Edit: Nghi Phương
Beta: Đặng Hoàng Linh--------------------------------------------
Nguồn: 藤秋 / lianauthmnaki.lofter.com
Đêm khuya, Bồ Tề Quán nến đỏ lay động, ánh nến tản mát ra độ sáng khác hẳn với bình thường, phảng phất bị ai thi triển pháp lực làm tăng mạnh.
Trên chiếu, Hoa Thành cùng Tạ Liên từng người cởi bỏ trung y cùng đai lưng chính mình.
Tạ Liên tiếp nhận quần áo Hoa Thành cởi ra, lại vẫn trần truồng đem quần áo hai người xếp gọn, đặt ở phía trên bàn thờ, phảng phất trần như nhộng như vậy là sự tình hết sức bình thường.
Nhưng mà ở chuẩn bị tiến vào tình sự phía trước, còn khăng khăng sắp xếp tốt quần áo, kỳ thật Tạ Liên cũng lộ ra vẻ khẩn trương.
Tạ Liên quay đầu lại, mới vừa nhìn thấy Hoa Thành che lấp không được ý cười, môi đã bị đối phương dán lên, cọ cọ rồi lại mút vào, một bên nhẹ nhàng mà đem hắn ấn xuống.
Tạ Liên ghi nhớ quá trình ăn đường mới vừa rồi, thử đem đầu lưỡi thâm nhập trong miệng Hoa Thành. Hai người lần thứ hai lấy lưỡi dây dưa, phảng phất lại tiếp tục đẩy đưa viên đường đã không tồn tại.
Môi răng giao triền, Hoa Thành một tay chậm rãi đưa xuống phía dưới, đụng vào vòng chú khóa pháp lực trên cổ Tạ Liên, đầu ngón tay vuốt nhẹ, nhưng là có chút bất mãn.
Quả nhiên, lát sau, Hoa Thành lập tức chuyển hướng phần cổ Tạ Liên,
Hắn ở xung quanh vòng nguyền rủa kia, cắn rồi lại liếm, lực đạo cực nhẹ, lại như là muốn đem vòng chú này cắn cho xuống dưới.
Tạ Liên chỉ cảm thấy cổ cực ngứa, duỗi tay vỗ nhẹ vai Hoa Thành, nhịn cười nói: "Tam Lang, đừng nháo, không cắn xuống dưới được đâu."
Hoa Thành nghe vậy, tuy rằng là không tiếc, nhưng nhưng thật ra thay đổi một loại phương thức.
Hắn dọc theo vòng chú, cẩn thận liếm láp, như là muốn nhấm nháp mỗi một tấc làn da.
Tạ Liên cổ không những càng nhột, đầu lưỡi ướt dầm dề lại chấp nhất kia, ngược lại tạo nên cảm giác kì lạ nào đó, làm người khó có thể nhẫn nhịn.
Hắn có chút nói lắp nói: "Đừng, đừng liếm vòng chú."
Hoa Thành thuận theo mà đình chỉ động tác, đầu lưỡi lại vẫn tiếp tục di động xuống. Ở ngực Tạ Liên lưu lại một đạo vệt nước, thẳng đến hạt đậu nhỏ bên ngực trái, mới lại ngậm vào, một bàn tay cũng lặng lẽ sờ lên bên phải Tạ Liên, đầu ngón tay nhẹ niết một điểm, thỉnh thoảng nghịch ngợm mà nhéo nhéo.
Tạ Liên "Ưm" một tiếng, lại muốn bảo Hoa Thành ngừng lại, nhưng nhớ tới trước đó là chính mình đã nói Hoa Thành muốn làm cái gì liền làm cái đó, mặt già đỏ lên, đành phải buộc mình thả lỏng, nỗ lực thích ứng kích thích trái phải bất đồng.
Dù sao cái loại lời nói làm chính mình hết cách này, đối với hắn cũng đã là thói quen.
Nghịch một hồi, trước ngực Tạ Liên hai điểm sưng to, nhiễm một màu hồng nhuận đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] [Thiên Quan Tứ Phúc] Hoa Liên Sở hướng phi mỹ
FanfictionĐồng nhân Hoa Liên cao H !!!warning có thể có OOC!!! Edit lại từ nguồn QT : https://www.wattpad.com/story/143978560-hoa-li%C3%AAn-s%C6%A1%CC%89-h%C6%B0%C6%A1%CC%81ng-phi-my%CC%83