Deanna
Grabeng sarap talaga nitong tinola. Babalik balikan mo talaga sa sobrang sarap. Ang galing naman nung nagluto sana lahat marunong magluto.
Guys si Jem nagluto nito sabi ni Ate Kath
Si Jema pala ang nagluto kaya masarap. Yung mga malulumot diyan bawal kayo dito haaha. After naming kumain edi ligpitan time na. Ang naka assign ay si Ponggay, Sam at Ako.
Masayang kasama si Sam napaka kalog at sobrang galawgaw. Siya yung tipo na di mapakali sa isang tabi. So ligpit na nga.
Ako- Tagasabon
Sam- Taga Banlaw
Ponggay- Taga Ayos sa palagyananHabang nagliligpit kami di ko maiwasang magtanong kay Sam about sa kanila so eto nga.
Sam what year kayo nagstart maglaro ni Jema?
Uhm mga Grade 7 po ate hihihi
Eh, di kayo sumasali sa mga tournament o kaya yung school niyo?
Hindi po ate, pag sa school po kami kaming estudyante lang po naglalaban. Yung mga Municipal, Provincial at Palaro po wala po kaming ganun.
So kayo kayo lang pala pero ang galing niyo talaga sabat ni Ponggay
Ano ulit school niyo dati?
MWISpo ate
Ano ngay yun hahaha
Ahy sorry ate lutang ako haahah Merriam Webster International School po ate.
Wow naman pala yayamanin Sese ah pangaasar ni Pongs
Di po ate, sa totoo po scholar po kami dun ni Jema
Ang galing naman talaga, pwede pa tutor haahah
Oo naman po Ate Deanns
Hahaa tara tapusin na natin to ng makapagpahinga na tayo
Opo ate
Sipag talaga Deanns, btw yung homework ko nasa table mo gawin mo huh. Pang asar ni Ate Pongs
Tae ka talaga ponggay hahaa
Jema bilisan moooo rinig naming tatlo, grabe naman si Ate Bea pinapamadali yung bata yun tuloy nadapa hahhaaa
Agad akong lumapit sa kanya at inalalayan siyang tumayo. Ate Bea look oh, nagasgasan tuloy si Jema ikaw kasi eh.
Sorry Jema and Sorry Deanns. Lika na Jem at may pag uusapan pa tayo. Sabi ni ate Bea
Ate Deanna thank you po, mauna na po ako. At umalis na nga siya.
Uy Sam mag iingat ka kay Pongs huh abusado yan ahaha sigaw na naman ni Ate Bea
Umalis na nga yung dalawa grabe 8 na tapos aalis pa. Ayayaaay bakit ko ba sila pinapakealamanan.
Nakakainiss
Ringg ringgggg
Ahy si Ysa tumatawag, miss na naman ako nun. Magkasama lang kami kanina eh haysss iba talaga ang kamandag ng nag iisang DEANNA WONG.
Hon, nandito ako sa labas ng dorm niyo hhhaah lumabas ka kahit saglit lang plssss
Ano pa nga magagawa ko, wait mo ko Hon pababa na ako.
Hon anong ginagawa mo dito, gabing gabi na oh tsaka sinong kasama mo?
Hon dahan dahan lang, nagpasama ako sa driver namin tsaka di muna ako matutulog sa dorm ngayon, pinapauwi kasi ako ni Mama eh.
BINABASA MO ANG
3 words 3 syllables I LOVE YOU
RomanceA Jedean/ Gawong Story Jema Galanza- Anak ng isa sa pinaka mayamang bussiness man sa Pilipinas at shareholder ng Ateneo. Sakabila ng nararanasan niyang kaginhawaan siya ay isang napaka bait na anak,kaibigan at kaklase. Isa siyang volleyball player s...