06

15.7K 166 0
                                    







"You're fucking hard, Damon. Aah, yes..."




My hands traveled through his butt to have support while giving me an intense sex on missionary.



“Want this, right? You miss it, tell me.” Hindi ako nagreklamo sa higpit nang paghawak niya sa buhok ko.




Choose to close my eyes, allowing me shifting the tone of my voice wherever the climax hits.



“Tell me, babe. Tell me." Mahabang ungol ang lumabas sa bibig ko sa sumunod niyang pag-ulos na may kasama ng pagsasagad.



“Ooh there, right there shit.” Not replying to what he was asking. 



“That’s not referring to my question, huh.” Gigil na sagad ang sumunod. “Ayaw mo talagang umamin, fine… aah oooh.” In the following scenario Damon asked for my lips.



Damon controlled my mouth in order to not have any words to come. However, the way I stare at him, lalo ko pa siyang inaakit.
May halong pang-aakit pa ang haplos ko sa hubad niyang katawan at pilit na ipagtama ang aming paningin.



“Nice try!” Bumaba ang dila nito pababa sa leeg ko sabay sipsip.



“Ayaw mo ba ng ganito?” Ako ang gumanti sa paghalik sa leeg niya na may halong pagkagat.



“Hindi rin ako aamin.” Bulong niya sa akin habang gigil sa pag-ulos. “One week full of this, okay. Nonstop.” Hamon niya para mapamulat ako pero hindi sa takot pero sa tuwa.



Hinuli ko ang labi ni Damon, hindi ko siya hinayaan magreklamo ng maghiwalay ang katawan naming dalawa bagkus ginulat ko pa siya nang humiga ako patagilid at tanging tingin lang ang binigay ko sa kanya.




“Challenge accepted.” Hinila ko pati kamay niya para ipahawak sa dibdib ko.



I thought I won not until ang daliri niya ay napadpad on my clint saka nilaro iyon habang sunod-sunod sa pagsasagad na ulos ang pinakawalan.




"Bakasyon ba talaga 'to or it's just a usual day, a boring." Naglalaro siya sa phone niya when I entered the bathroom til matapos akong maligo at lumabas, same na same pa rin ang ganap niya sa cellphone.




"Quality time, that's what you requested, did you?" Hindi man lang ako nilingon. "Putangina mo." Muntik na niyang ibalibag ang cellphone.




"Tutunganga lang tayo?" Inalis ko ang bathroom. I'm naked. "Sex at night then at morning throughout the day, ganito?" Humarap ako nang nakahubad lang para makuha ang atensyon niya.

A Divorce WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon