Request #003 for munmun125
(Xin lỗi vì fic hơi lai chút chi tiết cổ trang ạ, vì chủ đề thiên hà ngoài motif đấu đá hay drabble đời sống thường nhật thì hơi ít để khai thác, đầu tớ cạn kiệt quá huhu...
Bản thảo ban đầu tớ lấy bối cảnh kiểu Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine ấy, nhưng cái app quái đản đã cho nó bay sạch không tì vết *khóc 7749 dòng sông* Lỡ đò rồi cái mất ý luôn mới đau :(
Thôi thì cũng gần 3000 từ trong bốn đêm, mong cậu thích, cảm ơn và xin lỗi đã để cậu chờ lâu! Tớ đính kèm Mashup MAMA 2017 của nhà Hoa Dâm Bụt, vì nó đủ dài và cảm xúc bối cảnh thay đổi khá hợp với oneshot này. Enjoy!)
Ngày này ba kiếp trước, ở đá Tam Sinh, có một nữ tử gieo mình tự vẫn vì ái tình không trọn vẹn.
Nam nhân trong lòng nữ tử ấy là đồ tồi, bởi lẽ khi nghe tin cô mất tích mới cho người đi tìm kiếm. Anh coi sự quan tâm ân cần của cô như một lẽ đương nhiên, để rồi thấm thía lời ông cha dạy.
Có không giữ, mất đừng tìm.
Cũng may, Nguyệt Bà Cửu Vỹ Ly Ly (Liliana) đã bày cho rằng ba kiếp sau sẽ là cơ hội cuối tương phùng, anh phải mau mau nắm bắt.
"Ta nguyện đi tìm em giữa thiên hà vô tận này để trả nợ rồi cùng bắt đầu lại từ vạch xuất phát.
Nếu tình yêu đơm hoa kết trái, cầu xin các thế lực siêu nhiên hãy che chở cho chúng con bên nhau.
Hãy chờ ta lần này nữa thôi!"
...
Butterfly thở dài. Hai kiếp rồi mà sao đường tình duyên cô vẫn luôn bạc bẽo như ngày nào vậy?
Cô đem lòng yêu vị thần quyền lực nhất thiên hà bấy giờ là Zill.
Hắn rất quý mến cô. Nhưng đáng tiếc thay, đó chỉ là tình cảm đơn thuần giữa vị trưởng lão với hậu bối của mình. Bên cạnh hắn còn có Tel'Annas - lãnh đạo xinh đẹp và đầy tài năng của Sao Mộc.
Quả là một cặp tiên đồng ngọc nữ.
Chả bù với cô - một Quận Chúa Đế Chế kiêu kỳ, ích kỷ - vì yêu mà để lý trí che mờ rồi sa vào thế giới của Ma Thuật Đen kỳ bí, nguy hiểm.
Thành ra bây giờ kiếp thứ ba phải trải qua trong cái Nhà Lao Thiên Hà chán ngắt vô vị này đây.
...
"Tù nhân Butterfly Sabertooth chính thức mãn hạn hình phạt giam giữ kể từ hôm nay!"
Loa phóng thanh vang lên một câu ngắn gọn, nội dung rõ ràng.
Quái lạ, bị phát hiện sử dụng Ma Thuật Đen chắc chắn chỉ có từ chung thân đến tử hình, chả hiểu sao mình được thả hay thật. Thậm chí, chính Zill đã quăng cô vào cái xó xỉnh gớm ghiếc này, dứt khoát cắt đứt mối quan hệ với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn, Đã Beta] [LQM] Truyện Ngắn Theo Yêu Cầu
Hayran KurguShortfic On Demand: Tập hợp truyện ngắn (oneshot, twoshot) về các cặp đôi Liên Quân MADE BY ME! Enjoy! Hoàn tất beta: 22:15 - 15/07/2020.