#4

804 64 12
                                    

Với bản năng cơ bản của một con MCR chỉ cần đồng hồ đim đúng 6h thì dù là đột biến hay không đột biến đều cảm nhận được. Thy ngồi dậy vươn vai..

_Di..... Diệp Anh đâu?

Nhảy ra khỏi giường chạy ra hành lang liên tục gọi tên Diệp Anh mở hết tất cả các cửa phòng để tìm cô. Chạy xuống bếp thấy Diệp Anh ngồi ở trên sàn ngay góc tủ tay cầm hộp ngũ cốc lắc lắc liên tục, Thy bị hù một phen hú vía rồi.

_Nè Diệp Anh!

_Muốn ăn!!

_Hết sữa rồi!!

_Không chịu!!

_Được rồi! Diệp Anh lên phòng đánh răng thay đồ đi! Thy đi mua cho!

_Ừm

Trong chốc lát thì nhà Thy bỗng dưng có 1 cái tủ lạnh chứa rất nhiều đồ ăn. Nhà cô tủ lạnh và bếp lò chắc chắn là hai thứ chưa hề được động đến trong nhà. Vậy mà giờ nó sắp thành vật không thể thiếu trong căn nhà này rồi..

_Diệp Anh ơi! Xuống đây ăn nè!

Vừa nói chắc phải tận 5 phút sau mới thấy bóng dáng của đồ ngốc kia. Vì vài phút trước rõ ràng là đòi ăn nên chắc hẳn sẽ hớn hở mà chạy xuống nhưng không.... đồ ngốc này lại lủi thủi đi xuống, đúng như Thy đã nghĩ chắc chắn là Diệp Anh nhớ mẹ rồi..

_Thy... Mẹ Diệp Anh đâu...? Chẳng phải hôm qua sẽ hứa là đưa Diệp Anh đi học thay Xía Xía sao?

_mm.. À Mẹ và Bố Diệp Anh có công việc phải đi xa nên đã nhờ Thy cho Diệp Anh ở nhờ.. mẹ Diệp Anh còn bảo là Diệp Anh rất sợ ở một mình mà! - Thy cố nói tránh và che đậy việc đã xảy ra vào đêm qua..

_Vậy khi nào mẹ Diệp Anh về??

_Sớm thôi! Chỉ cần Diệp Anh chịu ở đây và nghe lời Thy với Xía Xía là được!

_Uhm!! - Cô vui vẻ lên hẳn.

_Đây ngũ cốc của Diệp Anh nè! - Thy để bát ngũ cốc trước mặt Diệp Anh.

Đồ ngốc kia ngỏ lời cảm ơn nhanh như chớp rồi vui vẻ ăn bữa sáng..

_Thy ơi!!!! - Tiếng gọi từ máy bảo vệ bên ngoài gửi vào..

_Ai vậy ta? Diệp Anh ngồi ở đây nhá!

"Chắc là Xía"

Thy mở cổng thấy sắc mặt mệt mỏi lẫn chút lo lắng, trán thấm mồ hôi, thở hồng hộc..

_Xía à sao lại mệt mỏi vậy?

_Di....

_Diệp Anh ở trong nhà tớ..

_S...Sao?

_Tớ kể chuyện này cậu tuyệt đối không được để bất kì ai biết vì cậu và tớ vốn dĩ sẽ là người quan tâm chăm sóc cho Diệp Anh nên nhớ lời tớ giữ chuyện này giữa hai chúng ta...

Thy kể vắn tắt toàn câu chuyện tất nhiên vẫn phải giấu việc cô là MCR và đã tống tên bố dượng cặn bã vào ngục Máu. Tất nhiên chắc chắn Xía Xía đã thấy hiện trường đang xử lý tại nhà Diệp Anh rồi nên Thy chỉ nói mình là người tối hôm đó vô tình đi học về và chứng kiến cảnh mẹ Diệp Anh gặp tai nạn và đã báo cho cảnh sát, bố của Diệp Anh bị đưa đi tạm giam có lẽ chắc phải ở tù vì tội ngộ sát, còn việc lo hậu sự cho mẹ Diệp Anh Thy khoong đề cập đến nhiều vì tất nhiên Thy là người lo cả rồi..

Ê Đồ Ngốc! Tôi Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ