27
JANE’s POV
Amber and I headed to her office my duty. She’s nice naman. Marami lang nakakamis-interpret sa kasungitan niya.
“so she’s back jane?” pinagtimpla niya ako ng kape. Naupo naman ako sa harap ng table niya.
Tumango-tango lang ako.”oo nga ei….”
“diba dapat masaya ka?” she eyed on me.
“psh…huwag mo nga akong pangunahan amber…”ganti ko naman.
Pinag-usapan namin ang mga deals ng parehong kompanya. Sila nag magsusuply ng mga iba pang pangangailangan ng hospital. Mag-aupgrade daw kasi sabi ni papa. Need more beds, medical equipments. Etc.
“labas tayo…..”alok ko sa kanya.”I need to relax muna before I go home.nasa mansion naman si jmay ei…”
“you never change jane…kahit anong busy mo nakukuha mo pa ring lumabas-labas…”tatawa-tawa niyang tugon sa akin.
Tumayo naman ako at nameywang. “im a reyes ya know….ano? tara? My treat..anong gusto mo?”
She stood and leant her arms on her table.”IKAW…”
Inismidan ko naman siya.”hay naku amber..kung sa ibang babae tumalab yang mga banat mo.ibahin mo naman ako diba?”
hindi nalalaman ng marami na amber and I are good friends. we rather keep it a secret way back then kaysa naman maging tampulan kami ng tukso ng nakapaligid sa amin. She also wanted to protect me though. She’s an open bi. Kung sino man ang nadidikit sa kanyang babae ei ginagawan ng isyu ng nakakarami. SEE WHY I GOT IMMUNE WITH RAYCHEL? Dahil si amber mismo ay may pagka-chicboi rin. J
aalis na sana kami pero tumawag si papa at pinapauwi na ako. Parang alam ko na kung bakit kaaga-aga ei pinapauwi niya ako.
napaismid si amber.“some one’s keeping an eye on jane..”
“tsss.” Hinila ko siya palabas ng opisina niya.”she’s pissing me off…”
Umakbay naman siya sa akin at marahan akong sinakal.”GUSTONG-GUSTO MO NAMAN….”
Tinulak ko nga siya.
“hindi mo naman ako maloloko jane…mula nung nagkahiwalay kayo ni warren ngayon lang ulit kita nakitang ganyan…”she seriously said.
Tinaas ko ang dalawang kamay ko.”what ever amber! What ever…!!!”
Natatawa naman siyang sumunod sa akin.
Nakaidlip ako sa byahe pauwi ng mansion and as expected nakaparada na sa harapan ang kotse ni Raychel.”kaaga naman niyang mambakod jane…” tawa ni amber.
“tara…kayo na lang ni papa ang mag-usap…”yaya ko sa kanya.
Pinipikon pa rin niya ako papasok sa mansion. She keeps on pesteringme about rhyck. Oo. Nakwento ko na sa kanya lahat ata ng tungkol sa amin. I can trust amber.
“kung hindi ko lang alam amber..type mo ako noon e…” biro ko sa kanya.
Umakbay na naman siya. “kaso ang type mo yung mas chicboi kesa sa akin…”
“hooh..chansing….” tugon ko sa kanya.
Siya namang paglabas ni papa at Raychel galing sa sala.
BINABASA MO ANG
why is the because
Teen Fictionck-mode presents raychel rhyck Sy Villanueva ang chicboi ng barkada