Part 21 "unforgettable night

588 5 0
                                    

CHAPTER 21.

Bumili ng wine si Scott at tumuloy kami sa room nya.  Naglagay ng wine sa mga baso at saka in on ang TV nilipat lipat ang channel. Wala maganda palabas. Nilipat nalang sa music channel saka kami nag kwentuhan to get to know more about each other. Tinanong ko sya kung may na GF na ba sya Asian? Sabi nya meron daw pero walang nangyari sa kanila. Dahil nga daw strict ang parents ni Japanese girl. "So youre sayin im ur first Asian experience?" Tumango sya. "I didnt expect that Asian are" huminto sya...parang nahiya "are what?" Tanong ko.. " tight down there" kaya daw na e excite sya kapag nag me make love kami at agad agad sya nilalabasan. Tinanong ko asawa nya Helen nga daw ang pangalan. Maluwang daw sya kulang nalang pati kamao nya pwede na ipasok. Natawa ako , saka nya ako hinalikan pumikit ako kailangan kong mag focus at mag isip ng nakakalibog. Inisip ko ang mga napapanood kong porn. Habang si Scott patuloy ang paghalik sa aking mga labi. Di nako nakapag pigil at umupo ako ulit sa lap nya. Naka shorts lang ako. At naka buka ang legs ko frog position sa lap ni Scott. Hinalikan ko siya at dinilaan ang tenga. Ayan na naramdaman ko na ang paninigas ni Manoy. Inalis ko suot nyang TShirt saka ko hinalikan ang leeg nya. Inalis nya rin ang suot kong top lumantad bra ko. Hinalikan nya ang pisngi ng dede ko sabay pasok ng daliri nya sa ilalim ng shorts ko. Nababasa na ako.

Inangat nya ang balakang ko at pinatayo ako sa harapan nya at saka inalis ang shorts ko. Naka bukaka ang mga legs ko naka sandwich ang legs nya sa paa ko. At nakatapat si pempem sa mukha nya. Hinalikan nya ang pempem ko ngunit naka panty pako. Bumasa tuloy panty ko. Maya maya tinabingi nya ang panty ko saka dinila dilaan ang singit ko. Itinaas nya ang isang legs ko at pinatong sa head rest ng couch. Pinasok nya daliri nya sa aking hiyas. Nabibitin ako dahil sagabal ang panty ko. Kaya ako na nagtanggal. Saka ko ulit itinaas ang paa ko sa couch at nag patuloy sya sa paghalik sa hiyas ko. Sabay pisil nya sa puwit ko. Tapos ipapasok nya ang daliri nya sa butas ko sabay dila sa tinggil.

Nalibugan ako kaya dali dali ko tinanggal suot nyang jeans. Lumuhod ako sa harap nya para chupain sya pero pinigil nya ako. Sabi ko why? Diba ko marunong? Ayaw daw nya ma turn on husto baka labasan ulit sya. Hinalikan ko ang mga labi nya at halos gusto ko na ipasok ang titi nya sa butas ko dahil basang basa na ko. Pero nagpigil ako. Hinalikan ko syang muli. Wheres the condom kako. Tinuro nya sa may drawer daw. Kumuha ako isa. Pero hinalikan ko sya muli at gumiling giling. Tigas na tigas na sya. Inangat ko mga legs ko at tinapat ko ang butas ko sa ulo ng titi nya. Hinalikan ko sya sa leeg sbay baba na ng balakang ko pasok titi nya sa butas ko. Di nya ko pinigilan gumiling giling ako nakapikit sya hinalikan ko mga nipples nya tapos pina stop nya ako sa pag giling. " whats wrong?" Sabi ko. "Cos im getting close" sabi nya. Inangat nya ang balakang ko at nabunot ari nya. Huminga sya ng malalim. "Youre so fuckin good" sabi nya " youre drivin me insane" binuhat nya ako at dinala sa kama. Hiniga nya ako at ang puwit ko ay nasa gilid ng kama. Naka buka mga legs ko para akong manganganak. Sinisid nya ako habang naka luhod sya sa paanan ko. Napapa ungol ako. Sabi ko ipasok na nya ari nya dahil libog na ako. Ayaw nya gusto nya raw ako labasan muna.

Ahhhhhhhhh .ohhhhhh fuck me now please . Makaawa ko. Patuloy sya sa pag sisid hanggang sa labasan ako. "Did you cum?" Tanong nya. Sabi ko oo. Kinuha nya condom saka pinasuot sa ari nya. Saka nya pinasok ari nya sa butas ko. Tinaas dalawa kong paa at dinala sa may dibdib nya. Binayo ako. Napapa ungol ako sa sarap. Haba naman kasi ari nya. Nilaro laro nya tinggil ko na kinalibog kong muli. Saka nya pinush ari nya sa pempem ko " ohhhh Scott Im gonna cum again" sabi ko kaya binilisan nya pag bayo. "I want u to cum again sabi nya saka nya ako binayo ng binayo.   " ohhhhhh im cumming" sigaw ko ilang bayo pa. Nilabasan nako at sumabay narin sya. Pumatong sya sa akin saka ako hinalikan sa labi.

Nahiga kami sa kama. "I thought ur not gonna cum tonight" sabi nya. Nangiti ako. "How come u lasted longer this time ?" Tanong ko. Dahil daw nag jakol sya kanina bago kami nag meet. Natawa ako.

Umiskor pa kaming muli at  saka na ako umuwi.

"Soul mate " (Completed) ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon