16

14K 147 16
                                    



Damon.

"I'll marry her."

We were stranded on the second floor of the mall. Hindi kami makakilos palabas dahil mahirap makipagsiksikan daming tao.

There's a mall show. Wrong timing para mag-enjoy. Kahit gusto man namin gumala, hirap naman makasingit.

I had no choice but to stay and watch who is on the stage. The crowd was shouting at her. Seems they really love this artist, huh.

"Shit! Ysabella is damn hot." Blue couldn't hide to react and can't deny what he saw.

A goddess was on the stage. Her smile is like an angel. She is sexy, hot. Wow! What a perfect girl.

"You are the best!" What a sexy voice. "Thanks for coming everyone. I hope you enjoy seeing us." Yes, I enjoyed.

Couldn't tired watching her. Hindi ko magawang mainda ang sakit sa tuhod sa tagal na nakatayo basta mapanood ko lang siya.


"Tapos na?" Gulat kong reaksyon nang umalis siya ng stage at bumaba na papunta sa backstage. "Gusto ko lumapit." Aligaga kong inaya ang mga kasama ko.


"Are you dumb, bro?" They casually asked.

"Daming tao, boi. Hindi tayo makakababa agad. Siguro makakababa tayo pero 'di rin tayo makakalapit sa kanya."

Hindi ako nakinig sa kanila.

"Huy! Saan ka pupunta?" Rhojun asked me.

I didn't gave time a look, any respond. Gumawa na lang ako ng paraan kung paano makakaligtas makaalis dito.

"Excuse me."

"Sorry."

Two words only came out while kept trusting na maabutan ko siya habang nakikipagsiksikan.

Naging successful naman. Nakarating ako sa elevator, nakababa pero mas maraming tao ang sumalubong sa 'kin sa ground floor.

I survived on second floor, I'll survive here either. Wala munang hiya-hiya, pakapalan muna para lang makita at makalapit sa kanya.

Marami nga ang nagalit kapag nababangga ko. Mayroon din namang hinihila ako. Mayroon din akong nararamdamang humahawak sa akin at sa alaga ko pero hindi ko piniling mag-react nang tuluyan kong maabutan si Ysabella.

Napansin ko ang security na may inaassist palabas ng backstage. Napatingin naman ako sa exit ng mall at piniling doon na pumunta para sa labas na lang siya abutan.


Another success! Malapit lang din dito ang van. I'm pretty sure na sa kanya 'to dahil ito lang naman ang naka-abang malapit sa exit.


Nilabas ko ang aking cellphone, pinunasan ang lens ng camera nang malinaw kapag nagawa kong makapagpicture.

"Ysabella!!"


Napasandal ako sa pader nang biglang dumami ang tao at nakikipag-unahan makalapit sa kakalabas lang na si Ysabella.


"Picture, Ella. Picture."

"Pa-video greet po!" .


"Autograph, Ysabella. Pa-autograph."


Tangina, nakaka-inlove ang ngiti niya.


Kahit sobrang init, sobrang sikip. Wala siyang pake-alam at todo interact sa mga fans.



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: a day ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Divorce WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon