Chương 3: Hình thù của cái ác

181 34 3
                                    

   Người phụ nữ trong bộ đồ y tá màu đen với chiếc khẩu trang in hình chữ thập đỏ, trên tay vác theo một chiếc cưa gỗ lớn bước vào. Toàn thân ả bết dính máu tanh - dấu vết chứng minh cho cuộc tàn sát vừa diễn ra giữa ả và các nạn nhân của mình. Nurse Ann đóng cửa lại, khẽ đưa đôi mắt màu đỏ đục nhìn qua đống tài liệu đang để trên bàn làm việc trước khi tiến đến gần chỗ Slenderman.

"Chào buổi sáng."

   Ngài Mỏng lúc này đang ngồi xoay lưng lại với cửa ra vào, lão hướng gương mặt trắng nhợt không chút sức sống nhìn ra phía cửa sổ, nơi cánh rừng Dark Path đang được bao phủ bởi những vạt nắng sớm màu vàng ấm áp. Cơ thể lão dính đầy chất lỏng màu đen đặc, mùi hắc ín bốc lên nồng nặc khắp căn phòng. Thông với phòng làm việc là buồng thí nghiệm chỉ có vài ánh đèn vàng vọt chiếu sáng, hàng trăm dụng cụ thí nghiệm kì quái, cái bàn mổ cáu bẩn thịt thừa và một bồn tắm chứa đầy mực. Ann nhíu mày khi cảm nhận được thứ mùi buồn nôn ấy nhưng chỉ khẽ lắc đầu thở dài. Bản thân ả đã quá quen với cái cảnh này rồi, thông thường mỗi khi có vật thí nghiệm mới là phòng của Ngài Mỏng sẽ lại thành ra như vậy. Nhưng điều khiến Ann thắc mắc là dù đã nhìn quanh khắp nơi, người phụ nữ vẫn không thấy vật mẫu đâu. Nếu nạn nhân được chuyển ra ngoài thì chắc hẳn Slenderman phải gọi cô tới chứ nhỉ?

"Ngươi đến có chuyện gì?" - Slenderman xoay người lại, những xúc tu mảnh như tơ nhện thuôn dài đến vài mét từ từ trườn ra khỏi da thịt gầy trơ xương và trắng bủng beo của lão, chúng ngọ nguậy trong không trung như muôn ngàn con giun khổng lồ.

"Có tin tức báo cáo mới từ Smiley, thưa Ngài. Anh ta và Sammy đã đến Vermont để thực hiện yêu cầu của tổ chức rồi. Có lẽ trong khoảng vài năm nữa hai người họ mới trở về được."

   Ngài Mỏng trầm ngâm lật lại đống hồ sơ ghi chép những thí nghiệm cũ đang để la liệt trên bàn làm việc của lão. Không thấy đối phương phản ứng gì, Ann lại tiếp lời:

"Buồng thí nghiệm bừa bộn như vậy, hẳn là Ngài vừa thí nghiệm lên vật mẫu đúng không? Ngài để vật mẫu ở đâu rồi? Nếu muốn vận chuyển chúng đến nơi hoạt động của giáo hội thì để tôi làm."

"Nó bỏ trốn rồi." - Lão trả lời, chất giọng khản đặc và trầm đục truyền vào tai Ann khiến người phụ nữ thoáng rùng mình.

"Bỏ trốn?! Không thể nào... Để tôi đi bắt nó lại ngay."

"Không cần. Đây là chủ ý của ta."

"Tôi không hiểu lắm. Sao Ngài lại..."

   Nghĩ lại, từ sáng đến giờ ả vẫn chưa nhận được yêu cầu của Ngài Mỏng đem đồ ăn hàng ngày đến cho Roberta. Tối hôm qua, trước khi di chuyển tới Vermont để cùng Sammy làm nhiệm vụ mới, Smiley đã dặn ả phải trông chừng Roberta cẩn thận vì cô ta đột ngột muốn tìm gặp Slenderman, anh ta sợ rằng con bé đang âm mưu điều gì đó. Nhìn kỹ căn phòng, Ann cũng có thể thấy rất nhiều mẩu dây điện vương vãi trên sàn nhà và thứ nước trong bồn tắm có vẻ đã được trộn thêm axit. Có lẽ nào...

"Không lẽ Ngài đã thí nghiệm..."

"Khá thông minh đấy, Ann. Phải, ta đã thí nghiệm Roberta."

Creepypasta OC || Inky Lady - Far beyond the horror II.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ