Chapter 30

1.9K 57 1
                                    

Deanna

Haysss bakit di ako makatulog nakakainis na utak to bwisit bwisit.

Deanna ang sama mo naman para pagsabihan si Jema ng ganun

Deanna mag sorry ka na sakanya for sure nasaktan yun

Deanna walang kang awa.Narinig ni Jema yung sinabi mo .

Haysssss paulit na ulit tumatakbo sa isipan ko yang mga yan.Nakaka pikon na this. Wala namann akong kasalanan sa kanya ah tsaka di ko naman talaga siya gusto hayssss.

Ringgggggg

Hay buti nalang tumawag si Hon pangtanggal stress ko din to eh.

Miss you Jimenez ng buhay ko pagbati ko sakanya pero di ako pinansin at nagdaldal na nga

Hoy Wong buksan mo twitter mo bilis bilisan mo

Pagmamaktol nung nasa kabilang linya syempre ako tong si masunurin agad na nagol tapos nakita ko yung mga tweet ng netizens like.

Jedean ,Gawong,Jede forever Jema Love Deanna, Galanza and Wong

Syempre naguluhan ako kaya agad kong tinanong tong hon ko.

Hon wala akong alam sa nangyayari I swear tsakaa bakit may ganun?

DI MO ALAM?!!! PWES MAKINIG KA!! YANG JEMA GALANZA NA YAN INAMIN NA CRUSH KA

Syempre di muna ako naniwala ah, Pinagsasabi mo Hon?

Wong napanood namin kanina,LIVE yun kasama pa nga niya si Eya at Mafe.Gusto mo mapanood? SYEMPRE GUSTO MO

Hon naman pati ba naman yun pagtatalunan natin, crush lang naman yun tsaka madami namang may gusto sa akin

(Iba si Jema) sabi ko sa isip ko

Kapal mo!!! Sinend ko na yang link panuorin mo nalang, bukas mo na ako kausapin naiinis ako tsaka lumayo layo ka nga sa kanya. Nung unang kita ko palang sa kanya nag init na dugo ko tsaka tama talaga hinala ko na may gusto sayo yang Galanza na yan.

Hon naman Ikaw lang mahal ko Ok?just trust me ok?trust me. Tsaka Hon ang unfair ko naman kay Jema kung lalayuan ko siya, nasa iisang team kami tapos ganun? Try to understand naman Hon huwag yang puro ka hinala.

Nako nako Wong pag sinabi ko sinabi ko.I mean it. Take it or leave it. Kinakampihan mo pa talaga yung rookie na yun huh.BAHALA KA SA BUHAY MO WONG I HATE YOU. Galit niyang pahayag

Hon bakit may ganun?Tsakaa bakit na naman

Dutdutdutdut

Nakakainis naman lagi nalang akong binababaan ng telepono.Di niya maintindihan nakakabwisit. Puntahan ko nalang siya bukas sa dorm nila haysss pabebe na masyado yung Hon ko.

Matapos ng pag uusap namin ni Ysa agad akong humiga sa kama at ayun na naman, kinokonsensiya na naman ako ng utak ko. Bukas hihingi nalang ako ng despensa kay Jema.

Dalawa na problema ko. Di ko alam kung paano haharapin si Jema at pangalawa ang pagka selosa ng mahal ko haysss.

Ate Deanns pwede ka ba makausap? Pagtatanong ni Jaja

Kinakausap mo na nga ako Ja hahah pagpapatawa ko kaso di man lang ngumiti.Problema nito sa isip isip ko

Ate Deanns dapat humingi ka na ng sorry kay Jema, narinig niya lahat ng sinabi mo about sa kanya tsaka Ate trending kayo oh sabay pakita nung phone niya. 3rd spot kami na trending sa twitter world grabeng impact talaga.

Grabe naman yang mga yan iship ba naman agad ako kay Jema buti nalang matibay mga supporters namin ni Ysa.

Hays Ate Deanns,makinig ka sa akin Ok?

Ok Ja, continue.

Ate Deanns kung sa popularity sanay ka na kaso yung isa, hindi diba? Ikaw sanay kana sa mga bashers kaso yung isa,hindi diba? Ikaw sanay ka ng topic ng lahat eh siya, hindi diba? Ang sinasabi ko lang Ate isipin mo naman nararamdaman ni Jema tsaka di ka talaga aware sa mood niya kanina eh.

I know I know Ja. Kasalanan ko talaga kung bakit nasasaktan si Jema ngayon. Samahan mo nga ako ngayon sa room nila Ja.

Ate Deanns gusto ko man kaso tulog na siya. Maawa ka talaga  sa sitwasyon niya, yung grabeng maga ng mata niya. Ilang oras ba namang umiyak haysss nako.

Paano mo naman na oras na siya kung umiyak?

Nako nako wala ka talagang alam, sanay na ako diyan syempre danas ko yung nararamdaman niya ngayon. Tsaka ikaw ba naman pagsabihan ng taong gusto mo ng ganun. Sino ba namang hindi masasaktan Ate Deanna? SABIHIN MO SA AKIN?

Galit ka ata pagkaklaro ko sa kanya

Slight lang naman sagot niya.

Btw paano mo nalaman yun?

Ang alin?

Yun

Anong yun nga Ate Deanns

Yung mahal ganun ganun

Abnormal ka talaga Ate. Syempre napanood namin yung video. Ang sweet nga nun eh sana ako nalang yung crush ni Jema hahha for sure mamahalin ko talaga siya.Complete package nga eh.

Nako nako Ja huwag mo akong dinadamay diyan huh. Tsaka hanggang kaibigan lang talaga kami ni Baby Jema. Aware ka naman na may Jowa ako.

Pero ate Deanns yung sinabi mo kasi below the belt naman na yun. Nung marinig ko nga yun tapos saktong nakita ko si Jema grabeng awa naramdaman ko kay Jema. Yung gusto niya ng umiyak kaso di pwede kasi nandun ka.

Oppsssxx tama na Ja. Alam ko naman na may mali ako kaya bukas na bukas mag sosorry ako.

Buti naman Ate Deanns kung di lang talaga kita mahal baka sinapak na kita eh.

Ganyan mo ba kagusto si Jema huh Ja?

Abnoy ka, concern lang kami tsaka teamates natin tapos baby pa, ikaw lang naman yung walang pake sa kanya eh sabay ng pagkripas ng takbo palabas ng kwarto namin tsaka bakit nandito yun.

Pero yung sinabi niya totoo naman. Di ko naman talaga pinagtutuunan ng pansin si Jema haysss ang sama ko talaga. Kapag may gusto akong tanungin gqnun lang.Kakusapin ko siya oo pero bihira.

Tapos etong si Ysa kisama sama pa sa problema ko. Mag sorry ako kay Jema tapos puntahan ko si Ysa ayos ayos nakaplano na.

Marahan akong humiga dahil gusto ko ng magpahinga. Grabeng kamalasan ang nangyari sa akin ngayon araw hays. Kung pwede lang ako kunin ng hangin at dalhi s aibang lugar gawin niya na.

3 words 3 syllables I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon