☆, (9 tiên tệ ) chương 221 ngu ngốc cốt truyện
"Ngươi tránh ra! Chuyện của ta không cần ngươi lo!"
"Ta mặc kệ ai quản? Hắn sao? Ta rốt cuộc nào điểm so ra kém hắn?"
"Tính ta cầu xin ngươi, ngươi không cần lại quấn lấy ta được chưa? Ta nói cho ngươi rất nhiều lần, ta đời này không có khả năng yêu ngươi, ngươi hết hy vọng đi!"
"Đáng chết tâm người là ngươi, đời này, liền tính đến không đến ngươi tâm, ta cũng muốn được đến người của ngươi! Ngươi liền chờ người khác kêu ngươi Trịnh thái thái đi!"
"Ngươi! Có phải hay không một hai phải ta đã chết ngươi mới có thể buông tha ta? Hảo! Ta chết cho ngươi xem!"
Quý Tiết cầm bó hoa đẩy cửa mà nhập thời điểm, trong TV cẩu huyết ngôn tình kịch chính phóng tới cao trào bộ phận.
Mới vừa làm xong ngải cứu Hà Nhạc Nhạc nhìn hắn cười cười, lẳng lặng mà xem hắn đem hoa bách hợp cắm vào bình hoa.
Cắm hảo hoa, Quý Tiết đi đến Hà Nhạc Nhạc bên người, cúi người trộm hương, một cái chưa đã thèm, liền liên tiếp trộm hai ba cái, thẳng hôn đến nàng dưỡng khí không đủ giãy giụa lên mới miễn cưỡng "Thu miệng".
"Như thế nào làm ngải liệu còn đang xem TV, quá nhàm chán?"
"Ân." Hà Nhạc Nhạc gật gật đầu, ở bệnh viện đãi ba ngày, rót một đống lớn trung dược, mỗi ngày châm cứu ngải cứu xoa bóp mát xa, đúng giờ tiến một ít không biết làm cái gì máy móc khoang, tuy rằng ba ngày xuống dưới thân thể nhẹ nhàng không ít, sắc mặt cũng là mắt thường có thể thấy được một ngày so với một ngày hồng nhuận, nhưng thực sự thực không thú vị. Hơn nữa nếu là thật sự ở chỗ này ngây ngốc bảy ngày, có thanh sách báo thu liền sẽ thực đuổi. "Ngươi có thể hay không giúp ta cùng tông bác sĩ nói một chút, ta thật sự cảm thấy ta thân thể không có việc gì."
Quý Tiết vẻ mặt tươi cười mà nhìn nàng, cũng không trả lời.
"Sao, xảy ra chuyện gì?"
"Thật muốn...... Một ngụm đem ngươi nuốt đến trong bụng."
Hà Nhạc Nhạc vô tội mà chớp chớp mắt, không rõ chính mình nơi nào lại chọc tới hắn, mấy ngày nay nàng hết thảy đều thực theo hắn. Trong lòng như thế nghĩ, hồng nhuận cái miệng nhỏ cũng tự nhiên mà bẹp xuống dưới.
"Thật là ── đáng yêu muốn chết!" Phủng nàng khuôn mặt nhỏ, Quý Tiết sung sướng khó làm mà hôn nàng vẻ mặt nước miếng.
"Tiểu du! Không cần!" Trong TV truyền đến nam nhân khàn cả giọng kêu gọi.
Hà Nhạc Nhạc đẩy ra Quý Tiết đầu nhìn về phía màn hình.
"Như thế đẹp sao? Giảng cái gì?" Quý Tiết hỏi.
Hà Nhạc Nhạc lược mắt Quý Tiết, "Nữ nhị chịu không nổi nam nhị theo đuổi nhảy lầu."
"...... Đây là cái nào ngu ngốc viết kịch bản?" Quý Tiết ôm Hà Nhạc Nhạc ngồi vào trên sô pha.
"Ngươi muốn hay không đoán xem xem lúc sau cốt truyện?"
"Ngươi biết?"
"Ân. Ta xem qua mặt sau."
Quý Tiết nghĩ nghĩ, "Nữ nhị nhảy lầu không chết thành người thực vật, nam nhị thâm tình làm bạn đánh thức nữ nhị?"
Hà Nhạc Nhạc lắc lắc đầu, "Ngươi đoán đúng rồi trước nửa bộ phận, nam nhị tình thâm làm bạn không có đánh thức nữ nhị, rơi vào đường cùng tìm nam một, kết quả nam một đánh thức nữ nhị, nhưng nam một thích chính là nữ một, nữ nhị tuyệt vọng dưới gả cho nam tam."
"......"
Nhìn đến Quý Tiết giống ăn ruồi bọ dường như biểu tình, Hà Nhạc Nhạc không có nhịn cười ý, thấp thấp cười lên tiếng.
Quý Tiết nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng điềm mỹ tươi cười, phong lưu đôi mắt đẹp trung tràn đầy thích ý hưởng thụ.
Hà Nhạc Nhạc ngừng ý cười, liếc mắt TV, thử hỏi, "Ngươi không cảm thấy, nam nhị như vậy thực ngốc sao?"
"Thật là thực ngốc."
"Ngươi cũng cảm thấy hắn sớm nên từ bỏ sao?" Hà Nhạc Nhạc hai mắt tỏa ánh sáng hỏi.
"Không, ta là cảm thấy hắn đến xuẩn thành cái dạng gì mới có thể đi tìm nam nhân khác tới đánh thức chính mình nữ nhân." Quý Tiết cười nhạo nói.
"......" Nàng liền biết. Đối với đem người bức cho đi nhảy lầu loại chuyện này, người nam nhân này là sẽ không cảm thấy có bất luận cái gì không đúng.
Chết...... Tuy rằng tử vong đích xác có thể giải quyết rất nhiều vấn đề, nhưng đã chết, vấn đề giải quyết lại có cái gì ý nghĩa đâu?
"Đúng rồi, Tần Chi Tu cùng Đỗ Vi sự như thế nào?" Hà Nhạc Nhạc nói sang chuyện khác nói.
"...... Chuyện này ta không tính toán quản, theo bọn họ đi nháo, Đỗ Vi đại khái là xem hiện tại tình lữ đương hảo xào nhân khí, hừ, nàng cũng không sợ xào tiêu."
"Đậu đỏ có khỏe không?"
"Yên tâm, đói không nó, mỗi ngày ăn ngủ, tỉnh ngủ liền đầy đất lăn lộn."
Nàng nằm viện lúc sau Quý Tiết khiến cho Quản thúc đem đậu đỏ tiếp vào chung cư, có vương dì ở, khẳng định so ở nàng kia càng thoải mái.
"Quý Tiết, ta nghĩ ra viện."
"...... Nói câu dễ nghe tới nghe một chút."
"......" Hà Nhạc Nhạc mấy độ há mồm, nhưng cuối cùng là một chữ chưa phát, buồn rầu mà thẳng nhíu mày.
Bổn nữ nhân, "Hôn ta." Chính là hắn ái.
Chủ động dán lên hắn, Hà Nhạc Nhạc dụng tâm mà hôn hắn môi.
Người, đặc biệt là nam nhân, luôn là đối khổ cầu không được đồ vật tràn ngập chiếm hữu dục cùng ham muốn chinh phục, một khi tới tay, qua mới mẻ kỳ lúc sau thường thường thực mau liền sẽ chán ghét.
"Nguyễn tiên sinh? Ngài không đi vào sao?" Ngoài cửa truyền đến hộ sĩ nói chuyện thanh.
Quý Tiết rũ mắt nhìn mắt Hà Nhạc Nhạc, Hà Nhạc Nhạc biểu tình chưa động, như cũ ngoan ngoãn dựa sát vào nhau hắn ngồi.
Đi theo hộ sĩ vào cửa phòng, hộ sĩ rất quái dị mà nhìn nhìn ba người, cấp Hà Nhạc Nhạc đệ thượng trung dược sau liền chạy nhanh rời khỏi phòng bệnh.
Nguyễn Lân......
Rời đi chung cư sau liền lần trước ở chỗ này gặp qua một mặt, hắn vẫn là giống nhau...... "Phong độ cao nhã khí chất bất phàm". Thấy Nguyễn Lân không có mở miệng nói, Hà Nhạc Nhạc liền cũng không có ra tiếng, cúi đầu cái miệng nhỏ uống trung dược.
"Ngươi...... Có khỏe không?"
"Nàng thực hảo. Bất quá sau này nàng được không, liền không nhọc ngươi hỏi đến." Quý Tiết nói lời này bộ dáng đường hoàng mà gần như kiêu ngạo.
Nguyễn Lân mày một hợp lại, "Nga? Ta hỏi đến ai, cái gì thời điểm phải trải qua ngươi đồng ý?"
"A, ngươi hỏi đến những người khác ta đương nhiên mặc kệ, chỉ là nàng, ngượng ngùng...... Là của ta."
"Ngươi?"
Quý Tiết lông mày một chọn, lấy quá Hà Nhạc Nhạc trong tay chén thuốc, ngửa đầu uống một hớp lớn rồi mới nâng lên nàng cằm uy vào nàng trong miệng.
"Ân......" Không kịp nuốt nước thuốc từ nàng khóe miệng trượt xuống, dọc theo cằm hoạt hướng bên gáy, Quý Tiết ngay sau đó vươn đầu lưỡi gợi lên kia tích nước thuốc, từ dưới lên trên nghịch nước thuốc trượt xuống dấu vết cực kỳ tình sắc mà liếm quá nàng tế cổ, khóe miệng.
"Quý Tiết!" Hà Nhạc Nhạc nan kham mà nhỏ giọng kêu một tiếng, ánh mắt vội vàng từ Nguyễn Lân trên mặt xẹt qua.
"...... Nếu nàng là của ngươi, kia Lê Dĩ Quyền là chuyện như thế nào?"
Tác gia nói:
Ta có nhìn đến...... Phía trước phòng khách ta máy tính mở không ra, trảo cơ có thể xem nhưng hồi phục không thượng, cho nên rất sớm liền quyết định kết thúc sau lại đến một đám hồi phục ~~
Cảm tạ có ái các muội tử!
Đại gia tồn tại, ngẫm lại đều làm giang sơn cảm thấy thực hạnh phúc! Ái đại gia!
An an ~
=====
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm nam tử chung cư-p2
General FictionCực phẩm nam tử chung cư-p2 (ch201- 332 +9PN) Hán Việt: Cực phẩm nam tử công ngụ Tác giả: Giang Sơn Đa Tiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Làm giàu , Ngược luyến , Giới giải tr...