chương 225 tìm về chính mình

80 0 0
                                    


☆, (8 tiên tệ ) chương 225 tìm về chính mình
11 nguyệt 5 ngày, nhiều mây chuyển tình.
Tốt nghiệp bốn tháng lần thứ hai xử lý từ chức thủ tục, Hà Nhạc Nhạc nhìn trên tay từ chức chứng minh, bất đắc dĩ vừa buồn cười.
Ba ngày trước còn ở bệnh viện khi nàng liền gọi điện thoại đưa ra từ chức xin, chủ quản lúc ấy còn làm nàng tái hảo hảo suy xét một chút, nhưng trải qua Thân Đồ Mặc lần đó, nàng tìm không thấy lưu lại lý do, thế là cùng ngày gửi từ chức đăng ký tin.
Trừ ra huấn luyện lại trừ chế phục phí dụng, kết toán xuống dưới nàng cư nhiên còn bắt được sáu trăm nhiều tiền lương, so với phía trước ba tháng "Mệt chết mệt sống" cơ hồ không thu hoạch tới không biết hảo bao nhiêu lần! Cho nên nói, thu vào lại cao cũng vô dụng, mấu chốt là tịnh thu vào!
Cằm sĩ khi ở sân ga nhặt được một khối tiền, bởi vì chung quanh không có cảnh sát thúc thúc, Hà Nhạc Nhạc liền vụng trộm nhạc mà mua căn băng côn liếm. Linh Vũ nói qua, nhặt được tiền lẻ nhất định phải mau chóng hoa rớt!
"Linh Vũ, cuối tuần đi công tác sao?"
"Này chu? Sư phó chưa nói, như thế nào?"
"Đi ăn ngon đi."
"Ha ha! Phát tiền lương?"
"Ân! Còn có ── chuyên tập ta bắt được."
"A a a a ── mau cho ta, mau cho ta! Hiện tại lập tức lập tức!"
Nghe được Linh Vũ hưng phấn thanh âm, Hà Nhạc Nhạc cầm lòng không đậu lộ ra tươi cười.
Mới vừa treo lên điện thoại, di động của nàng liền lại vang lên, xa lạ cố số điện thoại, nhưng nhìn qua có chút quen mắt.
"Ngài hảo, nơi này là tân × văn hóa truyền thông, xin hỏi ra sao Nhạc Nhạc tiểu thư sao?"
Tân × văn hóa truyền thông chính là phía trước chiêu mộ động họa phối âm công ty, nàng kiêm chức thu có thanh sách báo chính là kia gia công ty một cái tiểu hạng mục. Công ty tới điện thoại chủ yếu là thông tri nàng thiêm đi tương quan hiệp nghị, nói điện tử bản đều đã phát đến nàng hòm thư, làm nàng chú ý xem xét, nếu không có vấn đề cuối tuần một liền có thể đi ký hợp đồng, đồng thời tham gia động họa nội dung thuyết minh sẽ.
Tin tức này đối nàng mà nói không thể nghi ngờ là vừa rồi hảo, vừa vặn tốt nàng yêu cầu công tác, vừa vặn tốt nàng có thời gian.
"Mặt khác, xin hỏi ngài nhận thức Quý Tiết tiên sinh sao?"
Hà Nhạc Nhạc sửng sốt, "...... Nhận thức, xảy ra chuyện gì?"
"A, kia thật tốt quá. Là cái dạng này, hắn lưu số di động vẫn luôn tiếp không thông, phương tiện nói, có thể thỉnh ngài chuyển cáo quý tiên sinh hồi một chút điện thoại sao?"
"...... Tốt."
Nàng cơ hồ đã quên, thượng chủ nhật Quý Tiết nguyên bản nên đi thi vòng hai.
Tưởng tượng đến Quý Tiết, tưởng tượng đến kia mấy cái bá đạo mà làm người vô lực thiên chi kiêu tử, Hà Nhạc Nhạc mới đầu hảo tâm tình dần dần bình phục đi xuống.
Ở bị Thân Đồ Mặc cường ôm ngày đó, đang xem đến Quý Tiết chấp nhất mà không muốn buông tay ngày đó, nàng cuộc đời này lần đầu tiên như vậy mãnh liệt mà muốn trả thù.
Nàng đã quên chính mình mười mấy năm qua kiên trì, nàng cư nhiên...... Đã quên.
Nàng ném nàng thích nhất chính mình địa phương.
Là Tần Chi Tu đối Đỗ Vi khoan dung làm nàng tỉnh táo lại, làm nàng một lần nữa tự hỏi tương lai, cho dù nàng hiện tại còn không có nghĩ đến bất luận cái gì giải quyết trước mắt khốn cảnh biện pháp, nhưng, biện pháp tổng hội có không phải sao?
Hận, sẽ chỉ làm nàng thống khổ, mà vô pháp giúp nàng đi ra khốn cảnh.
Di động lại một lần vang lên, lại là một cái xa lạ dãy số.
"Hải! Còn nhớ rõ ta sao?" Sang sảng trung lộ ra lười biếng giọng nữ.
Hà Nhạc Nhạc sửng sốt hai giây không dám xác định, "Vinh, vinh tiểu thư?"
Nửa giờ sau, lộ thiên quán cà phê.
Nhìn trước mắt soái khí lại vũ mị Vinh Thanh Phong, Hà Nhạc Nhạc trong mắt tràn đầy kinh hỉ, nàng không nghĩ tới còn có thể tái kiến cái này cực phẩm đại mỹ nữ.
"Ngài như thế nào sẽ có số di động của ta?"
"Tìm Quý Tiết muốn. Hơn hai tháng không gặp, có khỏe không?" Vinh Thanh Phong ngậm ý cười hỏi.
"Ân. Vinh tiểu thư tới công tác vẫn là nghỉ ngơi? Thanh nhã còn hảo đi?"
"Ta tới bên này mở họp, thanh nhã mỗi ngày kêu nhàm chán, nói muốn ăn ngươi bao sủi cảo."
Nhớ tới hào phóng khả nhân Vinh Thanh Nhã, Hà Nhạc Nhạc cũng không cấm rũ mắt nở nụ cười, lại ngước mắt lại phát hiện Vinh Thanh Phong chính vẻ mặt thần bí mà nhìn nàng.
"Ách...... Xảy ra chuyện gì?"
"Ngươi thật sự quá hảo sao?"
"......"
Thấy Hà Nhạc Nhạc không được tự nhiên mà né tránh nàng ánh mắt, Vinh Thanh Phong mỉm cười than nhẹ một tiếng. Người a, quá thiện lương thường thường quá đến không tốt, vô tâm không phổi ngược lại vô ưu vô sầu.
"Có cái gì ta có thể hỗ trợ sao?"
Hà Nhạc Nhạc mím môi, cuối cùng chỉ là nhẹ đạm mà cười cười, "Cảm ơn vinh tiểu thư."
"Nếu ngươi không ngại, có thể kêu ta thanh phong." Ngốc thành như vậy hài tử không nhiều lắm, nàng thích.
"...... Thanh phong tỷ."
"A...... Nếu ngày nào đó ngươi phát hiện chính mình thích nữ nhân nhiều quá thích nam nhân, nhớ rõ nói cho ta."
"A?"
"Không có việc gì. Tuy rằng nói ngươi này nha đầu ngốc cũng không nhất định nghe được đi vào, nhưng ta còn là đem lời nói đặt ở nơi này ── bằng hữu, là lấy tới dựa vào, đừng cái gì sự đều một người khiêng."
"Ân!"
Nhìn Hà Nhạc Nhạc sáng lạn gương mặt tươi cười, Vinh Thanh Phong biết chính mình tính bạch nói. Cười khẽ mà lắc đầu, tuy rằng đứa nhỏ này chính là như vậy ngốc, nhưng này phân ngốc lại vừa lúc là nàng nhất đáng quý địa phương, nhất...... Làm người đau lòng, làm người thích nàng địa phương.
"Cuối tháng thanh nhã sẽ qua tới, đến lúc đó ngươi giúp ta nhìn nàng điểm."
Vinh Thanh Phong, quay lại như gió. Nhìn đi xa xe thể thao, Hà Nhạc Nhạc chỉ cảm thấy ngực ấm áp.
Bằng hữu, là lấy tới dựa vào.
Đúng vậy, nàng còn có bằng hữu. Nàng ngã xuống đi thời điểm, còn có bằng hữu sẽ nâng dậy nàng, cho nên...... Nàng cần thiết càng cứng cỏi mà đứng thẳng thân thể, đi làm cái kia chính mình thích, bằng hữu thích chính mình!
"Quý Tiết, có thời gian sao? Ta tưởng cùng ngươi nói chuyện."
Tác gia nói:
Giáng Sinh vui sướng!!!!!!!!!!!!
Đàn sao đàn áp đàn ôm!!!!!!
Thiên ngôn vạn ngữ tóm lại vẫn là câu nói kia ~~~~~~~~~~~ cảm tạ đại gia!! Ái đại gia!!!!!!
Còn có nửa tháng giang sơn liền có giả hưu ~~ hì hì ~~ cho nên 1 tháng kết thúc vẫn là có hi vọng tích!!!!!!
=====

Cực phẩm nam tử chung cư-p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ