chương 220 xen vào việc người khác

89 1 0
                                    


☆, chương 220 xen vào việc người khác
"Ai, ta nói, ngươi không có gì sự đâu liền có thể lăn, ta đây là bệnh viện, không phải khách sạn, không bệnh đừng ở ta nơi này ăn vạ." Một đầu thời thượng đoản tóc quăn Tông Giới Nhiên tức giận mà nói.
Không chính mình giường bệnh không nằm, chết sống ăn vạ Hà Nhạc Nhạc bên cạnh Quý Tiết liếc liếc bốn phía bày biện, "Được, ngươi nơi này sửa khách sạn đều không cần sửa chữa, nói nữa, ai nói ta không bệnh?"
Quý Tiết quay đầu hướng Hà Nhạc Nhạc phong lưu phóng khoáng mà cười, "Ta chính là được bệnh bất trị người."
"Nga? Cái gì bệnh bất trị?" Tông Giới Nhiên rất phối hợp mà trợn trắng mắt hỏi.
Nắm lên Hà Nhạc Nhạc tay nhỏ ấn ở chính mình ngực, Quý Tiết tiếp tục dùng cực độ buồn nôn mà ngữ điệu ôn nhu nói, "Này tên bệnh vì ── tương tư bệnh."
Tông Giới Nhiên mặt vô biểu tình mà cầm lấy một chén nước, dùng tay dính dính đạn hướng bốn phía ──
"Uy!" Quý Tiết reo lên, hắn trừ tà a!
"Hà tiểu thư, vì thân thể của ngươi suy nghĩ, trong khoảng thời gian ngắn ngươi tốt nhất làm này tóc tình kỳ mặt người dạ thú ly ngươi xa một chút. Hơn nữa, kiến nghị ngươi vừa phải rèn luyện tăng mạnh thể chất. Tuy rằng ngươi lớn lên thực đáng yêu tính tình lại hảo, nhưng ta thật sự không nghĩ ở chỗ này thường xuyên mà nhìn thấy ngươi." Tông Giới Nhiên đối Hà Nhạc Nhạc lễ phép mà cười nói.
Hà Nhạc Nhạc gật gật đầu, "Cảm ơn ngươi, tông bác sĩ."
"Phía trước câu kia đừng nghe hắn, hắn là hâm mộ ghen ghét cộng thêm hận." Quý Tiết nghễ mắt Tông Giới Nhiên tóc ngắn, cười nhạo nói. "Hắn nữ nhân kia ──"
"Ngươi dám nói nàng một câu, ngươi tin hay không ta làm ngươi nửa đời sau chỉ có thể nhìn đũng quần khóc."
"Khụ khụ......" Quý Tiết vội vàng nuốt trở lại sau nửa câu.
Hà Nhạc Nhạc chưa bao giờ biết nam nhân gian cũng sẽ như vậy đấu võ mồm, lẳng lặng mỉm cười nhìn hai người, buồn ngủ dần dần đánh úp lại.
Tông Giới Nhiên thấy thế, điều một chút từng tí tốc độ, cùng Quý Tiết nhìn nhau liếc mắt một cái, đi ra ngoài.
"Ngủ đi, ta nhìn." Ôm lấy nàng nằm xuống, Quý Tiết thanh âm ôn nhu như nước.
"Ân." Nhắm mắt lại rúc vào hắn bên cạnh người, nàng hô hấp bằng phẳng mà dài lâu.
"...... Vì cái gì, thay đổi tâm ý?"
"......"
"Đã xảy ra cái gì sự sao?"
"Quá mệt mỏi." Hà Nhạc Nhạc mở hai mắt, trong suốt trong mắt phảng phất chứa một ly ôn nhuận trà xanh, "Ta sợ ngươi."
Thăm vòng tay trụ hắn eo, "Nếu đuổi không đi ngươi, như vậy trừ bỏ theo ngươi ta còn có thể làm sao bây giờ đâu?"
Nhẹ nhàng hôn hôn nàng ngạch, Quý Tiết hộ nếu trân bảo ôm lấy nàng, "Ta không nghĩ nói xin lỗi."
Hà Nhạc Nhạc nhàn nhạt cười cười.
Hắn không nghĩ nói...... Chính là nàng tưởng.
Nàng thật sự không đủ thông minh, nghĩ không ra mặt khác biện pháp......
Sáng sớm tỉnh lại, Hà Nhạc Nhạc cảm thấy tinh thần hảo rất nhiều, đang định xuống giường xuất viện khi, hộ sĩ lại nói cho nàng Tông Giới Nhiên cho nàng an bài toàn phương vị thân thể kiểm tra cùng trong khi một vòng điều dưỡng phần ăn, không có tiền không có thời gian nàng tự nhiên uyển cự, kiên trì muốn xuất viện.
Lại không ra đi làm liền đến muộn.
"Hà tiểu thư, phó viện trưởng giao đãi qua, chúng ta thật sự không thể làm ngươi xuất viện."
"Kia phiền toái ngươi dẫn ta đi tìm một chút tông y ──" Hà Nhạc Nhạc lời còn chưa dứt, một cái sức sống mười phần sinh khí đột nhiên cắm tiến vào.
"Hộ sĩ tiểu thư, Tông Giới Nhiên chết đi đâu vậy?"
"Ách...... Phó, phó tiểu thư." Hai cái hộ sĩ hai mặt nhìn nhau không dám trả lời.
Hà Nhạc Nhạc quay đầu nhìn lại, nói chuyện đúng là lần trước ở bệnh viện đem Tông Giới Nhiên một đầu trường mỹ tóc quăn cắt đến một đoàn loạn cái kia bàng khắc thiếu nữ!
Lần này nữ hài vẫn là vẻ mặt nồng đậm yên huân trang, nhìn qua phản nghịch lại kiêu ngạo.
"Hà Nhạc Nhạc? Ngươi cũng tìm Tông Giới Nhiên? Kia đi trước hắn văn phòng đi, phiền toái các ngươi tìm được Tông Giới Nhiên làm hắn mau chóng cho ta chết lại đây." Nữ hài đối Hà Nhạc Nhạc nói xong lại đối hộ sĩ nói.
Không biết vì sao, Hà Nhạc Nhạc cảm thấy nữ hài rất thú vị, nhìn nhìn hai hộ sĩ không biết làm sao biểu tình, nàng rũ mắt nhàn nhạt cười cười, đi theo nữ hài sau lưng vào Tông Giới Nhiên văn phòng.
Nữ hài tiến văn phòng liền đặt mông ngồi vào Tông Giới Nhiên làm công ghế, ăn mặc giày bó đùi đẹp trực tiếp kiều tới rồi Tông Giới Nhiên bàn làm việc thượng.
"Ngồi." Nữ hài mày đẹp giương lên.
"Ngươi nhận thức ta?" Hà Nhạc Nhạc cười nói.
Nữ hài chỉ chỉ hai mắt của mình, "Ta đã thấy lại biết tên liền sẽ không quên, hơn nữa...... Có Tông Giới Nhiên cái kia tám công ở, ta tưởng không biết đều khó, có một số việc làm không hảo ta so ngươi còn rõ ràng."
Nghe được nữ hài như thế nói, Hà Nhạc Nhạc chậm rãi ngồi xuống. Nàng không biết nữ hài là chỉ này đó sự, nhưng nữ hài nói chuyện ngữ khí cùng thái độ...... Chút nào sẽ không làm nàng khẩn trương.
Nữ hài cầm chỉ bút vô cùng linh hoạt mà ở chỉ gian qua lại chuyển, nhìn về phía Hà Nhạc Nhạc ánh mắt...... Bình đạm mà gần như phát ngốc.
"Ngươi tính toán làm sao bây giờ?" Qua một hồi lâu, nữ hài đột nhiên hỏi.
"Ân?" Hà Nhạc Nhạc không rõ nguyên do.
"Ngươi hẳn là...... Còn không có thích thượng đám kia nam nhân đi?"
"A?"
Nữ hài thân thể trượt xuống, nằm ngửa tiến ghế dựa, đem bút ngậm ở ngoài miệng, "Thật là không hiểu được đám kia nam nhân như thế nào tưởng, như vậy nhiều nữ nhân không đuổi theo, không có việc gì trát cái gì đôi."
Hà Nhạc Nhạc có chút vô thố mà di dời thân thể.
"Ta là lười đến quản, theo bọn họ, ngươi đâu?"
"Ta," Hà Nhạc Nhạc có chút xấu hổ mà cười cười, "Ta không rõ ngươi ý tứ."
"Ta là hỏi hiện tại mấy nam nhân chết sống kéo ngươi không buông tay, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
Hà Nhạc Nhạc hơi hơi liễm khởi tươi cười, nàng không phải cái loại này thực dễ dàng cùng người giao thiển ngôn thâm tính cách, "...... Thuận theo tự nhiên."
"...... Nga?" Nữ hài phảng phất tới hứng thú, hai mắt mang theo hứng thú quan sát kỹ lưỡng Hà Nhạc Nhạc.
Bị nữ hài như thế đánh giá, Hà Nhạc Nhạc ngược lại trấn định xuống dưới, an tĩnh mà ngồi.
"Ngươi hẳn là biết ngươi không có thoát đi bọn họ năng lực, nhưng thuận theo tự nhiên...... Tông Giới Nhiên cùng ta nói ngươi trong xương cốt cực kỳ mà quật cường ──"
Nguyên bản rất là Thẩm Tĩnh Hà Nhạc Nhạc bỗng chốc nhìn về phía bàng khắc nữ hài, trong ánh mắt mang theo bị mạo phạm giận tái đi.
Tác gia nói:
Nữ hài bị trừng lại cười đến càng thêm vui vẻ, "Hẳn là không phải thuận theo tự nhiên như thế đơn giản đi? Ngươi nếu thuận theo tự nhiên ai đến cũng không cự tuyệt mà lời nói, lấy mấy người kia cá tính...... Tông Giới Nhiên lại có trò hay nhìn."
"......" Hà Nhạc Nhạc đứng lên đi hướng cửa phòng.
"Không thể thực hiện được." Nữ hài tiếp tục tại thân hậu cười nói.
Hà Nhạc Nhạc nắm lấy then cửa vặn vẹo.
"Trí chi với tử địa rồi sau đó sinh, dùng ở bình thường nam nhân nơi đó có lẽ hữu dụng, nhưng đối bọn họ...... Ngươi tiểu tâm ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo."
Hà Nhạc Nhạc áp lực trong lòng ngạc nhiên, quay đầu lại hoang mang mà nhìn nữ hài, "Ngươi rốt cuộc là cái gì người?"
Nữ hài nhún nhún vai, "Xen vào việc người khác người."
Hà Nhạc Nhạc cúi đầu nghĩ nghĩ, từ bỏ truy vấn, mở cửa rời đi.
Mặc kệ được chưa đến thông, nàng không có mặt khác lựa chọn.
Hà Nhạc Nhạc vừa ly khai, Tông Giới Nhiên văn phòng liên thông phòng thí nghiệm cửa hông đã bị kéo ra, Tông Giới Nhiên chưa xử lý đoản tóc quăn thực "Nghệ thuật" mà oai bảy vặn tám, hắn kia yêu diễm hoặc nhân gương mặt tắc treo một bức sủng nịch thêm lấy lòng biểu tình.
"Thân ái không phải ghét nhất xen vào việc người khác sao? Như thế nào sẽ như thế hảo tâm đi nhắc nhở nàng?"
"...... Ngươi cho rằng ai đều giống ngươi như vậy ác thú vị, chỉ cần có trò hay xem căn bản mặc kệ người khác chết sống?"
"Không," Tông Giới Nhiên đi đến nữ hài bên người bế lên nàng cùng nhau ngồi vào ghế, "Ta không phải mặc kệ, mà là có một số việc, làm người ngoài cuộc làm cái gì cũng chưa dùng. Nàng trốn không thoát đâu...... Giống như ngươi, cũng không cần nghĩ như thế nào ném rớt ta."
"...... Chết khai điểm, ta thật là đổ tám đời mốc mới có thể gặp được ngươi."
"A...... Ngươi ngày hôm qua giống như cũng là như thế đối đại ca nói."
"Ngươi ── uy, uy! Ta còn có chính sự chưa nói đâu!"
"Vừa làm biên nói."
"Ngươi, ân......"
-----------------------------------------------------------------------------
Này chương mở ra miễn phí chủ yếu là bởi vì tư tâm. Phương diện này bàng khắc nữ hài kêu phó hân, bảo tiêu nữ chủ, yên huân trang là bởi vì đây là đơn giản nhất "Hoàn toàn thay đổi" pháp, nguyên bản nghĩ chung cư kết thúc giảng nàng, nhưng hiện tại hẳn là sẽ không viết. Nhưng nàng là thật thật tại tại ở lòng ta sống quá, cho nên kéo nàng ra tới lưu lưu đánh mua nước tương, xem như cái tâm nguyện.
Ái đại gia ~
Ngủ ngon ~ mộng đẹp ~
=====

Cực phẩm nam tử chung cư-p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ