chương 214 chậm rãi chảy xuôi

106 0 0
                                    

☆, (8 tiên tệ ) chương 214 chậm rãi chảy xuôi
"Nguyễn Lân, ngươi vẫn là không bỏ xuống được sao?" Trở lại phòng nghỉ, Ngô minh đệ tiếp nước ly, có chút sầu lo nói.
"Ta chưa bao giờ buông quá." Nguyễn Lân dựa vào hoá trang đài, uống lên nước miếng, anh tuấn khuôn mặt thượng bình tĩnh đạm nhiên.
"Vậy ngươi...... Tính toán làm sao bây giờ?"
Nguyễn Lân lặng im trong chốc lát, lắc đầu, "Ta không biết. Ngài có thể giáo dạy ta sao?"
"Ách......" Ngô minh khó xử mà nghĩ nghĩ. Cảm giác nữ hài kia rất ngoan ngoãn ôn thiện, nếu nàng không có bạn trai nói, hắn nghĩ không ra bất luận cái gì lý do nàng sẽ cự tuyệt Nguyễn Lân. "Nàng có phải hay không có yêu thích người?"
"......"
"Cảm giác thượng, này nữ hài hẳn là cái chuyên tình kiên định hài tử, nếu là nàng thật sự đã có yêu thích người, ta xem ngươi vẫn là từ bỏ đi. Thiên nhai nơi nào vô phương thảo, đại trượng phu sợ gì không có vợ?"
Nguyễn Lân có chút tự giễu mà cười cười, "Ngài là muốn ta trong lòng trang nàng, lại đi ôm mặt khác nữ nhân?"
"Không phải, ta là nói......" Ngô minh từ nghèo, "Ngươi thích nàng cái gì? Nói nói xem, ta xem có thể hay không cho ngươi giới thiệu cái càng tốt."
Thích nàng cái gì?
Chuyện cũ từng màn ở trong đầu chảy xuôi mà qua, nhàn nhạt tươi cười chậm rãi bò lên trên Nguyễn Lân tuấn nhã lông mi, khóe môi, nhìn đến Nguyễn Lân này phiên bộ dáng, Ngô minh chỉ phải than nhẹ một tiếng.
Nguyễn Lân đứa nhỏ này quá tử tâm nhãn, cố tình lại yêu một cái không yêu hắn nữ hài, chú định tình lộ nhấp nhô.
"Hảo, chúng ta vừa mới xem qua Chi Tu lý tưởng tình nhân tiêu chuẩn, hiện tại muốn đổi cái đề tài!" Khương tuyết thần thái phi dương mà tiếp tục chủ trì, bất quá khách quý đã đổi thành một thân màu kaki tu thân áo gió phảng phất cực phẩm người ngẫu nhiên Tần Chi Tu.
Chỉ thấy khương tuyết từ một bên pha lê bàn tròn thượng cầm lấy một quyển quyển sách nhỏ, mặt mang thần bí mà mở ra, chậm rãi chuyển hướng ──
"A a a a......" Thính phòng phát ra đinh tai nhức óc nữ tính tiếng thét chói tai.
"A a a a......" Hà Nhạc Nhạc bên tai vang lên Nhậm Linh Vũ áp lực tiếng thét chói tai, cùng trong TV truyền ra thét chói tai hai tương ứng cùng.
Hà Nhạc Nhạc xấu hổ mà nhìn nhìn màn hình người chủ trì trong tay tập tranh, như đứng đống lửa, như ngồi đống than. Người chủ trì mở ra kia trang thình lình chính là nàng cùng Tần Chi Tu kia nửa trương thân mật chiếu.
Chụp thời điểm còn hảo, hiện tại ảnh chụp bị bãi ở trước mắt bao người, kia cảm giác......
Nhậm Linh Vũ mới vừa thu hồi hoa si tầm mắt liền chú ý tới Hà Nhạc Nhạc dị trạng, vội vàng kêu người phục vụ đổi đài.
"Nhạc Nhạc, ngươi không sao chứ?"
Khô nóng thân thể rất khó nhanh chóng bình phục, Hà Nhạc Nhạc miễn cưỡng cười cười, "Không có việc gì, ta, ta đã quên hỏi chuyên tập sự."
"Cái kia chả sao cả, bất quá, kia bức ảnh hoàn chỉnh bản ngươi xác định không có lộ mặt đi?"
Bị Nhậm Linh Vũ như thế vừa hỏi, Hà Nhạc Nhạc cũng có chút thấp thỏm lên, do dự sau một lúc lâu, nàng quyết định gọi điện thoại hướng Mục Duy xác nhận một chút.
"A...... Ngươi tìm Tần tiểu tử muốn một trương chuyên tập nhìn xem chẳng phải sẽ biết?" Mục Duy như thế trả lời.
Tìm Tần Chi Tu muốn?
Cùng Nhậm Linh Vũ vẫn luôn chơi đến buổi tối, Hà Nhạc Nhạc mới lấy hết can đảm trở về nhà, nhưng đứng ở cho thuê phòng cửa, Hà Nhạc Nhạc vẫn là ước chừng đứng năm phần chung mới vừa rồi móc ra chìa khóa mở cửa. Trong phòng, không có một bóng người, bàn lùn thượng còn phóng ngày hôm qua Tần Chi Tu làm đồ ăn, dùng màng giữ tươi bao đến hảo hảo, một đũa chưa động, tam song chén đũa chỉnh tề mà bãi ở bàn lùn ba cái phương vị đem bàn nhỏ bãi đến tràn đầy, nhưng nhìn qua, lại là như vậy trống vắng. Cái bàn một góc thượng, một đạo màu bạc kim loại phản quang.
Nàng cúi người cầm lấy trên bàn chìa khóa.
"Tần tiểu tử trừ bỏ Đỗ Vi ngoại căn bản không có mặt khác bằng hữu, hẹp hòi trưởng thành hoàn cảnh khiến cho Tần tiểu tử tình cảm thể nghiệm phi thường đạm bạc. Hắn căn bản phân không rõ hỉ nộ ai nhạc ý nghĩa."
Trong đầu nhớ lại Tông Giới Nhiên từng đối nàng nói qua nói, Hà Nhạc Nhạc nắm chặt trong tay chìa khóa, trong lòng không cấm có chút giãy giụa.
Di động tiếng chuông chợt vang, một chuỗi xa lạ dãy số.
Thân Đồ Mặc? Hà Nhạc Nhạc cơ hồ là phản xạ tính đánh một cái lạnh run, bất quá nhìn kỹ xem lại tựa hồ không giống.
"Uy, ngươi hảo, vị nào?"
"Là ta." Hàm chứa ý cười mê người thanh âm, "Ngươi không ngại ta tìm Linh Vũ muốn ngươi dãy số đi?"
"Lê......L, đương nhiên không ngại, có việc sao?"
"Ta mẫu thân nấu nước đường, muốn ta lại đây thỉnh ngươi đi nếm thử, cảm tạ ngươi ngày hôm qua rút đao tương trợ."
Hà Nhạc Nhạc mỉm cười, "Ta nhiều nhất ' nên ra tay khi liền ra tay ', thật muốn rút đao, từng a di nên gọi cứu mạng."
Vài tiếng cười khẽ từ di động đối diện truyền đến, Hà Nhạc Nhạc tiếp tục nói, "Không cần như vậy khách khí, ta mới vừa ăn qua cơm chiều, nước đường liền không uống."
"Như vậy a, nhưng ta mẫu thân nói ta thỉnh không đến ngươi đêm nay cũng không cần đi trở về......"
"Ách......" Hà Nhạc Nhạc đi đến bên cửa sổ xuống phía dưới nhìn lại, trong mông lung, ăn mặc màu lam nhạt áo sơ mi Lê Dĩ Quyền đúng lúc ở dưới lầu ngẩng đầu nhìn nàng.
"...... Ta xuống dưới."
Hà Nhạc Nhạc nhìn nhìn bàn nhỏ, lại xem xét trong tay chìa khóa, một lần nữa đem chìa khóa thả lại góc bàn, ra cửa.
Mới vừa đi ra lâu môn, Lê Dĩ Quyền làm một cái thân sĩ mời vũ động tác, chọc đến Hà Nhạc Nhạc lắc đầu cười khẽ. Trong trí nhớ L cũng là như thế này, tuy rằng ở NG có vô thượng quyền uy, ở Internet thượng uy hiếp lực kinh người, nhưng ngầm kết giao khi, hắn thân hòa hài hước mà giống cái ôn nhu nhà bên ca ca.
Màn đêm buông xuống, một đôi lệ người thân ảnh dần dần biến mất ở nơi xa ánh đèn ở ngoài, một chiếc bình thường thương vụ trong xe, Ngô minh nhìn xem bên cạnh Thẩm Tĩnh Nguyễn Lân, mặt lộ vẻ khó xử.
Hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, nữ hài kia chẳng những có chủ, cái kia chủ nhân vẫn là nhân phẩm bộ dạng so với Nguyễn Lân cũng không nhường một tấc tinh anh luật sư Lê Dĩ Quyền. Hơn nữa, thật muốn lời nói, liền tính làm chính mình tuyển con rể, chính mình chỉ sợ cũng sẽ tuyển......
"Cái này, Nguyễn Lân, ái một người đâu, chỉ cần nàng hạnh phúc liền hảo, ngươi nói đi?"
"Nàng thích...... Dáng vẻ kia?"
Tác gia nói:
Làm cốt truyện chạy trong chốc lát ~~ yên tâm ~~ tiết tấu cái gì ~~ đều ở ta tay ~~ giang sơn mạnh nhất không phải thịt ~~ mà là chỉnh thể giá cấu!
Ái đại gia ~~ hôm nay đủ sớm đi ~~ là bởi vì nửa đêm có cái CASE muốn tăng ca ~~ ta lặc cái đi!!!!!!
=====

Cực phẩm nam tử chung cư-p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ