Part 20 " Every inch a gentleman "

548 7 0
                                    

CHAPTER 20:

Back to the Hotel parin ang kwento, dumapa nga ako at inalis ko ang bra ko sabi ko kunwari para walang sagabal di nya alam parte yun nang pag ti tease ko kay Scott.

Minasahe ako ni Scott nag umpisa sya sa balikat ko at pababa sa may bewang. Sabi ko lower sa may bandang puwit! Naka ilang hagod sya sa aking likod maya maya naramdaman ko na humahalik na sya sa likuran ko. Umungol lang ako. Patuloy sya sa paghaplos ng mga kamay nya sa braso ko pero ang bibig nya ay nag explore  na sa likuran ko.

Tumihaya ako at nag tagpo ang mga mata namin. Hinalikan ko sya habang naka hawak mga kamay ko sa pisngi nya. Ambango ng hininga nya. At ang bango nya. Inalis ko ang kanyang polo shirt napa titig sya sa dibdib ko na nalantad na , hinalikan nya yun isa isa saka pina ikot ang dila sa aking nipples. Napa ungol ako lalo. Bumaba ang halik nya sa may tiyan ko at papunta sa puson. Dahan dahan nya inalis ang panty ko "can I give u oral sex?" Punyeta nagpa alam pa! Tumango ako saka nya ako sinisid. Ill be honest mga besh hindi marunong sumisid si Scott di ako gano nalibugan.

Hinila ko muli ang mukha nya at ni lips to lips ko na lang. Mas na e L pa ako sa halik nya. Tapos inalis ko na suot nyang Jeans at inihagis sa floor. Lantad maumbok nyang sandata na matagal ko nang sinusukat sa sinehan pa kami. Gusto ko sta chupaan ka agad kaso pa demure ako.  Inalis ko na ang saplot nya at nag tagpo ang ulo nya sa butas ko. Pinapa shoot ko ang titi nya ayaw nya ipasok halikan lang kami talaga. Basa na ko, gusto nang sukatan ni cervix ang kargada nya. Tumayo sya at kumuha ng condoms. Kaya pala ayaw I shoot dahil takot daw incase may sakit ako. (Inamin nya ito sa kin few years  later na ) 😃

Sinuot nya condom at nag penetrate sya sa loob ko. Nahirapan syang pumasok (puti size kasi at matagal nakong tigang) and eventually nakapasok din. Pinulupot ko sya sa legs ko sa may bewang nya. Grabe after ilang bomba nilabasan na sya. Di pako nilalabasan arghhhhhhh lalo sumakit puson ko! Bad trip. Binunot nya ari nya at tumuloy sa banyo. Pag balik nya nahiga ako sa dibdib nya. Yakap yakap nya ako. "Im so sorry" sabi ni Scott im out of practice" sabi ko ok lang. Few minutes later hinalikan ko ulit sya. Ako naman ang humalik sa dibdib nya pababa. Heto na I bo blojab ko na. Sinubo ko si manoy, nasarapan sya nang matigas na ulit kumuha ako ng isang condom sa box na dala nya. (Pack of 12 condoms baon nya? Pinasuot ko condom at pumatong ako! Taas baba ako at giling to the max. Ateeehhhhhh nilabasan ulit sya at ako? Sakit puson ulit. Gusto kong maiyak. Nasanay ako sa pagka manyak ni Allan . Sakit puson ako at natulog nalang kami.

Nagising ako sa umaga tumayo ako at nag CR umihi ako hugas pempem saka nag toothbrush. Naka ugalian ko na kasi nung GRO pa ako lagi ako may dala dalang extra underwear at toothbrush saka wipes. Malinis kasi ako sa katawan ko.

Bumalik ako sa higaan, hinalikan ko si Scott , nagising sya nang matigas na sya nag doggy position kami condom ulit sya ilang bayo pa sarap na sarap na ako napapa ungol na ako then bammmmmm nilabasan ulit sya! Ate ayoko na sana talaga susuko na ako. Pero hiyang hiya si Scott sakin. Wala ng naganap afterwards at umuwi nalang ako na masakit puson. Nag mariang palad ako pag uwi sa bahay. Nag apologize si scott sakin gusto nya daw ulit ako ilabas kakain daw kami. Pumayag ako. Nakipag meet ako sa kanya after dinner tumuloy ulit kami sa hotel . At may kaganapan ulit..

Lalabasan na kaya ako? Si Scott nga ba ang soulmate ko? Abangan ang next chapters.

"Soul mate " (Completed) ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon