Hoa Quỳ đợi chờ chán chê, cũng ko thấy bữa tối được dọn lên.
Lão phế vật đã sớm về lại phòng. Tám phần là sợ ở chung 1 phòng với hắn. Con chuột thối kia làm gì mà lâu như thế chứ — Ngoài sân mưa rơi như trút nước, trong nhà cũng bắt đầu nổi phong ba bão táp. Nhìn lại cái bàn trống trơn thật làm người ta nổi điên mà.
Lổ tai nhạy cảm nghe được âm thanh trong phòng truyền đến. Là tiếng ho khan như bể phổi. Lão phế vật yếu ớt như vậy, ko biết có lây cho con chuột thối hay không?
Hoa Quỳ chờ ko nổi nữa, đứng lên, tiện tay cầm theo đôi hài mới, nhè cửa sau mà đi — Chớp mắt, hắn đã ở trù phòng, lặng yên đứng sau con chuột thối, thấy nó đang nhóm lửa.
「Khụ khụ khụ!」Hác Cổ Nghị tay cầm 1 ống trúc thổi lửa. Một đám khói mịt mù bay ra. "Sặc rồi......" Tay chùi chùi lên mặt, lau đi nước còn đọng lại nơi khóe mắt, đồng thời lau luôn nước mũi đang chảy ra.
Đôi mắt yêu mị khép hờ. Quan sát thấy trong góc trù phòng được ngăn ra bởi 1 miếng gỗ mỏng. Hoa Quỳ đoán được 8 phần kia chắc là nơi để tắm rữa.
Sắc trời tối tăm. Từng đợt từng đợt gió lạnh thổi qua cửa sổ, làm lung lay ngọn đèn loe loét trong phòng, chiếu lên gương mặt tuấn mỹ nhưng đầy âm trầm.
"Tránh ra!" Hoa Quỳ dùng tay nắm con chuột thối ra chỗ khác. "Tay chân vụn về ngu ngốc." Bếp chưa nổi lửa nhưng lòng hắn đã ngút ngàn lửa giận rồi.
Hác Cổ Nghị ngã chổng mông trên mặt đất, trong tay hãy còn cầm ống trúc. Ngạc nhiên khi thấy quỷ cũng biết đốt lửa nữa?!Một lát sau, bếp lò đã được nhóm. Ngọn lửa bắt đầu cháy bùng lên — Hoa Quỳ ngồi bên bếp lò nhìn chằm chằm con chuột. Thấy trên mặt cậu còn dính lọ đen thi. Cái miệng ngu si cứ mấp máy. "Nhìn cái gì?" Hắn kéo tên ngốc trên mặt đất đến bên lò bếp, đứng lên hỏi: "Có biết nấu nước sôi ko đó?"
Hác Cổ Nghị ngẩng đầu lên, ko biết trả lời sao.
Lúc nãy cậu bị kinh hãi 3 hồn 7 vía còn chưa tìm lại đủ nữa. Ngu ngơ gật gật đầu. Trên người ướt mem, cậu cũng muốn tắm rửa......
"Đem 2 bộ xiêm y đến đây." Tối nay, đành bất đắc dĩ mặc quần áo bằng vải thô của con chuột vậy. Đợi ngày mai, hắn sẽ mua vài thứ cần thiết. Đã quyết định ở đây rồi, đương nhiên ko thể sống thiếu thốn như vậy được.
"Còn ko mau đi, đứng ngu ra đó làm gì hả!" Hoa Quỳ đạp cho cậu 1 cái.
Hác Cổ Nghị hoàn hồn, xoa xoa nơi bị đá, kêu lên: "Đau...."
Hả!
Hoa Quỳ bĩu môi, nhẹ "Hừ!" 1 tiếng. Cúi đầu thấy con chuột đang nhăn mặt. Đôi mắt trong suốt thơ ngây cứ chớp lấy chớp để. Thân thể dơ bẩn kia thật đáng thương. Chỉ là tính tình ngốc nghếch làm người ta muốn bắt nạt cậu!
Hoa Quỳ không nhịn được gầm lên: "Ta bảo làm gì, thì ngay lập tức đi làm ngay. Bớt ngu lại chút đi!" Tránh cho hắn ko thể kiềm chế được, trực tiếp túm lấy con chuột đi tắm rồi gian *** luôn nga.
Hở!
Hác Cổ Nghị đột nhiên lại bị dọa. Vội vội vàng vàng co chân chạy xa ra khỏi con quỷ "Tôi đi lấy quần áo ngay!" Cậu hoảng hồn, sợ hãi nói.
"Chờ chút coi!"
Hoa Quỳ nhanh tay hơn, ngay lúc con chuột thối quay đầu, đã vươn tay tóm lại. Hai người mày đối mày, mắt đối mắt, Hoa Quỳ sắc mặt khó coi nói: "Rửa sạch chân trước đã."
Hác Cổ Nghị mắt mở to hết cở, môi đỏ như son mấp máy, đầu óc trống rỗng.
Hoa Quỳ nghiến răng ken két, ko kiền nổi cơn giận đang lên tới đỉnh đầu. Cố gắng hạ thấp giọng đến mức tối đa: "Còn ngẩn người làm gì. Bộ ko hiều tiếng người hả?"
Hác Cổ Nghị sợ hãi rụt cổ lại, hai bàn tay bịt lấy lỗ tai, lí nhí nói: "Ông là quỷ...."
Sắc mặt Hoa Quỳ nhanh chóng xanh mét lại. Con chuột thối thật có khả năng chọc hắn giận đến nát tim."Ngươi rốt cuộc là nói mấy lời ngu ngốc gì đó. Thực mụ nội nó mà ...." Hắn đúng là tự mình tìm lấy giận dữ. Sống cùng mái nhà với con chuột thối, thật tin tưởng là chưa đầy nữa tháng chắc đã bị nó chọc cho tức chết rồi.
Mẹ nó!
Rốt cuộc là ai trừng trị ai ah?
"Hừ, đêm nay nhất định phải thao cho ngươi hết nói được mấy lời ngu xuẩn luôn!"
Hác Cổ Nghị căn bản là ko nghe được mấy lời trong lòng của con quỷ. Buồn bã khép hờ mắt, nghĩ mãi ko ra ngay cả quỷ cũng nói cậu ngốc sao.....
Chỉ có gia gia và Phụng Tiên tỷ tỷ là tốt nhất thôi. Sẽ ko giận dữ với cậu, còn có gà mái, gà trống cùng mấy bé gà con cũng sẽ ko đối cậu mà tức giận..... ."Ông hung dữ quá...... hay là tôi đã làm sai gì rồi? Nên ông mới giận như vậy? Tôi và gia gia từ nay về sau ko dám nữa đâu."
Hắn nghĩ mãi cũng ko ra nguyên nhân khiến cho quỷ giân dữ, chắc cũng là – "Vì tôi ngu lắm phải ko..." Cậu hỉ hỉ mũi, lấy tay áo còn dính dơ lau đi.
"Ngươi đúng là 1 đứa ngốc...." Hoa Quỳ ko hề né tránh nói. Nếu ko, sao hắn lại thích đùa giỡn đứa ngốc thuần khiết như vậy?!
Đôi mắt ma mị cố nén cười – đằng đằng sát khí nhìn vật nhỏ kia. Càng nhìn càng thấy thích....
Sao hắn lại ko ngại mặt con chuột thối kia rất dơ bẩn?
Sao lại càng nhìn càng thấy ưng ý như vậy?
Thậm chí còn muốn đem con chuột thối ghẹo cho khóc lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
MẠI DU LANG
RomanceMẠI DU LANG - THIÊN SỨ J Thể loại: Trí nhược thụ, gian ác bá đạo công,công sủng thụ, hài, HE. Edit: Hữu Tử Cặp chính: Hoa Quỳ x Hác Cổ Nghị Cặp phụ: Lãnh Thiết Sinh x Duẫn Huyền Niệm. Hắc Cổ Nghị là cậu bé bán dâu thật thà khờ khạo sống cùng gia g...