Lời mở đầu - Giới thiệu tác phẩm

771 69 7
                                    

   Hãy đọc hết phần 1 trước khi đọc sang phần 2 để nắm rõ cốt truyện nhé!

꧁༺༒༻꧂


✞ Định nghĩa Creepypasta ✞

   Trước hết, hãy hiểu rằng Creepypasta là những câu chuyện ngắn kinh dị hoặc các phương tiện truyền thông khác được thu thập và chia sẻ trên Internet với mục đích dọa nạt, gây ám ảnh, sợ hãi cho người đọc. Cụm từ "Creepypasta" có nguồn gốc từ thuật ngữ "copy" và "paste", trong đó đề cập đến việc những văn bản được sao chép, đăng tải và chia sẻ bởi người dùng trên các diễn đàn được thảo luận nhiều lần. Hình thức của Creepypasta gồm văn bản, hình ảnh, đoạn ghi âm, video, đoạn phim hoạt hình hoặc các trò chơi bị cho là ma ám. Thực chất chúng chỉ là những câu chuyện hư cấu hoặc được thuật lại theo một truyền thuyết hay lời đồn thổi để gây hoảng loạn cho người đọc. Chưa có bằng chứng khoa học cụ thể nào chứng minh được những nhân vật hay sự việc được đề cập đến trong các tài liệu của Creepypasta là có thật.

   Creepypasta gây tác động đến tâm lý và suy nghĩ của người đọc bằng cách mô tả những hành vi sai lệch của các nhân vật, tập trung vào cái chết, bạo lực, máu me hoặc sự ám ảnh mà các câu chuyện mang lại, trong đó bao gồm các hình ảnh (phần lớn là vẽ hoặc photoshop) về các nhân vật Creepypasta. Nghi lễ Creepypasta là những thủ tục hư cấu để triệu hồi hoặc hiến tế, cầu nguyện hoặc chơi các trò chơi siêu linh với các nhân vật trong Creepypasta.

(Trích dẫn Wikipedia)

꧁༺༒༻꧂


✞ Tóm tắt phần 1: Tiếng gọi từ bóng đêm ✞

   Câu chuyện bắt đầu từ một chuyến dã ngoại cuối tuần rất vui vẻ của gia đình nhà Aceline, thế nhưng thảm kịch bất ngờ xảy ra với cái chết kinh hoàng của Charlotte. Cũng từ đây, cuộc đời em gái cô - Roberta Aceline đã bị thay đổi hoàn toàn. Bất chấp những nỗ lực điều tra không ngừng nghỉ của cảnh sát, họ không thể tìm ra bất kì chứng cứ hay điều gì để xác minh hung thủ, cuối cùng buộc phải khép lại hồ sơ vụ án. Dẫu vậy, Roberta vẫn luôn mong muốn có thể tìm ra chân tướng sự thật và lôi kẻ sát nhân kia ra ánh sáng. Sau sự ra đi đột ngột của ba mẹ, cô càng quyết tâm điều tra vụ việc và dần hé mở được phần nào quá khứ tưởng chừng như đã bị chôn vùi theo cái chết của chị gái.

   Trong một lần đuổi theo dấu vết kẻ sát nhân năm xưa tại rừng Dark Path, Texas, cuối cùng thứ mà cô tìm thấy lại là cái xác của tên sát nhân. Hắn đã bị giết bởi một nhân vật tưởng như hư cấu: Slenderman. Roberta vô tình nhìn thấy lão, nhưng trong những giây phút cận kề cái chết, Ngài Mỏng lại tiết lộ bí mật kinh hoàng về thân phận của Charlotte.

   Roberta bị bắt về một bệnh viện bỏ hoang - nơi cư ngụ của Slenderman, Doctor Smiley và Nurse Ann. Hắn lấy tính mạng người thân và bạn bè của cô để buộc cô phải thay thế chị gái mình, trở thành kẻ đi săn SCP và mang về những tài liệu mà hắn yêu cầu. Không một phút giây nào Roberta không ám ảnh về việc phải nhuộm đỏ hai bàn tay mình trong máu tanh của những nạn nhân vô tội.

Creepypasta OC || Inky Lady - Far beyond the horror II.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ