2 weeks! Two weeks nalang at Contest na. Hindi ko na sana maaalala kung hindi lang pinatawag ng SG Officers yung mga participants. Kinakabahan tuloy ako ni pagconcentrate sa class ni sir hindi ko magawa. Yung contest kasi yung iniisip ko..
HOY!
AY KABAYO KA! Sabi ko sa nang gulat sakin ano ba yan buti na lang hindi napalakas yung boses ko lagot ako nito kay sir kung narinig nya yun baka akala nya sya yung sinasabihan ko.
Tinignan ko ng masamang tingin si kaye. Eto talagang babaeng to mahilig mang gulat!
Hahaha epic yung itsura mo Jay alam mo yun? Hahahaha sabi nya habang nakahawak sa tyan nya anong nakakatawa dun?
Heh! Ano bang kaylangan mo at may pa Hoy-hoy ka pa dyang nalalaman? -sabi ko sa kanya
Wala naman hehe. Ang lalim kasi nang iniisip mo eh.(^.^)v
Sabay PEACE sign.
Hay ewan ko sayo kaye! (-.-')
Oo nga pala jay alam mo na din ba kung sino yung makakalaban nyo sa
pageant?
Hindi pa eh ayokong malaman. Baka isa pa yan sa top 10 most famous, rich, pretty and sexiest dito sa school at lalo akong kabahan.
Eh? Edi ba may meeting daw mamaya ang mga contestant? Edi makikita mo pa din sila.. Whether you like it or not!
I know pero mabuti na din namang surprise di ba? Hehe.
Sabagay hindi din naman nila alam na ikaw yung sasali di ba? Haha mamaya magkakaalaman na.Yieeee! Ang hyper talaga nitong babaeng to. Ewan ko nga ba kung bakit palaging heart broken to eh parang hindi natatakot na magmahal tignan mo palaging nasasaktan.
Eh hehe hindi pa naman kasi ako sure kung sya na talaga yung right guy para sakin so hindi ko muna sya pinakilala sa inyo hehe alam mo naman yun di ba? If you didn’t know it there’s two reason first It’s not a big deal and 2nd I need some privacy well so case ko now noth! Hehe pero wag ka nang magtampo sinabi ko na din naman diba???
Yeah. Yeah I know naman hehe. Sabi ko sa kanya..
Ms. Sierra and Ms. Rey can you both share to the whole classroom what are you two busy talking about?! -Si sir. PATAY. Chismoso talaga pati sa convo namin gusto nya din alamin tsk.tsk
Nag si tinginan samin yung mga classmates namin pati na din ang madams ok lang sana yung the way na tignan kami ng mga classmates namin eh pero yung tingin ng madams parang kakaiba yung share-your-conversation-later-coz-were-too-curious-about-it look nila ayan na naman hai. Back to sir tayo. Patay talaga kami nito ni kaye huhu.
SORRY SIR. IT WON’T HAPPEN AGAIN. Sabay sabi namin ni kaye. Pleaseee patawarin mo kami sir!
Okay. Now for your assignment I would like you all to research about the bla bla bla bla of the bla bla bla.....
Tumawa nalang kami ng palihim ni kaye. Haha yes nakaligtas!
BINABASA MO ANG
YOU ARE MINE
Teen FictionLove at first sight. does it literally mean at first sight? for Jazzy's side yes it is. Is it true? Is it really her first encounter with him? or there are some things that she doesn't know? this story unfolds Jazzy's past since her Childhood days.