chương 219 chết cũng cam nguyện

91 0 0
                                    

☆, (8 tiên tệ ) chương 219 chết cũng cam nguyện
Do dự một lát, Hà Nhạc Nhạc chuyển được điện thoại, "Uy?"
"Nhạc Nhạc......" Sợ hãi gọi thanh. "Thực xin lỗi, ta...... Ta nên giúp ngươi."
"...... Không cần."
"Nhạc Nhạc! Ta thật sự không phải cố ý, ta cho rằng các ngươi, không, ta cho rằng ngươi...... Ta...... Thực xin lỗi......"
"Không cần giải thích, ta biết. Ta không có giận ngươi." Hắn cùng bọn họ không giống nhau, nàng không lý do trách hắn.
"Thật sự?" Kinh hỉ lại không thể tin được thanh âm.
Trong lòng chảy qua một tia ấm áp, Hà Nhạc Nhạc từ trên vai gỡ xuống bố bao quải đến môn sau, "Ân."
"Miêu......" Nho nhỏ đậu đỏ từ gối đầu ngồi thẳng thân thể.
"Nhạc Nhạc, gần nhất paparazzi cùng tương đối khẩn, ta về trước chung cư, quá mấy ngày ta liền trở về. Có hay không cái gì muốn ăn? Ta mấy ngày nay kêu vương dì dạy ta."
"Cái gì đều hảo, xuống bếp phải cẩn thận điểm, đừng làm cho giọt dầu bắn, nồi chén năng." Bế lên đậu đỏ, Hà Nhạc Nhạc ngồi vào trên giường.
"...... Ân. Đúng rồi, ngươi......"
"Xảy ra chuyện gì? Ấp a ấp úng?"
"Ngươi cùng Quý Tiết......"
"......" Khẽ vuốt đậu đỏ mềm mại không xương thân thể, Hà Nhạc Nhạc định định tâm, "Tu, từ giờ trở đi, vô luận ta cùng những người khác đã xảy ra cái gì, ngươi đều không cần lo cho."
"Nhạc Nhạc?"
"Vô luận là cùng Quý Tiết vẫn là cùng những người khác, chỉ cần ta không hướng ngươi xin giúp đỡ, ngươi cũng đừng quản, đáp ứng ta hảo sao?"
"...... Hảo."
"Còn có khác sự sao?"
"Hai ngày này, ngươi có nhìn đến Quý Tiết sao?"
Hà Nhạc Nhạc nghĩ nghĩ, "Không có, xảy ra chuyện gì?"
"Hắn không tiếp điện thoại, cũng tìm không thấy người, ngươi nếu là nhìn đến hắn khiến cho hắn hồi chung cư."
Tìm không thấy Quý Tiết? Hà Nhạc Nhạc liếc mắt ngoài cửa sổ mưa to, trong lòng có chút khó chịu.
Nấu điểm cơm xào cái trứng, tạm chấp nhận ăn điểm, Hà Nhạc Nhạc sớm tắm rồi thay áo ngủ nằm lên giường. Thân thể một thả lỏng lại, khắp người càng thêm đau nhức, nàng chỉ có thể nhắm mắt lại tự mình thôi miên, ngủ liền không đau không toan......
Nhắm mắt lại không trong chốc lát, nàng lại cau mày mở mắt ra, nàng giống như xuất hiện ảo giác...... Ảo giác vẫn là chính nàng ca hát thanh âm!
Đứng dậy bật đèn, lại nghe xong một hồi, cư nhiên vẫn là đơn khúc tuần hoàn!
Không phải, không phải ảo giác!
Hà Nhạc Nhạc đi nhanh mở cửa đứng ở đối diện cửa tiếp tục nghe, không phải! Thanh âm không phải từ đối diện truyền ra, mà là từ ── Hà Nhạc Nhạc kinh ngạc mà ngẩng đầu, ngay sau đó xông lên sân thượng.
"Quý Tiết? Ngươi điên rồi!"
Mưa to trung, Quý Tiết dựa vào sân thượng lan can ngồi ở trên mặt đất, cả người ướt đẫm, nhìn qua chật vật bất kham hắn cư nhiên còn có tâm tình dùng tiền bao cấp di động đáp một cái đục mưa lều ở nơi đó phóng âm nhạc!
Nghe được Hà Nhạc Nhạc kêu gọi, Quý Tiết nâng lên buông xuống đầu, triều nàng phương hướng phá lệ phong lưu mà cười cười. Sân thượng mờ nhạt ánh đèn xuyên qua màn mưa chiếu vào hắn tươi cười thượng, xem đến Hà Nhạc Nhạc trong lòng ngũ vị tạp trần.
Hắn ở nơi đó đã bao lâu? Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì?
Quý Tiết nâng lên tay, cười nói, "Ta không sức lực, tới kéo ta một phen."
Hà Nhạc Nhạc nhìn nhìn mưa to, lại xem hắn bộ dáng, than nhẹ một tiếng vọt qua đi. Lôi kéo hắn tay vừa muốn sử lực, hắn lại đột nhiên một túm đem nàng xả nhập trong lòng ngực.
"Ngươi ──"
Gắt gao ôm trong lòng ngực nàng, Quý Tiết cười đến là như vậy phóng đãng không kềm chế được lại lộ ra nói không nên lời đau thương.
"Thử qua ở trong mưa làm tình sao?"
Một câu, làm Hà Nhạc Nhạc Thẩm hạ mặt đẹp. Thời gian phảng phất về tới lúc trước lần đầu tiên thấy hắn khi, hắn khi đó cũng hỏi cùng loại vấn đề.
"Không có."
"A...... Thật xảo, ta cũng không có." Quý Tiết hôn lên nàng môi, thon dài đôi tay linh hoạt mà đùa nghịch khởi thân thể của nàng.
Hà Nhạc Nhạc không có phản kháng, mặc hắn tách ra nàng hai chân khóa ngồi ở hắn trên eo, mặc hắn vén lên quần lót dùng ngón tay đâm dưới thân u chỗ, mặc hắn...... Cởi bỏ quần đem nàng ấn ở hắn dâng trào thịt nhận phía trên.
"Mặc kệ xứng không xứng, ta đều sẽ không làm ngươi từ ta bên người tránh thoát, từ hôm nay trở đi, ta sẽ ở mỗi cái ngày mưa ôm ngươi, tựa như như vậy ──"
"Ân a......" Vòng eo ở hắn kiềm chế hạ bị bắt ở hắn thịt nhận thượng lên xuống, thô to nam căn gắt gao mà đâm vào nhân lạnh băng nước mưa thêm thân mà càng thêm co chặt tiểu huyệt.
"Hà Nhạc Nhạc," bị bao vây bị thỏa mãn mãnh liệt khoái cảm lệnh Quý Tiết giọng nói phát khẩn, "Nếu ái không được ta, liền hận ta đi."
"A......" Hà Nhạc Nhạc vòng lấy cổ hắn, dựa vào hắn đầu vai, "Không......"
"...... Không phải do ngươi nói không!"
"A a...... Không, ta, ta không hận...... Ta không hận...... Ân a...... Ta, ta sẽ, thử, thử đi, đi ái ngươi......"
Động tác đẩu đình, Quý Tiết bắt lấy nàng hai tay từ hắn đầu vai kéo nàng nửa người trên, gần như dại ra nhìn chằm chằm nàng khuôn mặt nhỏ.
"Ngươi, ngươi vừa mới, vừa mới nói cái gì? Ngươi lặp lại lần nữa?"
Phong lưu ngụy trang không hề, không kềm chế được mặt nạ tán loạn, ở ban công đãi hai ngày tam đêm hắn chờ tới hắn nằm mơ cũng chưa nghĩ đến một câu!
Xoa hắn hài đồng dục khóc mặt, Hà Nhạc Nhạc cười đến bất đắc dĩ lại thuần mỹ, "Nếu ngươi một hai phải không thể, ta có thể...... Thử đi ái ngươi."
Nhưng nàng cấp "Ái" có phải hay không hắn muốn bộ dáng, nàng không cam đoan.
"Ha hả...... Ha ha ha ha......" Lại lần nữa thật sâu hôn lên nàng môi, Quý Tiết bế lên nàng vừa đi hồi nàng phòng một bên đẩy đưa kính eo, "Biết không? Mặc kệ ngươi có phải hay không gạt ta, chỉ vì ngươi vừa mới kia một câu, vì ngươi đã chết ta đều cam nguyện."
"Ân...... Ta, ta không cần ngươi chết......" Nàng chỉ là muốn hắn bồi nàng cùng nhau xuống địa ngục, nhân gian địa ngục.
"A...... Bổn nữ nhân, còn không có ôm đủ ngươi, ta như thế nào bỏ được chết."
"A a......"
"Ta yêu ngươi."
"Ngô......"
"So với ta cho rằng, còn muốn càng ái."
Vận luật không ngừng, song song cao...... Thiêu.
Ngày hôm sau, cùng × bệnh viện.
Tông Giới Nhiên: "Các ngài nhị vị...... Thật đúng là hảo nhã hứng a! A?"
Tác gia nói:
Tác gia nói
Ta thật là càng ngày càng nặng khẩu vị ~~~
Đại gia an an ~~ yêm đi diện bích trong chốc lát......
Ái đại gia!! Năm cuối cùng ~ chúc đi học muội tử khảo thí thuận lợi ~~ đi làm muội tử tiền thưởng nhiều hơn sớm nghỉ!!
Cảm tạ các muội tử duy trì ~~
( yêm thật không phải viết ngược văn...... )
=====

Cực phẩm nam tử chung cư-p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ