☆, (8 tiên tệ ) chương 256 ngươi mau buông tay
Quý Tiết cùng Nguyễn Lân lao ra phòng hóa trang khi, liền thấy một người nam nhân sườn đối với bọn họ bắt lấy Đỗ Vi tay hơi dùng một chút lực, đem Đỗ Vi đẩy đến Đỗ Mân trên người.
"Ngươi có hay không sự?" Không có nhiều xem Đỗ Vi liếc mắt một cái, Quý Tiết cẩn thận xem xét Hà Nhạc Nhạc trên mặt, trên người.
"Ta không có việc gì." Hà Nhạc Nhạc nhìn mắt một bên Nguyễn Lân, nhẹ giọng hướng Quý Tiết đáp.
Tạo hình sư giúp nàng mượn quần áo, nàng mới vừa đổi hảo, nhân viên công tác liền tới thỉnh Tần Chi Tu đi đối kịch bản, nàng ở phòng hóa trang đợi một chút, chung quy không bỏ xuống được Nguyễn Lân tình huống, ai ngờ vừa ra khỏi cửa liền đụng vào cũng phải đi đối kịch bản Đỗ Vi.
"Như thế nào nào đều có ngươi a!"
Hà Nhạc Nhạc không nghĩ cùng Đỗ Vi dây dưa, đang muốn lui về phòng hóa trang, Đỗ Vi liếc mắt trên cửa Tần Chi Tu nhãn, bước ngang che ở nàng trước người.
Đỗ Vi đầu tiên là nhìn hạ hành lang tiền hậu, thấy không có gì nhân viên công tác, mới lạnh mắt lộ ra vẻ mặt chán ghét nhìn từ trên xuống dưới Hà Nhạc Nhạc.
"Ngươi cấp kia xuẩn tiểu tử rót cái gì mê hồn canh? Hắn cư nhiên xuẩn đến đi làm cái gì quỹ từ thiện?"
"...... Phiền toái làm một chút."
"Làm? Đương nhiên có thể! Kia tiểu tử như thế không thành sự nhường cho ngươi thì đã sao? Bất quá, chỉ bằng ngươi, xem khẩn hắn sao? Đừng quá hai ngày hắn lại chạy ta này chướng mắt!"
Không lời gì để nói, Hà Nhạc Nhạc gần như thương hại mà nhìn Đỗ Vi liếc mắt một cái, nhịn không được lắc đầu.
Vốn là một bụng nghẹn khuất Đỗ Vi lập tức nổi trận lôi đình, "Ngươi diêu cái gì đầu? Ngươi có cái gì tư cách lắc đầu?"
Hà Nhạc Nhạc không rên một tiếng, dời bước tưởng vòng qua Đỗ Vi, nhưng nàng này dầu muối không ăn bộ dáng làm Đỗ Vi đầy bụng oán khí không chỗ phát tiết càng thêm bành trướng.
Đỗ Vi túm nàng cánh tay một xả, "Ngươi điếc sao? Vẫn là người câm? Vẫn là vừa câm vừa điếc vừa lúc cùng kia xuẩn tiểu tử ghép đôi?"
Hà Nhạc Nhạc chung quy không nhịn xuống, quay đầu nhìn thẳng Đỗ Vi kiều diễm lại tức giận tràn đầy khuôn mặt, ngữ khí bình đạm mà như là ở trần thuật nào đó chân thật đáng tin sự thật.
"...... Ta chỉ là ở đáng thương ngươi, đánh mất trên đời này nhất quý giá đồ vật, lại còn không tự biết."
Ở Đỗ Vi chính mình còn không có phản ứng trước khi đến đây, tay nàng đã trước một bước giơ lên, nhưng mà một cái tát lại rắn chắc mà vỗ vào một người nam nhân mu bàn tay thượng, sau đó nàng đã bị người nam nhân này thô bạo mà đẩy đến nàng cô cô trên người.
"Dám đánh ta?" Đỗ Vi lúc này cũng mặc kệ cái gì hình tượng, nàng chỉ biết nàng hiện tại không ra khẩu khí này nàng liền mau điên rồi! Hai năm thật cẩn thận, hai năm nén giận, xem người sắc mặt a dua phụng nghênh, thật vất vả kia tiểu tử có điểm tư bản có điểm dùng, cư nhiên quay đầu liền hóa thành hư ảo! Muốn nàng còn giống như trước như vậy ngao muốn ngao đến cái gì thời điểm!
Đều là nữ nhân này làm hại! Đều là cái này tiện nữ nhân làm hại!
Đỗ Vi đem tay bao hung hăng tạp hướng Hà Nhạc Nhạc, ngay sau đó cả người nhào tới.
Hà Nhạc Nhạc bên cạnh bảo tiêu, cũng chính là cái kia đẩy ra Đỗ Vi nam nhân tiện tay liền đem bay tới tay bao chụp đến một bên, nhưng không chờ hắn cất bước, một bóng hình liền đón nhận Đỗ Vi ── một tay bắt lấy nàng cổ áo ninh khởi, dưới chân một bước không ngừng thẳng đến đem nàng ấn ở trên tường.
"Hơi hơi! Nguyễn Lân ngươi!" Đỗ Mân hoảng hốt.
"Nguyễn Lân!" Hà Nhạc Nhạc hoảng loạn.
Hô hấp bất quá tới Đỗ Vi liều mạng giãy giụa, hoảng sợ mà nhìn vẻ mặt thô bạo Nguyễn Lân! Này, đây là Nguyễn Lân?
"Nguyễn Lân!" Hà Nhạc Nhạc sốt ruột mà nhìn sang bốn phía, vừa thấy hai bên đều có người nghe được động tĩnh hướng bên này đi tới, nàng càng thêm nóng lòng, "Nguyễn Lân, ngươi mau buông tay!"
Ai ngờ Đỗ Vi nghe được Hà Nhạc Nhạc sốt ruột thanh âm ngược lại như là đánh một châm thuốc trợ tim, chịu đựng hít thở không thông thống khổ hô to: "Cứu mạng a! Cứu mạng a!"
"Nguyễn Lân! Ngươi làm cái gì!" Đỗ Mân vội vàng tiến lên đi bẻ Nguyễn Lân tay, nhưng nơi nào bẻ đắc dụng, ngược lại là trơ mắt nhìn Nguyễn Lân đem Đỗ Vi càng cử càng cao, cử đến Đỗ Vi rốt cuộc phát không ra thanh âm chỉ có thể bắt lấy hắn tay loạn duỗi chân.
"Nguyễn Lân!" Hà Nhạc Nhạc vọt tới Nguyễn Lân trước người liều mạng mà đẩy thân thể hắn, "Quý Tiết! Hỗ trợ a!"
Quý Tiết không nhúc nhích, bảo tiêu cũng không nhúc nhích.
Cuối cùng, ở đài truyền hình một chúng nhân viên công tác nỗ lực hạ, Đỗ Vi cuối cùng thoát hiểm, mọi người xem Nguyễn Lân ánh mắt đều là hoảng sợ trung mang theo không thể tin tưởng.
Nguyễn Lân bảy năm tới đắp nặn hoàn mỹ hình tượng, tại đây nhóm người trong lòng, xem như hoàn toàn sụp đổ.
"Không có việc gì, chúng ta trở về đi." Ở mọi người loạn thành một đoàn khi, Quý Tiết ôm lên Hà Nhạc Nhạc eo, ôm lấy nàng đi hướng thang máy.
"Nguyễn Lân hắn ──"
"Ngươi lưu lại nơi này, hắn chỉ biết càng thất thường."
"Ta ──"
Quý Tiết cầm lấy di động, "Chi Tu, thu hủy bỏ, chúng ta đi trước sân bay, ngươi đợi lát nữa làm tiểu chu đưa ngươi lại đây."
Đám người bên trong, Ngô minh nhìn đầy mặt nước mắt Đỗ Vi, thật sâu mà thở dài, hắn như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ là cái dạng này kết quả......
Chần chờ một lát, Ngô minh bát thông "Tiểu ma vương" dãy số.
"Thực xin lỗi, Thân Đồ giám chế, Nguyễn Lân hắn......"
"Làm tạp?"
"Là ta sai! Ta, ta đi tìm Hà tiểu thư, Nguyễn Lân là bởi vì nhìn đến Hà tiểu thư mới ──"
"Hà Nhạc Nhạc?"
"Là!"
"Quý Tiết người đâu?"
"Vừa mới cùng Hà tiểu thư trước rời đi."
"...... Trước đem Nguyễn Lân mang về tới."
Treo điện thoại, Ngô minh rất muốn từ vừa mới Thân Đồ Mặc trong giọng nói nghe ra điểm cái gì, chính là cuối cùng chỉ có thể cười khổ, vị này thiếu đông gia cái gì thời điểm làm người nhìn thấu quá?
"Nguyễn Lân ──" Ngô minh mới vừa đẩy ra phòng hóa trang môn liền tạp xác.
Nguyễn Lân người đâu? Hắn rõ ràng nhìn đến Nguyễn Lân hồi phòng hóa trang a! Nguyễn Lân a! Ngươi nhưng đừng lại gây chuyện!
Bên kia, kinh hồn phủ định Đỗ Vi oán hận mà ở trong lòng thọc Hà Nhạc Nhạc cùng Nguyễn Lân ngàn vạn đao, yêu diễm khuôn mặt nhỏ thượng hiện lên vài phần ác độc, cũng lấy ra di động phiên dãy số bộ.
"Các ngươi hiện tại đi sân bay, đi theo Quý Tiết bên người nữ nhân kia, nhất định có hảo liêu chờ các ngươi!"
Tác gia nói:
Chờ đến 12 giờ rưỡi lão ba lão mẹ mới xem xong TV đi ngủ ~~ yêm mới có thể an an tĩnh tĩnh gõ chữ...... Lệ ròng chạy đi ~~
Hạ chương Nguyễn Lân nên trở về vị trí cũ ~~~ Đỗ Vi cũng nên GAME OVER ~~ oh yeah ~~
Nói ~~ ta luôn luôn không thích đánh nữ nhân nam nhân ~~ nhưng có chút các nữ nhân còn thật lòng chính là thiếu đánh ~~~ dù sao Nguyễn Lân bản tính cũng không phải cái gì thương hương tiếc ngọc chủ ~~~ khụ khụ......
=====
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm nam tử chung cư-p2
General FictionCực phẩm nam tử chung cư-p2 (ch201- 332 +9PN) Hán Việt: Cực phẩm nam tử công ngụ Tác giả: Giang Sơn Đa Tiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Làm giàu , Ngược luyến , Giới giải tr...