PART 13 " The Foreigner"

585 6 0
                                    

CHAPTER 13.

5 months medyo nahahalata na tyan ko. Iniipit ko kasi. Kinausap ko na si Mr. KIM nagtapat ako na buntis ako. Nagtapat din ako kay mama. Umalis ako sa apartment at tumira ako kila Allan. Dami pala naka tira sa kanila. First time ko ma meet pamilya nya. Ok Ttay nya. Pero nanay nya at ate nya sama tingin sakin. May na komento ate nya "putcha naka ilang panganay kana!"

Dalawa lang kwarto nila allan. Isa sa parents nya ang isa sa kapatid nya at mga anak ng ate nya. Ending? Salas kami ni Allan. Sabi ko uwi nalang ako samin. Sabi nya dun na lang daw ako.

Ate Ces dito nag start kalbaryo ko sa buhay. Ang hirap pala makisama sa mga dimo kadugo. Lagi ako pinariringgan na tamad tamad ko daw. Kasi te buntis ako and i admit lagi ako ina antok. Pero naglilinis ako at naglalaba ng mga damit nila. Hand wash lang. Hapdi ng kamay ko.

FF.
Nanganak ako. Ok naman kahit paano supportive si Allan. Pero lumipat ng trabaho kasi mababa lang sahod nya as waiter sa Club. Dahil gwapo sya may nag alok sa kany na mag macho dancer nalang daw. Pumayag sya. Ako ayoko sana kaso sabi nya para daw maka bukod kami. Kaya pumayag ako.

Habang lumalaki ang anak namin lalo akong inalila sa bahay nila allan. Nag susumbong ako kay allan pero sabi nya konti tiis pa. Nagtyaga ako until my son turned 1. Malaki kita ni Allan pero lumaki din gastos sa bahay nila. Kasi lahat sa kanya umaasa pati ate nyang batugan wala inatupag kundi friendster.

One night umuwi si Allan ng 6am. Habang sarap na sarap tulog nya hinalungkat ko fone nya. Na shock ako sa nakita ko. Andami nya pala ka sex mate. Nandiri ako sa kanya.
Umuwi ako sa amin bitbit ko anak ko. Sabi ko kay Inay dun na muna kami. Natuwa naman si Inay.

Pag gising ni allan nag txt hinahanap ako. Sabi ko pagod nako. Dito nalang muna ako sa bahay atlis solo ko kwarto at di ako ina alila.

Sinundo nya ako pero ayaw ko talaga saka ko binanggit sa kanya ang nabasa ko sa CP nya. Sabi nya bat ko daw ba kasi pinapakealaman CP nya yan tuloy nasaktan ka sa nabasa mo. Nakka P-#@ Ina talaga sya. Di ako sumama sa kanya.

That week tumawag ako kay Besh sabi ko gusto ko na bumalik sa work pero sa bahay ako tutuloy. Di sa apartment nya.
Tinanggap ako muli ni Mr. KIM, ayun nagbalik alindog program ako. Nalaman ni allan. Nagalit sakin dedma ko sya. Bakit ko ba sya susundin? Di naman sapat supporta nya financially. Tamang pambili lang ng milk at diapher ng anak namin.

Naging game ako sa mga customer ate. Isang gabi may gwapong kano ba gusto ako I bar fine. Pumayag ako. Dinala nya ako sa hotel. First time ko makatikim ng foreigner ate.

"Soul mate " (Completed) ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon