!! Tapos bump car habang konti pa pila. Then dun sa space shuttle, then dun sa......"
"Hep..hep.. Yun muna okay? We have the whole day alright?"
"Hehehe... Okay! Let's get it on!"
Ang sarap talaga sa flying fiesta! Parang giant swing. Sakto din kasi malamig na simply ng hangin. Dalawang beses kami sumakay fun bago kami pumunta sa bump car. Ang saya talaga dito sa EK!
"Here, inom ka muna before we ride space shuttle. Pawis na pawis ka na din ohhh.."
Ang sweet naman talaga, siya nagpunas ng pawis ko. Hehehehe... Awkward man ng konti kasi pati likod ko nilagyan pa niya ng bimpo. Hahaha...
"Ayos ka na? Ready?"
"Yes! Tara na."
Medyo mahaba na pila nung pumunta kami sa space shuttle pero ayos parin naman kasi kulitan lang kami ni Prince.
"Alam mo pangit ng pangalan mo."
"Huh? Bakit? Ganda kaya ng pangalan ko."
"Ang pangit kaya!"
"Hindi noh!"
"Pangit kasi hindi mo gamit apelyido ko! Mas gaganda yan kung Princess Angela Sandoval na ang pangalan mo." ^_________^
"Hahaha.. Adik lang?? Hindi ka pa ba napapagod?"
"Napapagod?? Bakit naman ako mapapagod?"
"Kasi kanina ka pa takbo nang takbo sa isipan ko eh..." :p
"Hahaha... Alarm clock ka ba?"
"Huh? Bakit?"
"Kasi ginigising mo ang natutulog kong puso."
"Medyo corny Prince.. Hahaha"
"Kinilig ka naman..."
"Hindi kaya! Wait! Nasaan na ba yun?"
(kunwaring may hinahanap)
"Ano hinahanap mo?"
(naghahanap pa din... sa bag, sa sahig.. hanap-hanap)
"Ano ba kasi talaga hinahanap mo?"
Sabay tingin sa mga mga ni Prince, pa-cute look
"Ikaw! Ikaw lang naman ang gusto ko mahanap eh!" ^__________^
"Boom! Ayos yun Princess ahhh... Sana naging camera na lang ako." :(
"Huh bakit naman?"
"Para lagi mo rin ako ngingitian. Ngiti mo pa lang kasi kumpleto na araw ko eh."
BINABASA MO ANG
Help me get over you
Romancepaano ba makalimot? ganoon ba talaga kadaling kalimutan ang lahat ng napagdaan natin? ganoon ba talaga ako kadaling kalimutan? bakit ba kasi sayo pa nahulog? bakit ba ikaw pa ang minahal? Aahhhhhhhh!!! Ang hirap naman ng ganito? Makakabaliw! Nakakab...