Lunch time, canteen
Jj’s POV
Haii ano ba yan! Na pa oo naman ako sa mga classmates namin di lang nila alam kong ano ang nararamdaman ko. kahit malayo pa yung contest kinakabahan na ako. May stage fright naman kasi ako at bakit nga ba napapayag nila ako?! As if naman may choice pa ko? Ayaw ko talaga kahit na si sky pa yung maging partner ko. Oo crush ko siya pero hindi nun maaalis yung kaba na nararamdaman ko!
Tulala ka naman dyan Jj! Sabi ni kaye.
Sorry. Kinakabahan kasi ko eh.
Ano ka ba malayo pa naman yun baka mastress ka pa dyan sa pinagagwa mo. Paalala ni kaye sakin.
Yun na nga din yung kinakatakot ko kate natatakot ako na baka mastress ako tapos ayoko ding mag over think ng mga bagay-bagay. Eh ano bang magagawa ko? Eh na ka oo na nga ako? siguro yung kakantahin ko nalang ang kulang eh pano ba yan ngpagawa na kaagad sila nang banner for people choice award ngayon pa lang pinagsasabi na nila yung link for voting kahit wala pang participants hayyyy! Reklamo ko sa kanya kay kaye lang naman kasi ako madalas mgreklamo kasi ganun din naman siya minsan.. Slash that always..
Eh parang di mo kilalala yung ugali nang mga nun! Yaan mo na kain na tayo. Gutom na kasi ako eh. Reklamo nya sabi ko sa inyo eh sa kanya ako ngmana.
Cge pagsang ayun ko.
Pgkatapos ng naming kumain napagkasunduan namin ni kaye na sa room na lang kami mghintay sa madams sa sharetea kasi sila tumambay. pero mali pala na sa room kami tumambay kasi nakita ko si Sky pati yung mga barkada nya mukang seryoso yung pinaguusapan nila..
Hi Jj!! Alam mo bang maganda ka kahit sa anong angulo? Sabi nong barkada ni Sky na si Mike yata.
Kyaa~ namumula tuloy ako sa sinabi nya sakin.
Haha talaga? Thank you~ gwapo ka din naman mike sabay ngiti sa kanya
Hahaha. Lagot ka mike! Ang sama na nang tingin ni sky sayo oh! Panunukso naman ni Charles kay mike.
Tumingin ako kay sky pero binawi ko kaagad ang tingin ko sa kanya kasi nakatingin na pala siya sakin. Nahuli nya kong tumigin sa kanya. Waaaa~
Hinayaan ko na na lang sila at umupo sa upuan ko at nakipagkwentohan kay Kaye habang hinihintay ang madams..
Ang bilis nang oras at natapos na yung klase namin at dahil Saturday ngayon it’s lakwatsa time with madams! Yeah yeah!
BINABASA MO ANG
YOU ARE MINE
Teen FictionLove at first sight. does it literally mean at first sight? for Jazzy's side yes it is. Is it true? Is it really her first encounter with him? or there are some things that she doesn't know? this story unfolds Jazzy's past since her Childhood days.