Hii ViliaCrestene and ladytrinitytuazon! Thanks for voting!♡
Shel's POV
Tumahimik nalang ako pero sa loob looban ko eh nagpapanik na ako!
Sino ba naman kasing hindi magpapanik kung dadalhin ka ng isang estranghero sa kung saan?
Brain: Ang tanong, estranghero ba siya?
Inner me: oo nga no?
Brain: o eh, bakit ka nagpapanik dyan?
Inner me: Of course! Baka sa kung san nya ako dalhin!
Brain: sinabhihan na ngang alam na ang pamilya mo diba?
Inner me: eh k-kasi naman. Ugh! Whatever!
Gosshhh! Im namula naman agad sa naisip ko at kung anong nangyayari sa akin!
Why nga ba im nagpapanik? Alam naman nila kuya, diba? Hayss, but. Its so so so so awkward kaya!
But maybe, were going out lang? like snack? Its 3:24 pa lang naman, hmm.
Yes, baka nga. Well..
Tiningnan ko siya at nakita kong seryoso niyang tinatahak ang daan ng nakakunot pa ang noo. What happening with him ba? Why so serious? Earlier nga so nakakainis pa.
Binalik ko nalang ulit ang tingin ko sa mga nadadaanan namin sa bintanang katabi ko at sumandal.
Hindi ko namalayan..
Gavin's POV
Habang nagdr-drive ako, di ko maiwasang maisip na baka hindi pa ready ang lahat don.
Kasi naman eh! Hutaa! Sumabay pa talaga sila sa amin, sabi kong pumunta na sila don at susunod nalang kami para maihanda na nila ng maayos!
Nako talaga! Pag kami umabot dyan ng hindi pa handa ang lahat! Paglalamayan na talaga kayo agad bukas!
Pero syempre biro lang, kasi talaga! Di ko lang maiwasang matense!
Napansin ko namang naging tahimik at hindi na gumagalaw ang katabi ko kaya sinulyapan ko muna siya sandali.
At ang babaeng to nga naman. Tulog na! Knock down!
Nakatulog agad to? Ambilis naman? Hindi naman siya puyat ah? O sadya lang talagang maantukin ang mga babae?
Ibinalik ko nalang ang tingin ko sa daan habang nakangiti, nakatatak na sa isip ko ang mukhang anghel niyang mukha habang tulog.
Paminsan minsan ko siyang sinusulyapan, nakaw tingin habang tulog.
Mas napangiti ako ng maisip ko kung anong magiging reaksyon niya kung makita na niya ang inihanda ko.
Matutuwa kaya siya?
O baka maguluhan?
Baka kasi hindi niya magets kung bakit ko yun inihanda, wala naman kasi siyang naaalala sa akin kahit isa eh.
Anyways, pupunta pala kami sa isang plaza. Malayo layo dito sa Maynila, pero part parin naman siya, di ko alam kong anong pangalan ng lugar na yon.
Anong gagawin naman dun? Syempre sekretong malupet nayun! Abangan! HAHAHA!
Hinayaan ko nalang siyang matulog dahil aabot pa to ng isa't kalahating oras para makarating kami dun.
At SANA naman ay nandon na sila at handa na ang lahat!
BINABASA MO ANG
Special Section: Class 4-A | ✔
Teen FictionMagbest friends na sila Shelanie at Stephanie simula pa noong first year high school sila. They were happy and contented kahit dalawa lang sila. Not until magtransfer sila sa isang school at mapunta sa isang section na puno ng kalalakihan. Betrayal...