Chapter 8

2.5K 65 0
                                    

Sam


Patikim nga Je ng kinakain mo, mukhang masarap eh

Bumili ka kaya? Hindi yung puro ka hingi buraot

Sayo na yan, saksak mo pa sa baga mo Baboy!!!!

Ano ano kamo!!! Sapakan nalang Sam oh.

Ehe benebero lang kita miss betepul.

Kasalalukuyan nga pala kaming kumakain ni Jema dito sa carenderia ni Manong Dogyu, sarap kaya ng mga tinda niya Yamyam. Ulam ni Jema ahy Bicol Express yung akin naman ay pritong babuy hahahha.



Trivia

Ang baho nung Name nung tindahan niya noh??? MAPANGHUSGA KAYO MAPANGHUSGA WALA KAYONG KARAPATAN WALA WALA!!!! Joke lang ahhaha Dogyu kasi talaga pangalan niya tsaka kung naiisip niyo na DOGYU = DOGYUT ay BIG WRONG EKIS ❌ kayo prenny. Super linis nung carenderia at naka tiles pa si Manong hahha.

After kumain naglakad na kami pabalik ni Jema. Ng malapit na kami sa room  tsaka ko lang naalala na exam pala namin kay Sir Patata bakit kasi ngayon lanng pumasok sa kokote ko?!!! Bakkittt???? Itlog ako mamaya neto huhuhu ....

Paano na this? Paano future ko? Huhuhu pers tym ko na maka zero kung sakali. Pero biglang nagliwanag ang aking paningin ng makita ko ang aking sagot. Si JEMA ang aking pag asa ngayon ehem ehem....





Jema pakopya naman ako mamaya oh plsssss

Ano ka chicks? Paglaki manok? Bakit kasi di ka nagreview babaita?

Sorry na, agad kasi akong natulog nakalimutan ko yung exam natin kay Sir Patata. Oa kasi nun, linggo linggo kung magpa exam sura.

Ohy tama na yan Sam. Tabi ka lang sa akin mamaya at parehas tayong babagsak Hahahaahh

Jema naman parang ewan huhuhuh

Joke lang naman, magkatabi naman talaga tayo kaya madali ka ng makakopya ahy. Sa susunod kasi magreview huh!!!! Bahala ka na sa susunod kung di mo gagawin yun.

Yes bosss. I barnuts u

Kadiri you Sam Ewwww

Agad na kaming pumasok ni Sam at inantay si Sir para sa exam.

Sinong hindi nag review itaas ang kamay? -Claire

Si Claire nga pala yung isa sa mga una naming naging close dito. Parang silang plaka sa sobrang ingay at paulit ulit yung pinagsasabi.

So eto na nga

Ang daming nagtaas halos 3/4 of our class yung di nagreview, kawawa naman sila hahhahhah

Sabay sabay tayong babagsak guys!!! Isang malakas na ahu naman diyan!!! -Claire

Nagulat ako ng biglang pumunta sa harap si Jema

Guys gusto niyo ng sagot?

Oo naman Je sigaw ng mga kaklase ko at syempre ako din.

Mamaya pag nagbigay ako ng sagot baka bigla akong ipatawag sa guidance. Playing safe lang ako guys.

Sinong magsusumbong??? Sasapakin namin- sabi nung grupo ng mga babae na puro make up ang inatupag

Wala sigaw ng lahat. Dahil sa aming pagtutulungan ....





PASADO kaming lahat ahu ahu. Nung una nagtaka pa si Sir Patata dahil imposible daw. Tapos nag react si Jema.

Grabe ka naman sir, bago ka kaya dumating dito nagreview kami para mataas makuha namin. Diba guys?Isigaw niyo!!

3 words 3 syllables I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon