Chapter 14: Meeting

27 1 0
                                    

 

3 Pm daw yung meeting mabuti nalang at may time pa ko makipag  chikahan sa mga Madams. And it’s 2:30. 30 mins nalang at meeting na.

Madam ang daldal mo talaga napahamak na lang tuloy si Jj sayo.

 - Trixxie

Kanina pa kami dito nagkwekentohan at nasabi na din namin kung ano yung topic namin kanina ni kaye buti na nga lang daw at hindi kami naparusahan.

Eh kasi naman parang lutang yung friend natin eh! Sabi ni kaye

Kahit pa! Kelan ba yan hindi naging lutang ha??! Sabi ni lorraine. 

 

Ouch ha! Excuse me po nandito pa po ako at naririnig ko po kayo! Sabi ko sa kanila parang mga timang naman kasi..

Kaya nga tinawag ko sya kanina.. -kaye. Seeee?? Angal pa kayo kay kaye? Eh makulit yan eh.. Hahaha

Oo na end of the topic nalang yan haha para kayong timang dyan. - 

katty

Madam what time yung meeting nyo? 3:17 na. -marie

HAAAA?! Naku late na ko! Bye madams! Thank you sa time! Text text  lang ha?! Sabi ko habang tumatakbo paalis naku 10 mins walk pa naman yung Classroom kung saan kami magmemeeting kung tatakbuhin ko yun mga 7-8 mins siguro nandun na ko. Mabagal din naman kasi akong tumakbo eh.  huhu (|| _ ||)

Sa wakas nandito na ko sa harap ng pinto. Wait lang muna. Kakapagod kaya tumakbo. Wew.

*bukas pinto*

Ok so the plan is to- 

Naputol yung sinasabi nung P.I.O sa loob ng classroom kasi binuksan ko  yung pintoan 

sabay tingin sakin ng P.I.O at yung ibang participants..

Yumuko nalang ako at nghanap ng vacant seat tamang tama lang kasi yung upuan na nandito sa room para lang yata sa mga participants. Hinanap ko si sky pero nakita kong may katabi na sya kala ko pa naman nireserbahan nya ko nang upuan *pout* 

Jay! Dito ka sa tabi ko! - ...

Ehhh?! Boses ni Blue yun ah! 

At tama nga ako si blue yung tumawag sakin. Yey mabuti na lang at  nandito si blue kala ko maOop ako dito eh. Pagkaupo ko sinimulan na ulit nung PIO yung mga dapat nyang ipaalala samin the rules and regulations of the contest and many more.. Natatawa lang ako kasi si Blue ginagaya nya yung boses nung PIO hahaha ang weird nung boses ng PIO eh haha  kaya tawa lang ako ng tawa sa kanya buti na nga lang at hindi kami  nakita nong PIO eh baka idisqualified kami haha..

YOU ARE MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon