13
Jane’s POV
Biglang gumulo ang buhay ko. Naging extra sweet si rhcyk. Hindi ako manhid. Sinong hindi makakapnsin sa pagpapacute niya?
I told her to cut her hair at pakulayan ng black. –ginawa naman niya.
I told her to always wear school uniform madalas kasi nagsisivilian clothes silang tatlo.---ginawa niya ulit.
Minsan practice sa performing arts I called her and requested for foods.-wala pang 15 minutes nasa harapan nas iya ng room 5 bitbit ang mga chichiria. Nakajersey pa siya.
“balik na ako sa gym…” abot niya sa akin ng mga pagkain.
“hindi mo ba binitawan ang cp mo?”tanong ko sa kanya.
Umiling siya.”para lagi kong marereply ang bawat text mo.”she smiled at tumakbo papalabas
Angkorni naman niya. Ano naman ang intension niya sa ganitong treatment? Tsss.
Until I receive her message kaninang umaga.
Rhyck: i love you
Me: wrongsent?
Rhyck: mukha mo.
Me: ilang babae na ba ang napagsabihan mo niyan?
Rhcyk: nevermind. Sige.
Matagal nang sinasabi ni warren na baka type ako ni rhcyk at kasabay nun ang palagi niyang pagwawarn sa akin about her.
Isa pa yang si warren. Kung makapag-profess ng love sa akin wagas rin ei. hinarana ako sa klase, kahit kasabay ko si rhyck makikisabay rin yan para lang ihatid ko sa parking lot where the school service waits, pag vacant niya sisilipin ako sa classroom namin, minsan may dala pang foods, ako na nga daw ang may pinakmahabang buhok sa campus ei. dalawang sikat ang nagpapapansin sa akin.
Lunch break.
As usual nag-aabang sa labas si warren but rhyck is nowhere to be found.
“let’s go?”yaya ni warren sa akin.
Sumunod naman ako sa kanya. Siya namang patakbong dating nina yui at spencer.”jane…”hingal na tawag sa akin ni yui. Napahawak siya sa tuhod niya as she bended and gasped.
“bakit?” worried ko namang tanong.
“sumama ka sa amin…”hila ni spencer sa braso ko.
Puzzled man ako ay sumama ako sa kanila. “saan ba kasi tayo pupunta?”
“kay rhyck..may sakit ei….” sagot ni yui.
May sakit? Kaniang umaga lang nambueset ei tas may sakit? Dinala nila ako tambayan nilang tatlo. Sa dug out.
Dun naming nadatnan si rhcyk na nakahiga at nakatakip ang braso sa mata.
RHyck’s POV
Tinamad lang akong pumasok. Ikaw na nga ang magsabing mahal mo siya tapos sasabihin lang niya rongsent? Tsss. Tinawagan ko sian yui na iexcuse na lang ako sa klase namin. Tumambay na lang ako ditto sa dug out.
I tried to take a nap pero hindi ako dalawin ng antok.
“hoy,,,bangon ka jan….” tinabig ang braso ko. Pagmulat ko ng aking mga mata saw jane. nakapameywang and glaring at me.”impossibleng may sakit ka…bakit hindi ka pumasok sa klase mo…”
BINABASA MO ANG
why is the because
Teen Fictionck-mode presents raychel rhyck Sy Villanueva ang chicboi ng barkada