witb-eight

5.8K 103 1
                                    

AN: hello...sorry sa late update,,isang buwan na ba to?hihi. thanks for supporting ONE WEEK WITH YUM....^_^v 

--------------------------------------

Rhyck’s pov

mama…si jane po?”tanong k okay mama pagagising ko sa hospital.

umuwi muna…”tugon ni mama sa akin.

Piyuhan ako n doctor na magpahinga muna. Sa kagustuhan kong manalo sa pustahan nagpuyat ako ng sobra. Tsk. Away lang patalo ei.

Afternoon ng inuwi na ako ni mama sa bahay. Lumbay lang naman oh. Kami lang ni mama ditto. Angdaming fruits na inuwi si mama. Hindi naman ako mahlig sa prutas. Tsss.

Nakakamatay ang boredom. Nagstay ako sa sala. Naghihintay kung magtetext si jane. Hmpf.anong pinagkakaabalahan ng reyes nay un. T_T

mabibinat ka niyan..”pansin sa akin ni mama.

wala naman akong ginagawa…”tugon ko sa kanya.

nakakabinat ang pagsimagot at pag-iisip”nakakalokong ngiti ni mama.

tsss..” umismid ako.

Bzzt…bzzt…bzzt…

Jane: hi…how are you feeling?

Me: fine na..pwede nang pumasok bukas…hmpf.

Jane: problema mo?

Me: wala.

Jane: sus…sensya na…naging busy lang kanina.

Me: okei…

Jane: sige..see you tomorrow..take care n_n

Ganun lang? e ano bang iniexpect ko?may I love you? Buti kung si krystal yun.maya’t-maya mag I love you rhyck.wagas nga lang. hindi ako makaramdam ng kilig. >_<

-----

Ang-aga kong gumising. Excited lang akong pumasok. Pagsakay ko pa lang ng school bus kamustahan nang walang humpay. Nagtaka lang ako dahil dapat nakasakay na si jane pero wala siya. naupo ako sa two seated malapit sa bintana.

I keep on checking my cp. Pero wala ei. Ganun ka-busy ang jane reyes jiminez? Psssh.

We arrived at school before 7:15. Kompleto na ulit ang RSY. Hinitay nila ako sa parking lot. Nag-apir kaming tatlo.

hindi mo ata kasabay si jane dude…”pansin ni yui.

hindi siya nagtext…ewan dun…”tugon ko sa kanya.

may announcement daw sa gym…tara..”yaya ni spencer.

So we headed to the gym. Nakakairita tong uniform naming. Naka-skirt kasi kami. T_T. itsura namin? Normal high school student lang. skirt ang uniform namin. Chekered dark blue and white.

Pumila na kami sa mga kaklase naming. Medyo may kalayuan ang linya nina jane. Tinatanaw ko siya pero hindi ko siya Makita.

juniors pala ang magpepresent ngayon…”bulong sa akin ni Yui.

We patiently waited. Maya-maya umakyat na sa stage ang adviser ng performing arts. Speech..speech.,,speech..

everyone…we are proud to present to you..two of our new members in the performing arts club…warren and jane…” palakpakan ang mga schoolmates naming.

why is the becauseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon