---------------------------------------------------------
From: B.Clarisse
Hey Slut! I heard nakikipag bahay-bahayan ka na? Awwww. So sad. Paano na lang ang innocent image mo? :) I wonder .... kung ano na lang iisipin ni Bryan when he hears this. Oh well, ano pa nga naman ba ang aasahan ko? sabi nga nila:
Once a slut, always a slut. :D
XOXO
your nightmare ;)
---------------------------------------------------------
This was what i received.
Ang sakit.
Hindi ka pa ba nakukuntento? I'm in 'hella pain already. Bakit kailangan mo pa din akong gantuhin?
I wonder ... kung ano na lang iisipin ni Bryan when he hears this.
It echoes in my mind like a song played in repeat.
It's been a year...
Pero...
Mahal ko pa rin siya.
What happened to us?
Masaya kami dati eh..
It's just that we both know hindi talaga kami pwede para sa isa't isa
I can still remember how we met.
Ipinatawag ako ni Mam Salazar. Pinapapunta niya ako to room 301 for a mini announcement waiting to happen. I went inside the crowded room and found a seat near the window at the back. I was listening to Mam's announcement about the cheer leading championship getting near ng i-nudge ako ng katabi ko.
3rd year din. Bryan Lim. MVP in basketball. Math genius. Running for valedictorian. And last but not the least, ang 3 years running 'Prince' ng Clifford High. Sikat siya kaya ko kilala, wala eh. Gwapo kasi.
" Yo. " bati niya sa akin.
I smiled akwardly. I'm not in the mood for chitchat eh, plus ayokong mamiss kung anu man yung iaannounce.
" Hey, i'm Bryan Lim. But you can call me B " sabi niya habang inaabot ang kanyang kamay for a handshake.
I shaked his hand and smiled.
" Bee as in bubuyog? Hindi ba't girl name yon? "
He laughed upon hearing what i said.
Anong nakakatawa? I wasn't aware na nagjoke pala ako.
" You know, ibang klase ka. Imbes name mo ang una mong sabihin, you confessed about thinking, my name as a girl's "
I smiled sheepishly.
Oo nga naman. -.-
" Sorry. The name's Akiko "
" It's fine. Don't mind it. Besides, it's a free country right? " he flashed a smile.
Shocks nasilaw ako sa ganda at puputi ng mga ngipin niya. Napatitig tuloy ako. Grabe, tama nga si bff. Pogi nga siya, hindi nga lang pogi eh.
Drop Dead Gorgeous.
" You might wonder why i introduced myself as B "
" um... Oo nga, as far as i know, you're Bryan Lim the Famous MVP., right? Okay naman na ang bryan ah? Hmm it seems.. A happy name :) "
" Well ... " panimula nito habang nakatitig sa aking mga mata
" It's because only you can call me B .. Cause you're gonna be my honey "
Naputol ang pag babalik-tanaw ko sa nakaraan when i heard the repetitive honking of a horn.
Oh My God.
We're going to crash!