"Pare! Mahal na kita!! Galante mong manglibre!"
Paano ba naman, sa Vikings kami dinala ng mokong! Eh eat all you can kaya yun ang mahal pa ang payment.
"Hahahahahaha.. Sorry dude di kita type! Hahahahaha"
"Busted?! Wawa naman ang bakla. Hahahahaha"
"Wala me care, for your info may boyfriend ako! Eh ikaw ba?! Wala di ba?! Wahahahahaha!"
"Ouch ba Princess?"
"Whatever! I don't need a love life to be happy!"
"Talaga?! Kahit dumating na Prince Charming mo?!"
"Prince Charming is for fairy tales only. As a kid, it's fine to believe in those things, but we're adults now and we should be realistic and practical!"
"Sabihin mo, nakakain ka lang ng maraming ampalaya! Bitter!"
"Hey Princess! Dude! Awat na kayo! Masyado ng nagkakainitan... Hahahahahahaha... Tara?! pasyal-pasyal na lang muna tayo."
"Kayo na lang kaya?"
"Princess, wag ng KJ!"
"Eh kasi medyo masakit pa din paa ko eh."
"Buhatin na lang ulit kita?"
"Ano ba Prince, nakakahiya! Sige na okay lang naman akong maghintay dito eh."
"Pero kaya mo namang maglakad di ba? Kahit paunti-unti lang?"
"Oo naman."
"Yun naman pala eh! Hindi naman natin kailangan tumakbo! Tara na! Dun lang tayo sa may seaside, magpapahangin."
At nagpunta na nga kami sa may seaside. Umupo kami doon sa may bricks na humaharang sa Manila Bay, mga 3 pm na rin yun.
"Bakla, una na ako huh. Alam mo naman, nageempake pa kami ng mga kagamitan para sa paglipat namin."
"Huh?! Aalis ka na! Sabay na lang kaya ako sayo?" Bruhilda tong baklang toh, balak pa ako iwan!
"Oh guys nakabili na ako ng tickets para sa MOA eye! Tamang-tama magsusunset na!"
Patay! "Sige na girl, samahan mo na muna si papa Prince, sayang naman yung tickets oh!" Bulong ng malditang bakla.
Ano ba gagawin ko? Sayang naman nga yung mga tickets na binili ni Prince. Pero.....
"Ah kasi aalis na ako Raph eh, nag-aayos pa kasi kami ng mga gamit para sa paglipat namin. Sorry!"
Ang lungkot naman ng itsura niya, nakakakonsensya!
"Ahhh, ganun ba? Ikaw Princess, gusto mo na rin ba umuwi?"
Waaaaahhh!!!!! What should I do??? That puppy eyes! Wag ka magpacute, nakakainis ka naman Prince eh!! Bakit ka ganyan?!
"Samahan mo na?!" Bulong ni bakla.
"Ahhh, tara sa MOA Eye! Gusto kong makita sunset. At saka sayang naman yang tickets!!"
"Talaga?!! Sasamahan mo ako?!! Yehey!!!!" Prince talaga parang bata!!! Hehehehe.
<dug..dug..dug..dug>
"Ay sorry Princess!! Nacarried away lang... Hehehehe... Sure ka gusto mo ako samahan?" Paano ba naman, yakapin daw ba ako. Masyado nga yatang natuwa. Pero ba parang kinabahan ako?
"O...Oo na..man. Uy Son, ingat ka huh?! Text mo ako kapag nakauwi ka na!"
"Yes bakla! Girl namumula ka! Hahahahahaha.. Kinabahan ka ba sa yakap ni Prince Charming??"
BINABASA MO ANG
Help me get over you
Romancepaano ba makalimot? ganoon ba talaga kadaling kalimutan ang lahat ng napagdaan natin? ganoon ba talaga ako kadaling kalimutan? bakit ba kasi sayo pa nahulog? bakit ba ikaw pa ang minahal? Aahhhhhhhh!!! Ang hirap naman ng ganito? Makakabaliw! Nakakab...