Part 7 " about Scott"

811 11 1
                                    

CHAPTER 7:

Yun ang kwento ng aking first experience, si Allan, gwapo, waiter , age 23. Bago ko balikan ang aking nakaraan, gusto ko munang I kwento sa inyo ang lalaking magiging parte din ng buhay ko.

Scott ang pangalan nya- half German, 1/4 American, 1/4 British. German kasi ang daddy nya, nanay namn nya ay half British at half American.

Nag aral ng Elementary si Scott sa England , then nag high school sa Germany, mangyari kasi Airforce ang daddy ni Scott kaya kung saan nakadestino dad nya dun din daw sila.

Let me describe Scott sa mga readers, gwapo sya siempre, hindi ako bias, kung pwede lang sana I post ang picture nya dito gagawin ko, kaso baka agawan pa ako, biro lang po. Si Scott ay sikat sa school daw nila, kasi hindi lang sa gwapo sya, very sporty, siya ang tinatawag na crush ng bayan, sabi naman nya, di naman daw sya pinaka gwapo talaga, pero dahil sya ay sporty at laging kasali sa mga games at sports sa school kaya sumikat sya.

Babae daw halos lumalapit sa kanya, 14 pa lamang sya marami na syang na  fi finger na mga babae, (sensya napo sa term) pero hanggang dun lang daw, then when he was 16, na meet nya si Gina, British, soldier din tatay ni Gina. magkaklasi sila, one time, umalis parents ni Gina so niyaya nya raw si Scott sa bahay nila. Dinala ni Gina si Scott sa kwarto nya at doon nya chinupa si Scott, may nangyari daw sa kanila, at doon na de virginised si Scott.

Dahil kursunada ng barkada ni Scott si Gina, gumawa daw sila ng kwento, sinabi kay Scott na si Gina ay may ka one night stand din, nagalit daw si Scott, at a week after na may nangyari sa kanila, nakipag break sya kay Gina, gusto sana magpaliwanag ni Gina kaso di daw sya binigyan na pagkakataon ni Scott magpaliwanag si Gina. Iyak daw ng iyak si Gina.

Na heart broken din si Scott, kaya after a month, sabi daw ng barkada, binibiro kalang namin, di naman nakipag one night stand si Gina, dati pa yun nung bago ka nya ma meet. Sinuntok daw ni Scott ang kaibigan nya, galit na galit sya, saka nya pinuntahan si Gina habang nasa may Gym sila, during her PE, gusto daw mag explain ni Scott at nag sorry sya kay Gina, "Im sorry Gina, my friends said they were just joking, I hope you'll give me another chance" sampal ang sagot ni Gina kay Scott, in other words hindi na sila nagkabalikan.

After few months, na destino ang daddy ni Gina sa UK kaya, balik sila sa UK, naiwan si Scott sa Germany, then he met Leah, si Leah half american half British, maganda din daw, kung si Gina, ekspiryensado, si Leah naman ay Birhen, ka edad sya ni Scott, 16 din. Magkaibigan lang daw sila to start with, pero friends na nag fi flirt flirt sa bawat isa hanggang magka developan. at naging mag on sila.

Nagkayayan ang barkada nila Scott na mag camping sa isang forest sa Germany, sinama nila mga GF nila, si Scott nyaya si Leah Siempre, kanya kanya sila tayo ng tent, that night sa loob ng tent nila Scott, halikan sila ni Leah, habang nilalaro laro ang tinggel ni Leah, pagkatapos pinasok na ni Scott ang ari nya kay Leah, nag condom sya, lagi daw sya nag ko condom dahil yun ang advice ng nanay nya, para di maka kuha ng STD. liberated naman daw kasi mga tao sa Germany, so it's not big deal kung active na sa sex ang mga tao dun at the age of 14.

Nahirapan daw si Scott pasukin ang hiyas ni Leah, but eventually napasok nya rin, dami daw dugo lumabas, hiyang hiya si Leah at napuno din daw ng dugo ang jeans ni Scott, kasi di nya totally inalis ang kanyang jeans, nakababa lang sa may bandang hita nya,  the next day, maaga daw umalis si Leah dahil hiyang hiya sa dugo, at pag gising ni Scott wala na si Leah sa tent. (di alam ni Scott that time, regla pala yung lumabas na madaming dugo na yun, akala nya ganun lang ang mga na bi virgin. ) buti nalang daw me baon syang jeans sa back pack nya, at tinapon nalang nya ang kanyang duguan na jeans sa gubat.

"Soul mate " (Completed) ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon