_Nèeeeeeeeeeeeeee Có chịu dậy không hả? 7h rồi còn nằm phè phỡn ra đây! Dậy đi dẹp loạnnnnnnnnn - Linh hét lớn.
_ummm~~ Không dậy đâu!
_Mày! Dậy mau coi! Diệp Anh nó đợi ở dưới mãi rồi! - Linh lôi Thy ra khỏi nệm.
_Aizz! Tao không đi!
Thy vơ tay mình đẩy Linh ngã ra xa.
_Tao mệt mày quá đấy! - Linh cáu giận ra ngoài và đóng rầm cửa.
Chỉ năm phút sau, Thy đã xuống, Linh vẫn còn hậm hực, một cái nhìn cũng không có. Lên xe và phóng nhanh tới khu "bạo loạn". Ngồi một lúc lâu, sự khó chịu khiến Thy bực phát ngấy buộc phải lên tiếng.
_Nàoooooo! Giận dỗi gì nữa! 1 ly trà sữa? - Thy nhìn sang phía Linh.
_Cút!
_Tao sẽ đợi mày đổi ý :)))
_Diệp Anh!
_Hửm?
_Lấy cái chai nước ở kia cho Thy nào! Nhưng không được di chuyển! - Cô níu nó lại.
_Trờiiiii dễ ợt!
Nó ngồi ngay ngắn lại, đưa tay ra, thoắt một cái, chai nước đã về đến tay nó. Thy kế cạnh nhìn vào ánh mắt của nó, cười nhẹ, lấy cái gương nhỏ trong hộc nhỏ
_Nè! Soi thử xem!
_Soi gì?
Vừa dứt lời nó như cứng đơ, liên tục dụi mắt không dám tin là thật. Hoá ra, khi tập trung để sử dụng sức mạnh ánh mắt sẽ đổi màu xanh lam. Một số dây mạch nhìn thấy dưới da cũng có thể chuyển xanh lam theo, cũng nhờ vào đặc điểm đặc biệt này bên giới X-men cũng dựa vào để xếp loại Xanh Lá, Đỏ, Tím, Lam và Cam. Bên giới X-men, mọi gia đình có con khi sinh ra đều sẽ được quét não, xếp loại nếu không trùng loại với bố mẹ liền sẽ bị tách ra. Với thế lực MCR khi có sự đột biến đã lợi dụng những cá nhân này, biến họ thành những sát thủ, tay sai, quân tinh nhuệ, hầu hết là bóc lột. Sử dụng những cá nhân này để cướp đi những đứa trẻ X-men có chút dấu hiệu đặc biệt khả nghi, nhằm tăng dân số đột biến, đó là khi thời loạn. Còn đến nay, chỉ còn kẻ săn hay còn gọi là bounty hunters, quyết sẽ làm mọi thứ để tìm những đứa trẻ được "Liên Đoàn" cứu khi xưa kiếm hàng trăm triệu đô.Nổi bật và hiếm hoi nhất vẫn là nhóm Lam và Cam. Nếu là X-men sẽ được phong tinh nhuệ làm quân 'đáp ứng' cùng con người bảo vệ khỏi bounty hunters và những thế lực khác nhưng sinh ra lại là MCR đột biến, một khi đã được báo là Lam thì từ lúc biết nói cả đời sẽ bị "bóc lột", tay sai cả đời, buộc phải làm điều xấu để sống sót. Chung quy là rất khổ.
_Sao? Hay không?
_Hay cực! Mắt như thế này rất là ngầu luôn! - Nó háo hức.
_Vậy mai này chỉ cần thấy ai hay gặp ai muốn bắt nạt Diệp Anh hay mọi người xung quanh, nhớ làm như vậy! Họ lập tức sẽ sợ thôi! Hiểu không đồ ngốc? - Thy vuốt tóc nó.
_Thy cùng làm với Diệp Anh nha!
_Ừm được!
Cách DeZu chỉ còn 1 cây số, Thy lại bảo dừng xe ngay đó buộc cả đám phải đi bộ. Hiện tại đã gần 8h, cách xa tận một cây số vẫn nghe thấy tiếng náo nhiệt. Đi đến cổng, lũ học sinh ngu si này vẫn còn đang chơi đùa, la ó quậy phá, hễ cứ có một bảo vệ ra đều sẽ đánh cho chỉ còn đường lết. Tung ném đồ đạc, dẫn đầu tất nhiên là tiểu thư nhà giàu tên Thương. Chỉ qua cánh cửa vài bước, một hộp sữa bị xoé toạc nắp bay hẳn tới phía Thy.
*oạch*
Chúng nó im lặng, đưa hướng mắt về phía cổng rồi lại trở lại như cũ, sữa chảy từ mũ áo khoác nhỏ giọt xuống vai áo. Cô nhếch miệng, quay sang kéo tay Diệp Anh đến cạnh mình, cởi chiếc áo khoác, đồ ngốc bên cạnh liền đưa tay kéo tên vừa ném hộp sữa đó đến trước mặt. Cả hai ánh mắt đã thay đổi doạ hắn khiếp sợ đến khuỵ gối, sữa trên chiếc áo theo hướng tay của thy bay lên trên đầu hắn tụ lại như áng mây, buông tay, khối sữa đó đổ ạch lên đầu hắn. Tuy mọi ánh mắt không hề để ý một chút liền bị điều khiển hướng về phía Cô.
Khi đó có một tiếng nói cất lên
_Chà Chà! Nữ nhân bại trận sau tận ba tháng mới có thể mở mắt! Ấy vậy vừa trở lại đã không biết trên dưới rồi sao?
Ngay lúc đó, Đồ ngốc đưa tay một phát đã dạt hết đám học sinh sang một bên.
_Chào Tiểu Thư Thương! Nếu đã lớn tiếng như thế không có lý do gì để đứng xa nhau như vậy hết nhỉ?
Cũng y như thế, cả hai cùng búng tay, "tận tình" đưa tiểu thư tới một bước chân cũng không cần bước. Trước sự chứng kiến, cô tiểu thư này cũng ngập ngừng trước hai ánh mắt lam này.
_Thất lễ rồi! - cô ta liền cúi đầu và né sang một bên.
_Hm! Có vẻ thích chơi dưới nắng? Quỳ tới giờ ăn!
_Ơizz quỳ gì chứ? Nè đừng tỏ ra mình là chủ của nơi này nữa! Thương mới là chủ của nơi này! Thương cho bọn này làm bất cứ điều gì bọn này muốn, chỉ bọn mọt sách kì quặc mới đi học trong kia. Chỉ là con tàn phế sống sót qua cú đâm thôi! Sợ gì? Chẳng phải bọn mày đều ủng hộ Thương sao?