2

155 4 0
                                    

Chương 31:

Bạch cốt đèn ở dưới mái hiên nhẹ nhàng lay động, trong đó một đoàn màu xanh hồn hỏa chập chờn, tản ra xa xôi ánh sáng.

Một đoàn hắc vụ từ trong góc bốc lên, trong đó đi ra một bóng người, cung kính mà quỳ gối đầy rẫy bạch cốt chắp vá thành trên bậc thang, ánh mắt từ dưới lên trên, có thể thấy được ngồi ngay ngắn ở cốt trên vương tọa chi nhân một bộ góc áo.

"Chủ thượng."

Người kia chỉ liếc mắt nhìn, liền cúi đầu đầu: "Đã điều tra rõ, tả hữu Nhị hộ pháp đã tìm tới trước Ma tôn tung tích."

"Ồ?"

Cốt trên vương tọa người không thấy rõ dung mạo, chỉ có một đôi màu đỏ tươi con ngươi xuyên thấu qua hắc vụ, lập loè ánh sáng. Hắn có nhiều thú vị: "Không nghĩ tới hai phế vật kia, dĩ nhiên cũng hữu dụng nơi."

Vua nào triều thần nấy.

Hiện tại tiền nhậm Ma tôn biến mất nhiều năm, hắn tả Hữu hộ pháp sớm đã bị trục xuất ra ma cung, hiện tại trong Ma cung, đã toàn bộ là vị này Ma tôn thân tín.

"Chủ thượng, có hay không nhổ cỏ tận gốc?" Thuộc hạ ám chỉ nói.

Ma cung rung chuyển trăm năm, trải qua một phen tinh phong huyết vũ, đương nhiệm Ma tôn mới ngồi chắc cốt vương tọa, nếu là tiền nhậm Ma tôn trở về, chẳng phải là lại phải được trải qua một hồi máu chảy thành sông.

Cốt trên vương tọa người cười khẽ một tiếng: "Ngươi nên chưa từng thấy Ma tôn."

Thuộc hạ ngẩn ra, hồi đáp: "Thuộc hạ chính là năm mươi năm trước tiến vào ma cung, chưa từng gặp tiền nhậm Ma tôn hình dáng."

"Nếu như ngươi gặp quá hắn, ngươi liền sẽ không nói câu nói như thế này." Cốt trên vương tọa chi nhân khẽ thở dài một hơi.

Thuộc hạ không biết nói sai cái gì, trêu đến chủ thượng không cao hứng, nhất thời mồ hôi chảy như mưa rơi, chỉ lẩm bẩm nói: "Chủ thượng..."

Lạch cạch ——

Trong ánh mắt kia một bộ góc áo lay động, tiếp đạp lên một đoạn xương ngón tay.

"Phân phó, chờ đợi tại Bạch Ngọc kinh ở ngoài, chuẩn bị..." Người kia quanh thân hắc vụ tản đi, lộ ra một tấm tái nhợt ốm yếu mặt, đỏ đậm trong tròng mắt lập loè cố chấp ánh sáng, "Nghênh tiếp Ma tôn trở về."

Giang Vãn Tinh đánh cái nho nhỏ hắt xì.

Hắn xoa xoa mũi, đối trước mặt con rối nói: "Nói tiếp."

Con rối cằm khớp mở ra đóng lại, phát ra cùm cụp cùm cụp tiếng vang.

"Tự chủ thượng sau khi biến mất, ma cung rung chuyển, người người muốn leo lên cốt vương tọa. Mà sau khi được trải qua một phen tinh phong huyết vũ, một ma tu từ ma cung nhiều vệ bên trong bộc lộ tài năng, trở thành tân một đời Ma tôn."

Giang Vãn Tinh nhìn một chút nguyên tác, phát hiện căn bản không viết một đoạn này nội dung vở kịch.

Cũng là, vai chính góc nhìn đại thể đều là viết vai chính bên người phát sinh sự tình, còn nhân vật phản diện bên này nhất định là rất ít vài nét bút mang quá. Tại trong sách chưa từng nhấc lên sự, có lẽ là hình thành thế giới sau tự mình bổ túc.

Trước Khi Nhân Vật Phản Diện Từ Chức - Mai Hoa LụcWhere stories live. Discover now