Deanna
Sobrang ingay namin sa byahe habang papunta dun sa resort hahha as in super duper ingay .
Sam nasan nga pala si Jema kanina pa siya wala ah?
Uhmmm ate may ginawa lang po siya hihihi matipid na sagot ni Sam
Mas importante pa sa party natin? Singit ni Ponggay
Basta ate, basta pupunta yun vhillax lang kayo tsaka andito naman ako sabay kindat niya.
Team andito na tayo sigaw ni Coach kaya agad na kaming bumaba.
WOOOOOOWWWW kitang kitang sa mukha ng mga teamates ko yung pagkamangha syempre ako din. Ang ganda naman dito.
CHU HWA Resort sabay sabay naming sambit.
Coach paano po yan wala tayong foods sabi ni Dani
Don't worry Dani and team, sponsor natin sumagot lahat tsaka sa kanya tong resort na to pagpapaliwanag ni Coach
Yayamanin pala yung sponsor natin Coach ah sanaol pagpapatawa ko.
Nako Wong tumahimik ka nga diyan, Iayos niyo na mga gamit niyo at magsisimula na tayo tsaka ipapakilala ko yung sponsor natin malokong pahayag ni Coach.
Fast Forward
Sam bakit wala pa si Jema malapit ng dumating yung sponsor natin tsaka gusto daw tayong makita nun rinig kong tanong ni Ate Bea kay Sam
Ate otw na daw po siya may emergency lang po.
Nako nako Sam lagot sa akin yang kaibigan mo mamaya singit ko
( Yieee si Deanna gusto ng makita si Jema )
Andito nga pala kami sa gilid ng pool. Sobrang bait nung sponsor namin like meron kaming kinakain ngayon tsaka take note nag iihaw kami hahaha.
Si Ponggay at Vanie kasama kong nagluluto ng barbecue tapos yung mga rookies sa hotdog naman at yumg mga senior citizen sa table nag aayos ng foods at drinks.
Si Sam? tanong ni Ate Maddie
Nasa labas ng gate inaantay ata si Jema. Bakit kasi ang tagal dumating nun nakakainis hahaha.
Team andito na sponsor natin tsaka si Jema andito na ba?singit ni Coach
Yes Coach rinig naming sigaw nung dalawa. Si Sam at Jema. Gulat na gulat kami kay Jema like what the heck !!!! Ganda ni Jema as in guys tapos yung suot niya pang model grabe gucci ba naman.
Jema umaasenso ata ah naks naman siste ni Ate Maddie
Nako nako ate mamaya ko na ipapaliwanag pwede makahingi ng tubig pahayag ni Jema
Ako na mabait kumuha ng water at inabot sa kanya haha
Guys pasok muna kayo sa loob at excited na kayong makilala ng ating sponsor.
Yes Coach tanging sagot namin at sumunod na kami kay Coach habang yung dalawang magbestfriend ayun nasa likod pa nagtatalo pa ata ahhha.
Pagkadating sa sala ba to? Kasi bahay talaga siya guys as in basta basta. Umupo na kaming lahat at inantay na yung sponsor daw ng party namin.
Team I would like you too meet Mrs. Chua.
Agad kaming tumayo at nagbigay galang syempre yayamanin si Mam.
BINABASA MO ANG
3 words 3 syllables I LOVE YOU
RomanceA Jedean/ Gawong Story Jema Galanza- Anak ng isa sa pinaka mayamang bussiness man sa Pilipinas at shareholder ng Ateneo. Sakabila ng nararanasan niyang kaginhawaan siya ay isang napaka bait na anak,kaibigan at kaklase. Isa siyang volleyball player s...