Jj’s Pov
Tapos na yung meeting. So dapat mag isip na kami nag kakantahin namin ni sky sabi nya naman na duet na lang daw kami, pwede din kasi na solo eh. Teka san na nga ba yun?
Teka matanong nga si blue..
Ahm blue! Si sky nakita mo?
Oo ang bilis nga umalis eh. sabi nya habang nililigpit ang mga gamit nya.
Ah ganun ba. Nag buntong hininga ako.
Nagmamadali siguro si sky kaya di na nakapagpaalam sakin. Ay! Dapat ba syang mgpaalam? Eh ano naman sa kanya?
Pero kahit pa sya nga yung ngsabi na duet kami dito tapos iiwan nya ko. May pag ka bipolar talaga itong si sky. Hay..
Jay! Uuwi ka na sa inyo? -blue
Oo sana bakit? -ang magandang ako yan.lol
Ahm sama ko!
ha? Sama ka?
Tanong ko sa sa kanya. Ok pa sana yung hatid na kita pero sasama sya?
Oo hehe tinext kasi ako nila marie na dun daw sila magslesleep over. So sasama ako sa dinner. hahaha ayus ba?! -blue. Ang gwapo nya talaga mgsmile. Hai bakit ba hindi kaya turuan ang puso na sya na yung mahalin eh..
teka? ASDFGHJKL. ni hindi ko nga alam na dun sila matutulog sa bahay. tsk tsk mga pasaway talaga oh!~
Ah ganun ba.. - humahaba na yata yung conversation namin ni blue..
So tara na? - yaya niya..
Sige pero wait lang itetext ko lang ang madams.. Buti na lang di ko nakalimutan. Patay naman ako sa kanila..
May ibinulong si blue pero hindi ko marinig.. Syempre kung narinig ko edi sana alam nyo na din di ba?
*message sent*
So tara?
Okay..
Canteen.
Madams tapos na kayo sa ginagawa nyo? Sabi ko habang papalapit sa kanila ginagawa kasi nila yung assignment namin sa HTM.
Yup.actually ngayon lang din namin to natapos. Ano copy ka?! Lorraine with her evil grin..
Hay ano pa nga ba?
Pagsasangayun ko sa kanya kainis kasi yung contest na yan eh mabuti kung pati sa mga assignments namin excempted kami kaso hindi eh.. Tssss.
BINABASA MO ANG
YOU ARE MINE
Teen FictionLove at first sight. does it literally mean at first sight? for Jazzy's side yes it is. Is it true? Is it really her first encounter with him? or there are some things that she doesn't know? this story unfolds Jazzy's past since her Childhood days.