Happy 3k views >< Tui hạnh phúc quá huhu, cảm ơn mọi người đã ủng hộ con gà này...
---------------------------------------------------
11. Thay đối phương chọn quần áo
Tạ Liên tùy tay cầm lấy một kiện hồng bào, đang có điểm xuất thần suy nghĩ, Tam Lang nhà mình mặc vào sẽ có bao nhiêu anh tuấn hào sảng, không nhìn thấy đương sự đang đứng phía sau ngắm nhìn mình
"Ca ca mặc hồng y chắc sẽ đẹp lắm."
"A? Đệ đã từng gặp qua ta mặc đồ đỏ......"
......Núi Dữ Quân.
Còn nhớ không?
Tạ Liên tay run lên đem quần áo ném trở về, Hoa Thành ý cười càng sâu, lại không lấy lại, chỉ là nắm tay hắn, tiếp tục lời đã nói ra.
"Nhưng e rằng hiện giờ không thể mặc lên. Ca ca phải chờ."
Chờ cái gì?
Chờ nến đỏ ánh lên, chờ khăn voan đội đầu.
12. Thảo luận về thú cưng
"Tam Lang thích mèo?"
Tạ Liên ngạc nhiên nhìn trong lòng ngực Hoa Thành, một con mèo toàn thân lông trắng như tuyết, lười biếng mà liếm móng vuốt.
"Đúng vậy, mèo ở Quỷ giới đều chỉ còn khung xương, một đám cực kì dữ tợn" Huyết Vũ Thám Hoa khoa trương mà thở dài, đối với con dân của mình tỏ vẻ ghét bỏ "Vẫn là ở nhân gian tốt hơn"
"Nó thật đáng yêu." Tạ Liên nhịn không được sờ sờ đầu mèo nhỏ.
"Còn ta thì sao?" Hoa Thành nghiêng đầu, cũng mặc kệ mình là thân phận gì, nghiêm túc cùng súc sinh tranh sủng, bím tóc đung đưa trước mũi mèo, làm nó bất mãn "meo" một tiếng.
"Ngươi là đáng yêu nhất." Tạ Liên mỉm cười vươn tay, cũng sờ lên đỉnh đầu Hoa Thành.
Đương nhiên cũng bị người kia thỏa mãn mà cọ cọ tay.
13. Một lần ốm đau trên giường
Tạ Liên không nói cho Hoa Thành rằng hắn có bệnh bao tử (dạ dày).
Hắn không phải muốn giấu diếm, chỉ là thật sự không để trong lòng.
Những năm mất hết pháp lực đó, đi theo người ta buôn bán nhỏ không có bất kì lý tưởng gì, bữa đói bữa no làm hỏng mất dạ dày, trong đầu hắn luôn nghĩ không sao cả, nhưng thân thể lại thành thật biểu đạt ra.
Thời điểm dạ dày đau đến mức không chịu được, khiến hắn khó chịu đau đớn muốn cào tường, nhưng chung quy lần nào cũng chưa kịp làm gì đã bị Hoa Thành ấn lên giường.
Vốn tưởng rằng sẽ làm hắn lo lắng trách cứ, vì thế thật cẩn thận nhìn vào mắt Hoa Thành, lại phát hiện ra nó trông giống như hố sâu tối đen mênh mông vô tận, ánh ra chấp niệm sâu đậm, tiếp theo liền có pháp lực ôn hòa phủ lên trên bụng hắn.
Bệnh tình được giảm bớt, vòng tay ôm hắn vào trong ngực cũng càng siết chặt hơn, tiếng nói quen thuộc đến cực điểm từ đỉnh đầu truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] [Thiên Quan Tứ Phúc] Hoa Liên Sở hướng phi mỹ
FanfictionĐồng nhân Hoa Liên cao H !!!warning có thể có OOC!!! Edit lại từ nguồn QT : https://www.wattpad.com/story/143978560-hoa-li%C3%AAn-s%C6%A1%CC%89-h%C6%B0%C6%A1%CC%81ng-phi-my%CC%83