RUSSELLL! *sob* wag mo kong iiwan! Sorry na oh! Ikaw na ulit yung best friend ko! Maawa ka naman magiging malungkot ako pag umalis ka! Dito ka lang! *sob*
Tumakbo ako papunta kay russel pero nakatalikod lang siya bakit parang hindi ako naalis sa kinaroroonan ko? Tumatakbo ako pero hindi naman ako umaalis sa pwesto ko? Ang sakit! Ang sakit-sakit na iwan ka ng taong pinaka mamahal mo. Blur na yung paningin ko pero inipon ko yung boses ko at tinawag ko sya kahit na sa huling pagkakataon sana marinig nya ko..
Ahhhhhhh~ *sob* *sob* Russel!! *sob*sob*
RUSSEE--- and everything went black.
Nagising ako at di ko namalayan na umiiyak na pala ako. Ang bigat bigat nang nararamdaman ko. Bakit ba? Anong meron sa panaginip ko? Tska sino yung lalaking iniiyakan ko? Inisip ko ulit ang mga nanyari sa panaginip ko sino yung lalaking yun? Di ko na maiisip ulit kung anong pangalan na ang binanggit ko. Takot na takot ako. Ano bang nang yayari sakin? May di ba akong alam na nangyari sa buhay ko? O baka panaginip lang talaga yun. Sana nga. Sana nga panaginip lang lahat yun.
Hindi na ko nakatulog so ako na lang muna nag handa nang breakfast namin ni mamita tutal Culinary din naman yung course ko anong silbi ko kung hindi ako mgpaptactice magluto diba?.
Pagkatapos kong magluto. Hinugasan ko na din ang mga plates and utensils na ginamit ko. Nagulat si mamita kasi ang aga ko daw magising! If mamita only knows what happen. Hay..
Niyaya ko na si mamita kumain hindi parin mawala sakin yung mga napaginipan ko.
Mamita? Di ba maliit pa lang ako ikaw na yung nag alaga sakin?
Oo naman bakit mo natanong hija?
Mamita kwentohan mo nga ko nung bata pa ko? Hindi ko na kasi maalala eh as in konting konti nalng yung maalala ko na memories yung birthday ko lang nung 7th birthday ko tapos yung pati na rin kay blue ayun lang. Wag kang magagalit mamita ha? Kahit kasi ikaw di ko maalala eh.
Biglang nagulat si mamita sa sinabi ko lumungkot ang mga mata nya.
Gusto ko tuloy bawiin yung mga pinagsasabi ko. Curiosity kills the cat!
Bakit bigla mo namang natanong yan hija?
Wala lang po-pagsisinungaling ko. Hehe wag mo na pong intindihin yun. Mahina lang siguro ako pagdating sa memorizing hehe. Sabi ko kay mamita.
Hehe oh sige na at maligo ka na baka malate ka pa sa klase mo.
Pagkasabi ni mamita nun parang nalungkot ako bigla may tinatago ba si mamita sakin? Hay wala naman siguro weird ko talaga ngayon. Hay.
Naligo nalng ako at nghanda para sa klase ko.
BINABASA MO ANG
YOU ARE MINE
Fiksi RemajaLove at first sight. does it literally mean at first sight? for Jazzy's side yes it is. Is it true? Is it really her first encounter with him? or there are some things that she doesn't know? this story unfolds Jazzy's past since her Childhood days.