Deanna
Last training na namin ngayon at alam naming lahat na kailangan naming mapanalo ang game bukas. Kalaban pala namin ang bebe ko na si Ysa Jimenez. Nakilala ko siya dahil meron kaming common friend so ayun naging close hanggang sa naging kami na.
Deanns galingan natin bukas. Tatalunin natin ang Uste bukas - Ate Mads
Yes ate One Big Fight!!!
One Big Fight sigaw ng lahat.
Guys tama na for today. Let's go home na and take a rest na. Sino sasabay sa akin papuntang dorm? Ate Bea
Ate ako po sabi ni Ponggay, sumabay na din si Vanie, Jaja, Ate Jho at ate Kath.
Deanns sa akin ka na sumabay at may sasabihin ako - Ate Mads
Yes ate so Tara na?
Tara na. Wait kunin ko lang car ko haha - Ate Mads
Dali na ate haha at tuluyan na siyang umalis para kunin ang kotse niya. Agad ko namang kinuha yung cp ko at agad kong nabasa ang text ng aking Hon.
" Hon sleep ka ng maaga huh ganun din ako, galingan natin bukas. Tatalunin kita bukas kaya humanda ka" agad naman akong napangiti sa sinabi niya kahit kailan talaga ang hilig magbiro.
Peep Peep Peep. Deanns sasakay ka ba o bubuhatin pa kita?
Andiyan na ate. Agad naman akong umupo sa shot gun seat.
Ate Mads ano po ba sasabihin mo?
Gusto ko lang sabihin na galingan natin bukas ok? Wala munang jowa jowa sa loob ng court baby deanns huh?
Opo ate. Set aside ko po muna yung si Ysa hahha
Baliw ka, dibale pag natalo natin sila kahit 1 araw kang di makipractice hahaha
For real ate? As in?
Oo, napagusapan naming mga senior yan para ganahan ka daw haha ganun din sa iba Kaya galingan natin.
Deal ate hahah TALUNIN NATIN ANG USTE BUKAS ONE BIG FIGHT !!!!
Dahil sa sinabi ni ate Mads biglang lumakas ang aking kalamnan. Excited na para bukas at higit sa lahat ready na ako.
Jema
Kakarating lang namin dito sa Arena. Super dami ng tao akala mo finals na. Makikita mo yung mga banner at isang banner ang nagpabago ng mood ko. Bakit kasi nakita ko pa yun.
"YDEANN"
Kung sino man ang gumawa nun Papasalvage talaga kita pag nakita kita sa labas humanda ka. So ayun nag start na ang laban. Para kaming shunga ni Sam dito sigaw ng sigaw. Ang galing talaga ni Ate Bea napaka BEAST. Si Ate Mads napaka utak maglaro. Si Ate Dani napakaliksi. Si Ate Kath napakalakas pumalo at si Ate Deanns NAPAKAGANDA.
BEST !!!! Exposure oh sabay turo sa monitor sa taas -Sam
Loko ka buti nalang prepare tayo
OA mo Jema. Unak ka lang kamo kasi- SamAyan na naman yung camera papansin, nakatutok yung cam sa amin buti nalang naka mask kami hahhahhah kaya di kami nakilala.
Panalo UST pero kahit ganun masaya naman yun laban. Paano pa kaya pag naglaro na kami ni Sam?Yabang mo Jema. Bangko ka lang din naman
Nakakainis ka author Joke lang yun JokeSo makikipagshakehands na sila then
BINABASA MO ANG
3 words 3 syllables I LOVE YOU
RomanceA Jedean/ Gawong Story Jema Galanza- Anak ng isa sa pinaka mayamang bussiness man sa Pilipinas at shareholder ng Ateneo. Sakabila ng nararanasan niyang kaginhawaan siya ay isang napaka bait na anak,kaibigan at kaklase. Isa siyang volleyball player s...