Part 10 "Year 2K"

654 5 0
                                    

Chapter 10:

Nasa Germany parin si Scott and still single-di naraw sya nag hahanap, kung darating ang right woman sa kanya, maghihintay na lang daw sya sa tamang panahon, yun nalang- so may na meet syang Blonde girl sa club one time habang kasama nya mga barkada nya, flirt flirt daw sila, tapos may napuna daw sya na parang matrona na nakatitig sa kanya. Scott was 21 na this time. Umupo daw ang matrona sa table na malapit sa kanila, then nagpa alam daw si Blonde na mag CR lumapit daw si matrona kay Scott, "You want to have fun tonight? I can show you what is fun, if you come with me!" maganda daw si matrona kahit may edad na, fake boobs, toned body, asa 40's siguro, sabi nga -Life begins at 40 kaya na curious si Scott sa matanda.

Nagpaalam si Scott sa barkada nya at dinala sya ni matrona sa condo nya, hindi nya alam kung ano lahi, hindi na daw sya nag bother-mag ask. pagdating daw sa condo ni tanda, pinaliguan muna si Scott, pagkatapos itinali sya sa kama, kamay at paa. Star fish position, hinalikan daw sya, mula ulo hanggang paa, saka tsinupa chupa, tapos uupuan sya at babayuhin si Scott hanggang labasan sya, ilang beses daw nangyari yun...ayaw syang kalagan sa pagkakatali, tas uupuan sya, at ingungudgod daw ang pempem nya sa mukha ni Scott..

tatayo lang daw sila to eat some food, then itatali na naman sya, iba blind fold, at yuyutyutin na wantusawa, one time habang tulog daw si Scott, magigising sya uupuan nalan sya ni tanda, or magigising sya sa madaling araw, chinuchupa sya, Scott described the experience "different and exciting" but also he classed it as rape na rin, kasi 3 days daw syang tinali. on the 4th day, sabi daw ni tanda, you can go now, Im done with you. I then asked Scott- did you shower in 3 days?" na curious ba, sabi nya Oo daw, she made sure that they're both clean and she also made sure na may condom lagi.

Hindi na rin nya nakita si tanda after that, marami narin syang lugar na napuntahan, (deployment) sa Bosnia, sa ireland at sa Afganistan, then year 2000 dito nya na meet ang kanyang future wife...

Sa Next Chapter babalik tayo sa kwento ko ulit.

"Soul mate " (Completed) ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon