30 vấn đề sống chung [1]

9.5K 386 70
                                    

Vì cái này dài và tui lười quá nên chia làm 3 phần đăng từ từ, hôm nay đăng phần 1 bù cho mấy ngày tui ko ra chương mới :3 Enjoy

------------------------------------------------

Nguồn: 风间清瞳 / fengjianqingtong.lofter.com

1. Ôm nhau đi vào giấc ngủ

Từ hai người bắt đầu cuộc sống cùng nhau hằng ngày ở Quỷ Thị, Thái Tử Điện Hạ liền sinh thêm tật xấu.

Không ôm đoạn eo thon hữu lực kia, không dán lên lồng ngực đáng tin cậy kia, hắn liền không có cách nào chìm vào giấc ngủ.

Đối phương cũng tự nhiên đáp lại hắn, ở trên trán hắn khẽ hôn, ôm hắn vào trong vòng tay, giúp hắn thoải mái mà mơ một hồi mộng đẹp.

Lại nói đến, chiếc giường ngọc có thể để cho mười người cùng nằm song song của Hoa Thành chủ kia, thực sự là đại tài tiểu dụng. 

Chỉ cần to bằng một phần mười là đủ rồi.

2. Cùng ra ngoài mua sắm

Tạ Liên đứng ở trên đường cái nhân gian rộn ràng nhốn nháo, cúi đầu suy tư nên đặt mua đồ gì cho ngày Tết.

Quay đầu lại liền nhìn đến Hoa Thành phía sau xách theo bao lớn bao nhỏ đồ vật, hắn như là đột nhiên nhớ tới cái gì, "Tam Lang, quỷ cũng ăn tết sao?"

"Đúng a."

"Vậy, các đệ khi ăn tết bái cái gì?"

Hoa Thành thò đầu qua, cằm gác lên đầu vai hắn, "Bái, Thiên Quan Tứ Phúc."

Thình lình vị Thiên Quan bị bái này, lập tức đỏ mặt.


3. Nửa đêm cùng nhau xem phim kinh dị

Màn che chậm rãi kéo lên, đủ loại yêu ma quỷ quái biểu diễn xong đều xuống sân khấu.

"Ta vẫn cảm thấy không đáng sợ a." Tạ Liên gãi gãi đầu.

"Vốn là là đến xem biểu diễn giải trí, do ca ca kiến thức rộng rãi."

"Cũng không phải."

Hoa Thành nhướng mày.

"Vì có Huyết Vũ Thám Hoa ở bên cạnh, nên ta biết dù có như thế nào cũng không cần sợ hãi." Thái Tử Điện Hạ nhoẻn miệng cười.

Ngay sau đó liền bị đè xuống.


4. Một cách để rời giường

"Tam Lang a, để ta ngủ tiếp trong chốc lát, được không. Tối hôm qua...... Thật sự là quá mệt mỏi."

Tạ Liên nhắm hai mắt, nhẹ đẩy ngực Hoa Thành, ấn đường ẩn ẩn có vẻ không kiên nhẫn, tuy mệt nhưng ngữ khí vẫn ôn hòa.

"Để ta truyền pháp lực cho, ca ca liền không mệt."

"???"

...... Muốn lười biếng ngủ một chút cũng thật khó.

5. Nấu cơm

Tạ Liên thật ra biết rõ, hắn nấu cơm cùng luyện chế vũ khí không có gì khác nhau.

[ĐN] [Thiên Quan Tứ Phúc] Hoa Liên Sở hướng phi mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ