chương 250 hôi mũ hacker

72 1 0
                                    


☆, (8 tiên tệ ) chương 250 hôi mũ hacker
Nguyễn Lân đau bẹp lương cách ngày hôm sau, truyền thông tin tức phai nhạt, các đại diễn đàn, xã giao trang web tin tức như cũ phức tạp náo nhiệt, Nguyễn Lân fans đoàn thể thậm chí kêu gọi các fan tập thể chống lại Memory.
Ngày thứ ba, như cũ không có tân tin tức ra tới, fans thanh âm tiêu tịch xuống dưới, các đại diễn đàn trang web cũng dần dần dời đi chú ý tiêu điểm.
Ngắn ngủn hai ngày nửa, một hồi phong ba trừ khử vô hình.
Muse cường đại dư luận lực khống chế có thể thấy được đốm. Nhìn đến các đại diễn đàn trang web xóa tin tức xóa tin tức, Thẩm dán Thẩm dán, Hà Nhạc Nhạc trong đầu không khỏi hiện ra cái kia Ma Vương nam nhân.
"Nhạc Nhạc, ngươi thả hai lần đường." Tần Chi Tu nhắc nhở nói.
"A? Nga! A! Không xong!" Hà Nhạc Nhạc vội vàng cứu lại trong nồi cá.
Hai ngày này Quý Tiết đi sớm về trễ, tân × bên kia công tác đều là tạp thời gian quay lại, hỏi hắn xảy ra chuyện gì, hắn lại nhéo nàng cái mũi muốn nàng không cần lo lắng.
Hảo đi, không cần lo lắng. Đích xác, lấy bọn họ năng lực cùng quyền thế, lại có cái gì là nàng có thể lo lắng đâu?
Chính là, Nguyễn Lân......
Bữa tối sau, Tần Chi Tu ôm lấy Hà Nhạc Nhạc ở trên sô pha dùng máy tính xem phối âm học tập tư liệu. Trải qua hai vãn không hề tiết chế hoan ái, Tần Chi Tu cuối cùng không lại thiển hắn kia vô tội lại thuần mỹ khuôn mặt nhỏ cầu hoan, mà là săn sóc mà giúp nàng xoa ấn hai vai, vòng eo, đùi ──
Hà Nhạc Nhạc bắt lấy hắn duỗi hướng nàng phần bên trong đùi tay ngọc, "Nơi này liền không cần ấn."
Tần Chi Tu cười cười, đem nàng toàn bộ ôm tiến trong lòng ngực, dán nàng bối dựa gần nàng đầu nhỏ xem nàng thao tác máy tính.
"Hệ thống ưu hoá không tồi, ngươi làm?"
Hà Nhạc Nhạc lần cảm kinh ngạc, "Ta cũng chưa làm cái gì ngươi đều nhìn ra được tới?"
"Ngươi cái này hệ thống biến động rất đại, giao diện, trình tự phản ứng tốc độ......" Tần Chi Tu tùy tay ở trên bàn phím gõ động vài cái, đột nhiên dừng lại, "Ngươi như thế nào sẽ có NG chảy ra công cụ?"
Hà Nhạc Nhạc nhất thời vô pháp trả lời. L có đã cho nàng không ít chính hắn biên soạn trình tự, nhưng bởi vì nàng đối máy tính kỹ thuật cũng không phải thực ham thích, này đó tiểu công cụ nàng cũng không như thế nào sử dụng quá, liền như thế tùy tiện đặt ở trong máy tính, không nghĩ tới Tần Chi Tu cư nhiên có thể liếc mắt một cái nhìn ra này đó trình tự nơi phát ra.
"Có thể...... Không nói sao?" Tuy rằng nàng không hỗn hacker vòng, nhưng nàng cũng biết L chân thân quyết không thể tùy tiện cho hấp thụ ánh sáng.
"Đương nhiên." Tần Chi Tu không để bụng, chỉ cho rằng nàng là từ cái gì bằng hữu nơi đó phim âm bản đến, rốt cuộc nàng máy tính kỹ thuật tiêu chuẩn đều có thể nói nghiệp dư, hắn tự nhiên sẽ không nghĩ đến nàng thế nhưng sẽ là quốc nội mạnh nhất hôi mũ hacker tụ tập mà NG áo rồng thành viên.
"Gần nhất Muse bị hacker công kích, xem công kích thủ pháp tám chín phần mười là xuất từ NG, Muse từ Nhật Bản sính một tổ an toàn chuyên gia lại đây, hẳn là qua không bao lâu sẽ có tin tức." Tần Chi Tu thuận miệng nói.
Muse bị NG công kích?
Hà Nhạc Nhạc một đêm không ngủ an ổn, ngày hôm sau thừa dịp giữa trưa nghỉ ngơi thời gian nàng ở tân × phụ cận tìm gia võng đi, chịu đựng võng đi gay mũi yên vị mở ra NG đăng nhập giao diện. Do dự hồi lâu, nàng chung quy là đóng cơ tính tiền chạy lấy người.
"Linh Vũ, ngươi gần nhất có thượng NG sao?"
"Có a, xảy ra chuyện gì?"
"Muse nói là gần nhất bị công kích, hoài nghi tới rồi NG trên đầu, nếu là thật là đại gia làm, vẫn là cho bọn hắn đề cái tỉnh đi."
"Ân! Minh bạch, bất quá, ngươi như thế nào không chính mình đi lên cùng đại gia nói?"
"......"
"Ngươi sợ gặp được lão đại?"
"Ân."
"Ai...... Lão đại hai ngày này đều gầy. A! Công kích Muse không phải là lão đại đi? Không! Khẳng định đúng rồi! Nhất định là lão đại xem ngươi bị người nhanh chân đến trước, ghen ghét đan xen, phạm vi lớn quần thể công kích thẳng lấy Muse!"
Hà Nhạc Nhạc đổ mồ hôi. "Như thế nào khả năng, L luôn luôn thực lý tính."
"Khó nói, thất tình nam nhân làm ra cái gì điên cuồng sự đều không kỳ quái."
"...... Linh Vũ, giúp ta khuyên nhủ hảo sao?"
"Nhạc Nhạc...... Ai! Ta đã biết." Nhậm Linh Vũ treo điện thoại, linh động mắt to lộc cộc vừa chuyển. Nàng bên cạnh khải rải thấy thế trong lòng tức khắc "Lạc!" Một tiếng, "Vũ, vũ, ngươi lại tưởng chơi cái gì?"
"Yên tâm! Lần này không ngươi cái gì sự!"
11 nguyệt 20 ngày, thứ bảy, nhiều mây chuyển mưa nhỏ.
Hà Nhạc Nhạc hôm nay không có công tác, vốn là tưởng ước Linh Vũ cùng đi điện chơi thành, bởi vì lần trước Linh Vũ liền nói muốn kiến thức một chút Tần Chi Tu "Siêu cấp điện chơi cao nhân" công lực, đáng tiếc Tần Chi Tu lâm thời đi xử lý quỹ hội sự tình, Linh Vũ cũng nói lâm thời có việc, nàng cũng chỉ có thể từ bỏ, thừa dịp nghỉ ngơi chạy chạy bộ rèn luyện một chút thân thể.
"Ai! Nhạc Nhạc! Thật xảo a! Đi chạy bộ a? Ân! Người trẻ tuổi nên nhiều rèn luyện, bất quá quang chạy bộ nhiều không thú vị a! Đi đi đi! Ta tới giáo ngươi luyện kiếm!" Tằng Hương Nghi vừa thấy một thân màu xám vận động trang Hà Nhạc Nhạc liền hưng phấn mà thấu đi lên, cười đến vẻ mặt hưng phấn.
Nhưng không nên hưng phấn sao! Cuối cùng nhìn đến chính mình cái kia thánh nhân thanh tâm quả dục nhi tử có hồng loan tinh động dấu hiệu, kết quả nàng chờ mãi chờ mãi lại là thấy không cái gì sau tục phát triển, liền thấy nhi tử sắc mặt một ngày so với một ngày lãnh túc, làm cho nàng cũng không dám hỏi cái gì. Tuần một thời điểm nhi tử ăn mặc quần áo đi ra ngoài quang thân mình về nhà, nàng còn tưởng rằng đã xảy ra cái gì thực chất tính tiến triển, kết quả hắn vẫn là không mở miệng.
Thứ tư ban ngày nàng không ở, về nhà thời điểm bạn già nhi nói này nữ hài đem nhi tử quần áo đưa về tới, mừng đến nàng thiếu chút nữa phóng pháo, liên tiếp mấy ngày không có việc gì liền ở từ xã khu cửa lắc lư, lại là một lần đều không có gặp được này nữ oa! Hôm nay nàng đều tạm thời từ bỏ chuẩn bị đi luyện kiếm, cư nhiên vừa lúc làm nàng bắt được vừa vặn!
Nhi tử a nhi tử! Xem ra không lão nương hỗ trợ, ngươi vẫn là không được a! Yên tâm! Ngươi nương ra ngựa, một cái để hai!
Tác gia nói:
Từ trong nhà mua chạy bằng điện mạt chược cơ ~~ ta tính phế đi hơn phân nửa ~~ ồn ào đến mở ra WORD một chữ cũng mã không ra ~ ngủ trưa cũng ngủ không hảo ~ trước ngủ ~~ ngày mai buổi sáng lại mã ~~ bảy ngày mười bốn chương nhất định bổ túc.
=====

Cực phẩm nam tử chung cư-p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ