☆, (10 tiên tệ ) chương 247 ngươi sẽ cùng mặt
Vừa nghe nói 《 ta tưởng đối với ngươi nói 》 tiết mục tổ thỉnh Đỗ Vi làm cái gì thần bí khách quý, Quý Tiết thiếu chút nữa lập tức gọi điện thoại qua đi hủy bỏ thông cáo! Tần Chi Tu dĩ vãng luôn luôn không tham gia tổng nghệ, lần trước tham gia thăm hỏi đã là phá lệ, lần này hoàn toàn là vì cấp mấy cái tân nhân sân ga. Trước đó hắn còn chuyên môn công đạo quá tiểu chu, nhất định phải câu thông hảo kịch bản, tiết mục lấy giới thiệu tân nhân là chủ, chính là đề phòng tiết mục tổ chơi đa dạng, kết quả bọn họ thật đúng là không biết điều!
Suy xét một chút, Quý Tiết mở cửa làm bảo tiêu vào nhà, Hà Nhạc Nhạc thế mới biết nguyên lai từ trở về đến bây giờ, bảo tiêu kỳ thật căn bản là không rời đi quá, cho nên hắn mới có thể yên tâm mà uống say?
"Buổi chiều ta và ngươi cùng nhau qua đi, bọn họ nếu là quá mức rồi ta tới kêu đình. Nhạc Nhạc, ngươi nếu là không có gì sự nói cũng đừng chạy loạn ── hoặc là, cùng đi?" Quý Tiết lâm thời thay đổi chủ ý, bởi vì hắn đột nhiên nhớ tới một đóa bị hắn ném vào bồn cầu hướng rớt hoa hồng.
Tuy nói cấp Nguyễn Lân đương quá mấy ngày trợ lý, nhưng đài truyền hình Hà Nhạc Nhạc còn thật lòng là không có tới quá, bất quá nàng bản thân đối thế giới thật liền không có gì lòng hiếu kỳ, cho nên chỉ là lẳng lặng mà đi theo Tần Chi Tu bên cạnh, ở hắn quay đầu xem nàng khi đối hắn cười cười.
"Ngươi có hay không ngửi được cái gì vị?" Quý Tiết đột nhiên cúi đầu ở nàng bên tai nói.
Hà Nhạc Nhạc ngửi ngửi.
"Như thế đại dấm bình ở ngươi bên cạnh, ngươi đều không có ngửi được toan vị?"
Hà Nhạc Nhạc hoành ngó mắt ra vẻ ủy khuất Quý Tiết, vô ngữ đến cực điểm.
Quý Tiết nhếch miệng cười, ôm nàng vai nhanh chóng trộm cái hương. "Ân, nắp bình đắp lên."
Hà Nhạc Nhạc mặt vô biểu tình mà xoa hắn eo, đột nhiên tàn nhẫn vặn một phen ── "Ngao!"
Mại khắc Jackson thức kêu thảm thiết.
Tần Chi Tu quay đầu lại cười vọng, nương Quý Tiết thân hình che đậy, nhẹ nhàng hôn hôn Hà Nhạc Nhạc gương mặt.
"Tiểu tử ngươi!" Quý Tiết tức giận mà trách mắng.
Chuyên viên trang điểm cùng Tần Chi Tu trợ lý quản lý tiểu chu đã ở tiết mục tổ an bài phòng hóa trang chờ, bao gồm đợi lát nữa cùng nhau thượng tiết mục hai cái tân nhân cũng sớm hóa hảo trang quen thuộc kịch bản.
"Quý ca!" "Quý ca!" Mọi người vừa thấy Quý Tiết, sôi nổi đứng dậy vấn an.
"Chuẩn bị như thế nào?" Đối mặt chính mình đoàn đội cùng nghệ sĩ, Quý Tiết trên mặt rốt cuộc tìm không thấy vừa mới láu cá không đứng đắn bộ dáng, có chỉ là bày mưu lập kế Thẩm ổn cùng tự tin, giỏi giang thậm chí có chút sắc bén khí thế không khỏi làm Hà Nhạc Nhạc có chút nho nhỏ ngoài ý muốn.
Từ diễn tập đến chính thức thu, Quý Tiết không lại nhiều công đạo cái gì, thỉnh thoảng có nhân viên công tác cho hắn đưa ghế dựa đưa nước, hắn đều thực khách khí mà xin miễn, kiên trì đứng ở góc nhìn chằm chằm trên đài người chủ trì cùng nghệ sĩ nhất cử nhất động. Đĩnh bạt dáng người, chuyên chú biểu tình, góc cạnh rõ ràng sườn mặt......
Phảng phất có chỉ lạc đường con kiến bò qua ngực, xen lẫn trong đệ nhất bài fans trung đảm đương người xem Hà Nhạc Nhạc kinh dị với chính mình hoa si, vội không ngừng mà dời đi đôi mắt.
"Tiểu quý quý hảo soái a!"
Hà Nhạc Nhạc quay đầu nhìn về phía bên cạnh, hai cái nữ fans chính giơ camera chụp lén Quý Tiết. Lại hướng thính phòng đảo qua, nàng mới biết được nguyên lai đối với Quý Tiết phạm hoa si thiệt tình không ở số ít. Bất quá...... Tiểu quý quý?
"Phốc......" Nàng không nhịn xuống.
"A a a ── Tần Chi Tu! Tần Chi Tu!"
Fans chỉnh tề thét chói tai bừng tỉnh cười trộm trung Hà Nhạc Nhạc, ngẩng đầu nhìn phía sân khấu, dưới ánh đèn flash, như ngọc nhân nhi chính chậm rãi đi hướng sân khấu trung ương sô pha.
"A a a a! Tần Chi Tu đối ta cười! Các ngươi nhìn đến không! Hắn nhớ rõ ta gia! Tần Chi Tu! Tần Chi Tu!"
Ách...... Hà Nhạc Nhạc kinh ngạc mà nhìn vừa mới còn hoa si Quý Tiết fans ── nguyên lai tu là đang xem fans sao? Nàng còn tưởng rằng là ở đối nàng cười......
Bật thốt lên tú tiết mục này trung tâm vẫn là ở người chủ trì, cấp khách quý phát huy đường sống cũng không nhiều, Tần Chi Tu tham dự thu bộ phận sớm định ra là nửa giờ, có lẽ là bởi vì thời gian không nhiều lắm, cho nên ở Tần Chi Tu lên sân khấu sau, người chủ trì trên cơ bản liền đem hai vị tân nhân lượng ở một bên.
Hà Nhạc Nhạc nhìn mắt Quý Tiết, tuy rằng mặt ngoài nhìn không ra cái gì, nhưng tưởng cũng biết hắn nhất định khó chịu.
"Chúng ta đều biết, Chi Tu đâu, đã từng công bố quá lý tưởng tình nhân tiêu chuẩn, không biết có fans nhớ rõ sao?"
"Ta! Ta! Ta nhớ rõ!" Hà Nhạc Nhạc bên cạnh nữ fans giơ lên cao xuống tay, mông đã là ly chỗ.
Thấy máy quay phim đúng rồi lại đây, Hà Nhạc Nhạc vội vàng làm bộ cúi đầu gửi dây giày.
"Tần Chi Tu từng nhắc tới quá, hắn thích sẽ cùng mặt nữ hài tử!" Nữ fans tiếp nhận nhân viên công tác đệ thượng microphone, lớn tiếng nói.
"Không sai! Như vậy kế tiếp chính là chúng ta ' đoán xem xem ' phân đoạn! Chỉ xem tay, Tần Chi Tu đoán được ra tới chúng ta ba vị đoán xem tiểu thư ai sẽ cùng mặt sao? Cho mời ba vị đoán xem tiểu thư!"
Một phiến bình phong bị đẩy lên sân khấu, cùng bình phong cùng nhau lên đài còn có bình phong sau ba đạo thướt tha thân ảnh.
Người chủ trì lãnh Tần Chi Tu tiến lên quan sát ba vị "Đoán xem tiểu thư" nâng lên tay, còn vẫn luôn xúi giục Tần Chi Tu sờ sờ xem.
"Hảo! Tần Chi Tu đã tuyển hảo! Tới! Làm chúng ta công bố đáp án!"
"A a a a a ──"
Bình phong triệt rớt nháy mắt, đinh tai nhức óc tiếng thét chói tai vang vọng phát sóng thính.
"A ngăn! Ngươi đoán sai la!" "Đoán xem tiểu thư" chi nhất ── Đỗ Vi phất phất tay, xảo tiếu thiến hề.
Người chủ trì đem Đỗ Vi mời đến trên sô pha, "Theo đáng tin cậy tin tức, Tần Chi Tu ở học sinh niên đại từng khổ truy Đỗ Vi không có kết quả, không biết hiện tại hay không xem như tu thành chính quả đâu?"
Vừa lên tới chính là như thế sắc bén vấn đề, Đỗ Vi lại tựa hồ không chút nào ngoài ý muốn, chỉ cười không nói mà nhìn Tần Chi Tu.
"A...... Hảo ôn nhu ánh mắt, xem ra đáp án không cần nói cũng biết? Chi Tu không nghĩ đối Đỗ Vi nói điểm cái gì sao?"
Hảo nửa ngày, Tần Chi Tu nửa rũ mắt cũng không trả lời, người chủ trì có điểm xấu hổ, vội vàng giảng hòa, "Ách...... Xem ra có người ngượng ngùng? Ha ha......"
"Ta thích...... Sẽ cùng mặt nữ hài tử."
Đỗ Vi biểu tình nháy mắt cứng đờ, người chủ trì vừa thấy liền biết tình báo có lầm, chạy nhanh đổi đề tài, cũng may là lục bá, liền tính ra bại lộ cũng có thể dựa hậu kỳ cắt nối biên tập.
Không có chụp đến mong muốn hình ảnh, người chủ trì vội vàng kết thúc Tần Chi Tu bộ phận thu. Tần Chi Tu một chút đài, Quý Tiết lập tức tiếp đón Hà Nhạc Nhạc theo qua đi.
"A ngăn, ngươi làm cái gì? Ta không phải theo như ngươi nói muốn phối hợp ta sao? Không thừa nhận, không phủ nhận! Cùng cái gì mặt a!"
Đứng ở phòng hóa trang ngoại, Hà Nhạc Nhạc có thể rất rõ ràng mà nghe được Đỗ Vi chất vấn.
Quý Tiết hừ lạnh một tiếng, vặn ra cửa phòng.
"Hơi hơi, hảo! Tiểu tu đã rất phối hợp ngươi." Trong phòng, Đỗ Mân chính khuyên Đỗ Vi.
"Nhạc Nhạc đâu?" Tần Chi Tu hướng Quý Tiết hỏi.
Quý Tiết quay đầu nhìn lại, nguyên lai Hà Nhạc Nhạc cũng không có theo vào tới, phản thân lộn trở lại, "Nhạc Nhạc, xảy ra chuyện gì?"
"Ta xem, ta còn là đi về trước đi."
"Lại là ngươi?" Đỗ Vi đi tới cửa vừa thấy Hà Nhạc Nhạc, tinh xảo trang dung lập tức đi rồi dạng, "Ngươi sẽ cùng mặt?"
Hà Nhạc Nhạc nhìn nhìn Đỗ Vi căm thù biểu tình, than nhẹ, "...... Ta sẽ."
Tác gia nói:
Thư hữu sẽ a thư hữu sẽ ~~ các muội tử đừng quên a ~~~ ta chờ đại gia đâu ~~~~~
=====
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm nam tử chung cư-p2
General FictionCực phẩm nam tử chung cư-p2 (ch201- 332 +9PN) Hán Việt: Cực phẩm nam tử công ngụ Tác giả: Giang Sơn Đa Tiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Làm giàu , Ngược luyến , Giới giải tr...