chương 218 như người uống nước

87 0 0
                                    

☆, (10 tiên tệ ) chương 218 như người uống nước
Vẫn luôn hôn mê đến buổi tối, Hà Nhạc Nhạc mới ở u ám phòng tỉnh lại, đầu giường đèn mơ màng mà sáng lên, có vẻ to rộng phòng ngủ càng thêm lạnh băng, không khí hút đến phổi trung, lộ ra cổ rỉ sắt vị hàn ý.
Phòng bị rửa sạch quá, TV cũng đã tắt đi, dưới đèn trên tủ đầu giường, chỉnh tề mà bày một bộ mới tinh công tác trang phục.
Đáng giận người thường thường có khả kính chỗ.
Ở thỏa mãn hắn yêu cầu lúc sau, Thân Đồ Mặc tuyệt đối xưng được với là cái hảo lão bản.
Đơn giản rửa mặt chải đầu một chút, làm khô tóc, Hà Nhạc Nhạc kéo tiêu hao quá mức thân thể trở lại gọi trung tâm. Giám đốc đã hạ ban, Hà Nhạc Nhạc gọi điện thoại qua đi, mới vừa một mở miệng giám đốc liền nói tổng giám đốc đã chào hỏi qua, nếu nàng có yêu cầu tùy thời có thể xin nghỉ, tiền lương chiếu tính.
Nàng có yêu cầu...... A. Lúc này, "Nàng có bối cảnh" đồn đãi có thể chứng thực đi.
Cõng lên bố bao, thuận tiện lấy ra di động nhìn nhìn, di động thượng có bốn cái chưa tiếp điện thoại, một cái là Lê Dĩ Quyền, một cái là Tần Chi Tu, còn có một cái là xa lạ máy bàn đánh hai lần.
Không tiếng động mà từ giá trị lớp chồi khách phục đồng sự bên cạnh đi qua, Hà Nhạc Nhạc cầm bố bao đi vào thang lầu gian gửi điện trả lời. Máy bàn hồi bát không người tiếp nghe, Hà Nhạc Nhạc nhìn nhìn di động, ấn thời gian trước sau về trước bát Tần Chi Tu.
Đường dây bận trung.
Phía trước giống như nghe trong TV bá báo hắn cùng Đỗ Vi? Hà Nhạc Nhạc vừa nghĩ một bên hồi bát Lê Dĩ Quyền, cái này cuối cùng thông.
"Ngượng ngùng, di động đi làm điều tĩnh âm đã quên xem. Có việc sao?"
"Hiện tại mới tan tầm sao? Có cần hay không tài xế?"
"......" Chống ở lan can thượng, nhìn pha lê vách tường ngoại đô thị nghê hồng, Hà Nhạc Nhạc trầm mặc hồi lâu.
"Vui vẻ?"
"L, ngươi thích ta sao?"
"......" Lần này, đến phiên đối diện trầm mặc.
"Vẫn là đơn thuần mà thích nghe ta ca hát?"
"Nếu ta nói...... Đều thích đâu?"
L nói, thích nàng. Nguyên lai Linh Vũ nói chính là thật sự, nguyên lai trừ bỏ thân thể, chính mình cũng là có nam nhân sẽ thích.
"Cảm ơn ngươi, L. Chỉ là......"
"Không quan hệ, ta biết ngươi có bạn trai. Yên tâm ──"
"Không, L, ta tưởng nói chính là, ta không xứng với ngươi, bên cạnh ngươi có càng tốt lựa chọn...... Đừng bỏ lỡ."
Treo lên điện thoại, Hà Nhạc Nhạc lẳng lặng mà nhìn cảnh đêm, sắc mặt như nước.
Như vậy cảnh đêm, hạ điểm vũ liền càng mỹ.
Có lẽ là nghe được nàng tiếng lòng, về nhà trên đường, hạt mưa từ nhỏ vụn đến giàn giụa, cuối cùng hoàn toàn xối cửa sổ xe, vặn vẹo ngoài cửa sổ hết thảy, mơ hồ nàng tầm mắt.
Trên xe không ít hành khách sôi nổi oán thán khởi trận này thình lình xảy ra dạ vũ, Hà Nhạc Nhạc nhìn nhìn bố trong bao hàng năm mang theo dù, nhẹ nhàng đem đầu dựa vào không ngừng run rẩy cửa sổ xe thượng.
Chính mình chờ đợi có thể là người khác sở chán ghét, chính mình chán ghét lại có thể là người khác hâm mộ.
...... Linh Vũ, nếu là ngươi, ngươi sẽ làm sao bây giờ?
Ảo tưởng Linh Vũ bộ dáng, nàng không cấm cười khẽ một chút, Linh Vũ sợ là sẽ lấy thanh đao một đám thiến bọn họ rồi mới đi tự thú đi.
Cúi đầu nhìn xem chính mình tay ── không, nàng một chút cũng không nghĩ thương tổn bọn họ thân thể, nàng liền muốn cho bọn họ hối hận. Hối hận bọn họ tự mình ích kỷ, hối hận bọn họ từng tùy ý giẫm đạp người khác tôn nghiêm!
Cầm ô vào lâu môn, cùng thanh khống ánh đèn cùng nhau xuất hiện ở nàng trước mắt, còn có một thân màu lam sọc áo sơ mi Lê Dĩ Quyền.
"L?"
"Ngươi...... Không có việc gì đi?"
"Ta?" Hà Nhạc Nhạc cười cười, "Ta không có việc gì a! Ta có thể có cái gì sự."
Hà Nhạc Nhạc nghiêng người thu dù, tránh né hắn quan tâm tìm kiếm ánh mắt.
Nhìn chăm chú nàng mỉm cười sườn mặt, Lê Dĩ Quyền lại không cách nào giống nàng giống nhau lộ ra tươi cười. "Vậy ngươi xướng một câu ca tới nghe, cái gì đều có thể."
"Hiện tại? Lần sau đi, ta...... Ta có điểm mệt mỏi, trước lên lầu. Trong nhà có điểm loạn, liền không thỉnh ngươi lên rồi." Từ bên cạnh hắn nghiêng người mà qua, Hà Nhạc Nhạc hãy còn bước lên thang lầu.
"...... Vui vẻ." Lê Dĩ Quyền một phen giữ chặt nàng cánh tay, nàng giữa mày ưu sầu làm hắn luôn luôn rõ ràng lý tính đầu óc có chút hỗn loạn, biết rõ không nên, nhưng hắn thật sự rất muốn ủng nàng nhập hoài, cho nàng an ủi, cũng trấn an giờ phút này hắn ngực đau đớn.
Quay đầu lại nhìn hắn nho nhã tuấn dật khuôn mặt, cặp kia ôn nhuận mắt phượng tràn đầy lo lắng cùng lo âu ── nàng có tài đức gì.
Giơ lên nhẹ nhàng thư lãng tươi cười, Hà Nhạc Nhạc nhẹ nhàng mở miệng, "Ta từ trong núi tới, mang theo hoa lan thảo, loại ở tiểu viên trung, hy vọng hoa khai sớm...... Còn muốn xướng sao?"
Lê Dĩ Quyền nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng khuôn mặt nhỏ, chậm rãi buông tay, "Thời tiết lạnh, sớm một chút nghỉ ngơi."
"Ân! Ngủ ngon!"
"Ngủ ngon."
"Ta từ trong núi tới, mang theo hoa lan thảo, loại ở tiểu viên trung, hy vọng hoa khai sớm." Hà Nhạc Nhạc một bên hừ ca, một bên nhẹ nhàng mà chạy lên lầu, "Một ngày xem tam hồi, xem đến...... Hoa khi quá, hoa lan lại vẫn như cũ, bao...... Cũng không một cái."
Tươi cười vẫn như cũ treo ở trên mặt, nhưng trong tay chìa khóa lại run rẩy mà như thế nào cũng đối không tới cửa khóa lỗ khóa.
L......L, nếu ngươi sớm một chút xuất hiện, sớm mấy tháng xuất hiện, có thể hay không...... Hết thảy đều không giống nhau......
"Nếu chúng ta sớm một chút gặp mặt, ngươi có phải hay không liền sẽ cho phép ngươi ở ta trong lòng ngực khóc?" Lê Dĩ Quyền đứng ở Hà Nhạc Nhạc sau lưng nhẹ giọng nói, thanh nhã xuất trần trên mặt là mạt không đi hối ý cùng thống khổ.
Hắn có cơ hội, chỉ cần hắn nguyện ý, này ba năm tới hắn tùy thời đều có thể xuất hiện ở nàng trước mặt, làm nàng nhận thức toàn bộ hắn, thích thượng hắn, yêu hắn. Hắn cũng có thể danh chính ngôn thuận mà ở nàng khóc thút thít khi ủng nàng nhập hoài, mà không phải vô năng mà đứng ở nàng sau lưng nhìn nàng gầy yếu thân hình bị thống khổ tra tấn mà run rẩy!
Chính là hắn lại không có. Nàng muốn chính mình đừng bỏ lỡ, nhưng hắn đã bỏ lỡ ba năm lại nên làm sao bây giờ đâu?
"A......" Hà Nhạc Nhạc mang theo sáng lạn tươi cười xoay người, "Kia nhưng không nhất định, kỳ thật đâu, ngươi không thuộc gu của ta. Ngô ──"
Nhìn đến nàng rõ ràng che dấu, rõ ràng yếu ớt mà tùy thời sẽ ngã xuống lại cường khởi động tươi cười, Lê Dĩ Quyền chỉ cảm thấy lý trí đương cơ, ở đại não khởi động lại phía trước, hắn đã bước xa tiến lên ôm nàng eo nhỏ cúi đầu cường hôn hồi lâu.
Đương lý trí trở về đầu óc, hắn lại vẫn như cũ không tha rời đi nàng mềm mại ôn hương cánh môi, ngược lại mềm nhẹ tế hôn.
Từ lúc bắt đầu kháng cự đến dần dần đón ý nói hùa, ôm lấy hắn ấm áp kiên cố thân thể, Hà Nhạc Nhạc vô pháp ức chế trong lòng áy náy.
Thực xin lỗi, Linh Vũ, thực xin lỗi, liền lúc này đây, liền lúc này đây, làm nàng trộm một chút lực lượng.
Không biết qua bao lâu, Hà Nhạc Nhạc cuối cùng tìm về sức lực đẩy ra Lê Dĩ Quyền, "Chúng ta...... Vẫn là không cần gặp lại."
Hốt hoảng mà mở cửa vào nhà, Hà Nhạc Nhạc dựa vào cửa phòng thượng bi ai cười khổ.
Thực xin lỗi, là nàng cầu hắn không cần từ bỏ nàng, hiện tại lại......
Cho nên nói a, giống nàng người như vậy, gặp được cái gì sự đều là xứng đáng!
"Người cùng người cùng người chi gian......"
Di động tiếng chuông chợt vang, Tần Chi Tu điện báo.
Tác gia nói:
Ta có phải hay không nói qua không ngược Nhạc Nhạc? Hảo đi...... Kia chỉ là ta tốt đẹp kỳ vọng......
=====

Cực phẩm nam tử chung cư-p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ