☆, (9 tiên tệ ) chương 223 nam nhân ái
Đỗ Vi phát xong bực tức thuận tiện liếc mắt cùng Quý Tiết đánh nhau cường tráng nam nhân ──
Nguyễn Lân?
"Hơi hơi, ngươi trước tiên ở bên ngoài chờ một chút ta." Tần Chi Tu mở miệng.
Đỗ Vi nghi hoặc mà đánh giá trên sô pha Hà Nhạc Nhạc, "Làm gì muốn ta đi ra ngoài, có cái gì lời nói là ta không thể nghe? Lại không phải không quen biết." Lời tuy là đối Tần Chi Tu nói, Đỗ Vi một đôi thủy linh con ngươi lại không có một lát rời đi quá Hà Nhạc Nhạc kia trương hơi tần khuôn mặt nhỏ, biên nói còn biên vãn thượng Tần Chi Tu cánh tay phải.
Một cái là màu đen gợi cảm vãn trang trời sinh vưu vật, một cái là chính trang đĩnh bạt tuổi trẻ tuấn ngạn, mặc cho ai xem đây đều là một đôi không thể bắt bẻ đẹp mắt tình lữ.
Nhưng ai có thể nghĩ đến, trước mắt hoa hồng mỹ lệ nữ nhân thế nhưng sẽ vì một cái nhân vật liền bán đứng ái nàng sâu vô cùng nam nhân. Mà lại có ai có thể tin tưởng, cho dù bị bán đứng, hắn vẫn như cũ đãi nàng như tạc.
Nam nhân ái là như thế vĩ đại đồ vật sao?
Vì cái gì nàng tâm hảo đau......
"Đừng đánh, các ngươi đừng đánh!" Hà Nhạc Nhạc đột nhiên hô lớn.
Chiến đấu kịch liệt trung hai người ngoảnh mặt làm ngơ.
"Nhạc Nhạc......" Tần Chi Tu nhìn nhìn đã đánh ra hỏa hai người, vừa thấy Quý Tiết bị Nguyễn Lân đá hướng bàn trà, hắn vội vàng cúi người che ở Hà Nhạc Nhạc trước người.
Binh lý bàng lang! Trên bàn trà chén trà, chén bị Quý Tiết đâm cho bay lên, một cái chén trà liên quan nước trà toàn bộ nhi đụng phải Tần Chi Tu eo sườn.
Hà Nhạc Nhạc ngơ ngác mà nhìn gần trong gang tấc tuấn nhan, hắn vẻ mặt lo lắng, chuyên chú ánh mắt lập tức lấp đầy nàng tầm nhìn......
"A ngăn! Ngươi làm cái gì?" Tần Chi Tu động tác làm Đỗ Vi uổng phí dâng lên thật lớn nguy cơ cảm.
Suýt nữa ngộ thương Hà Nhạc Nhạc làm Quý Tiết cùng Nguyễn Lân cuối cùng đều thu tay.
Y tá trưởng tiến vào nhìn tình huống đã bị Quý Tiết đuổi đi. Sửa sang lại quần áo, Quý Tiết cùng Nguyễn Lân trợn mắt giận nhìn mà ngồi xuống.
"Ngươi mang nàng tới làm cái gì?" Quý Tiết chán ghét trừng mắt nhìn mắt Đỗ Vi.
Đỗ Vi mím môi, không để ý đến Quý Tiết, "A ngăn, chúng ta lại không lúc đi gian không còn kịp rồi." Đêm nay tiệc từ thiện buổi tối khách quý cơ hồ bao quát chính thương hai giới nhân vật phong vân, nàng tuyệt không có thể bỏ qua lần này cơ hội.
Quý Tiết nhíu nhíu mi.
Nguyễn Lân làm lơ Đỗ Vi, mục mang áy náy mà nhìn khoác Tần Chi Tu hoa phục áo khoác Hà Nhạc Nhạc.
Biết rõ dùng sức mạnh chỉ biết càng ngày càng tao, hắn lại không cách nào khống chế chính mình. Ngực chỗ trống gấp cần nàng tới lấp đầy, hắn lại không biết nên làm chút cái gì mới có thể chân chính thắng được nàng tâm...... Muốn hắn trơ mắt nhìn nàng bị nam nhân khác ủng trong ngực trung?
Trong đầu nháy mắt hiện lên ngày đó nàng bị Quý Tiết cùng Mục Duy...... Đồng thời dâm loạn cảnh tượng, Nguyễn Lân trong mắt thống khổ cùng giãy giụa càng sâu. Vì cái gì, nàng sẽ lựa chọn Quý Tiết mà không phải hắn? Còn có, ngày đó nàng nhìn về phía Lê Dĩ Quyền kia không thể nề hà lại tín nhiệm thân cận tươi cười là chuyện như thế nào?
Hắn tiểu nữ nhân, thỉnh nói cho hắn hắn rốt cuộc nên làm sao bây giờ?
"Hơi hơi...... Ta mặt khác an bài người bồi ngươi đi thôi." Tần Chi Tu lấy quá khăn giấy xoa xoa bắn đến Hà Nhạc Nhạc quần thượng nước trà, cũng không quay đầu lại nói.
Hà Nhạc Nhạc rũ mắt nhìn hắn đốt ngón tay thon dài trắng nõn tay, trong lòng nổi lên khác thường.
"Kia như thế nào hành ── a ngăn ngươi cái gì ý tứ? Ngươi cùng nàng...... Liền tính ta tạm thời còn không có tưởng hảo muốn hay không cùng ngươi ở bên nhau, ngươi cũng không cần lấy nàng tới kích thích ta đi?" Đỗ Vi vẻ mặt oán trách.
Tần Chi Tu trên tay hơi đốn, đang muốn mở miệng, Hà Nhạc Nhạc lại trước một bước đem áo khoác đệ còn cho hắn.
Đỗ Vi một phen túm quá áo khoác, ghét bỏ mà nhìn nhìn áo khoác thượng cùng Tần Chi Tu trên người vệt nước, "Đi rồi, trước tìm gia cửa hàng thay quần áo. Ngươi như vậy qua đi cái gì mặt mũi đều ném xong rồi."
Quý Tiết hừ lạnh một tiếng, hận sắt không thành thép mà ngó mắt Tần Chi Tu.
"Hơi hơi," Tần Chi Tu cúi đầu lấy quá áo khoác một lần nữa cái ở Hà Nhạc Nhạc có chút hỗn độn áo sơ mi ngoại. "Buổi tối ngươi muốn chụp cái gì tùy tiện ngươi kêu giới, tới rồi hội trường sẽ có người chiếu cố ngươi, ta liền không đi."
"Ngươi!" Đỗ Vi có chút nan kham mà liếc mắt một bên xem diễn Quý Tiết cùng Nguyễn Lân. Từ nhỏ đến lớn Tần ngăn tu chưa từng có cự tuyệt quá nàng bất luận cái gì yêu cầu, trừ bỏ lần trước ở hắn chung cư cùng với lần này! Hai lần, hai lần đều là bởi vì nữ nhân này!
Đỗ Vi phẫn hận mà trừng mắt nhìn mắt Hà Nhạc Nhạc, ngữ khí ủy khuất chọc người yêu thương, "A ngăn, ngươi đã quên ngươi ngày hôm qua mới vừa đáp ứng ta ba ba mụ mụ phải hảo hảo chiếu cố ta sao? Mệt ta ba mẹ vẫn luôn đem ngươi đương nhi tử giống nhau đau, ngươi cứ như vậy đối ta?"
"...... Xin lỗi." Tần Chi Tu cư nhiên trực tiếp ngồi xuống Hà Nhạc Nhạc bên người, cầm nàng tích cóp khởi tay nhỏ.
Đỗ Vi cuối cùng mất khống chế mà biến sắc mặt, "Ngươi! Tần ngăn tu! Ngươi rốt cuộc cái gì ý tứ? Ha! Ta đã biết! Nàng thượng ngươi giường có phải hay không? Nga không! Ta xem nàng thượng không chỉ ngươi một người giường đi! Xem ra nàng trên giường công phu không tồi a! Nếu không ngươi như thế nào sẽ bị một cái kỹ nữ hôn mê đầu ── a!"
Một cái chén trà đột nhiên từ Nguyễn Lân mũi chân bay về phía Đỗ Vi, đem Đỗ Vi sợ tới mức liên tiếp lui vài bước.
Quý Tiết cũng ninh khởi mi, "Tần tiểu tử, nàng nếu quản không hảo nàng miệng, ngươi cũng đừng trách ta không cho ngươi mặt mũi."
"Hơi hơi ──"
"Đủ rồi...... Các ngươi đều đi thôi, ta tưởng một người yên lặng một chút." Hà Nhạc Nhạc mệt mỏi đứng lên, cởi ra áo khoác còn cấp Tần Chi Tu.
"Nhạc Nhạc!" Tam nam đồng thời đứng lên mở miệng kêu.
Nhịn hồi lâu Hà Nhạc Nhạc đã bắt đầu áp lực không được thân thể run rẩy, Tần Chi Tu thấy thế vội dùng áo khoác bao lại nàng ủng ở trong ngực, quay người ngăn trở những người khác tầm mắt.
"Tần ngăn tu! Ngươi! Ngươi nhận thức nữ nhân này mới bao lâu? Liền vì nàng đối với ta như vậy? Hừ! Tần ngăn tu, ngươi không phải là khí ta không tiếp thu ngươi cố ý diễn kịch cho ta xem đi? Ta nói cho ngươi, chiêu này đối ta không dùng được!" Đỗ Vi nhìn một chút thời gian, hít sâu một hơi, "Cho ngươi năm phần chung, năm phần chung sau ngươi lại không xuống dưới, ngươi sau này đều không cần tới nhà của ta!"
Nghe được giày cao gót thanh âm đi xa, Hà Nhạc Nhạc đẩy ra Tần Chi Tu, "Đi thôi, Đỗ tiểu thư còn đang đợi ngươi."
Vô luận có đáng giá hay không, đều là chính hắn lựa chọn, nàng không có tư cách can thiệp.
Chăm chú nhìn trước người đơn bạc nữ hài, Tần Chi Tu đột nhiên thấp giọng hỏi: "Có thể bồi ta đi một chỗ sao?"
Ba phần chung sau, bệnh viện ngoại màu cam Lamborghini trung Đỗ Vi chính căm giận mà chuẩn bị phát động ô tô liền thấy Tần Chi Tu chạy ra tới, đắc ý thần sắc mới vừa treo một giây liền đang xem đến hắn còn nắm Hà Nhạc Nhạc nháy mắt thạch hóa ở trên mặt.
"Thực xin lỗi, hơi hơi, mượn vừa xuống xe."
"Cái gì? Ngươi! Uy! Uy! Tần ngăn tu! Tần! Ngăn! Tu!"
Tác gia nói:
Đông chí vui sướng! Trảo cơ mã...... Giữa trưa ăn cơm trở về, tranh thủ sớm một chút về đến nhà nhiều mã điểm!
J muội tử! Sinh nhật vui sướng!!
=====
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm nam tử chung cư-p2
Narrativa generaleCực phẩm nam tử chung cư-p2 (ch201- 332 +9PN) Hán Việt: Cực phẩm nam tử công ngụ Tác giả: Giang Sơn Đa Tiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Làm giàu , Ngược luyến , Giới giải tr...