Urghhhh.!! Fucking shit ang sakit ng ulo ko. Napatayo na ako sa kama ko at nakita ko naman ang mga bote ng alak na nilaklak ko kagabi. Nilaklak talaga kasi wala akong planong damahin ang at lasapin pa kung anong lasa ng alak. Pagkatapos kong makatayo dumiretso na akong c.r. then boom nakita ko ang mga mata ko. Mugto.
Then naalala ko nanaman kung bakit ako naiyak kagabi.
Flashback:
Nandito ako ngayon sa elevator. papunta ako sa office ng boyfriend ko. and di to normal lang na bibisita lang ako sa kanya kasi isang buwan nya na akong iniiwasan. Kung hindi nasa business trip lagi syang busy. and to tell you honestly nagtatampo na ako.
"baby ko".. natigilan ako sa nakita ko ang boyfriend ko may kahalikang ibang babae sa office nya.
"Alex" sabi nya ng makatayo na silang dalawa ng kahalikan nyang babae.
Ako nakatingin lang sa kanila gulat na gulat pero di ko pinahalata kasi gusto ko marinig ang panig ni xander. Nakatayo pa rin ako hanggang sa nagsalita si clown yan na ang tawag ko sa kanya kasi ang kapal ng make up nya.
"Honey. siya ba yung sinasabi mong girlfriend. I must say na talagang may standard ka hon. medyo papantay na siya sa level ko eh pero"... may sasabihin pa sana sya ng magsalita si xander
"Stop it gale.!"
"why? eh diba sasabihin mo rin naman sa kanya na.."
"leave." mariin na sabi ni xander.
lumabas na ng opisina yung clown na gale na yun. binangga nya pa ako at binulungan
"he's mine at wala ka ng magagawa".
himigpit na lang ang hawak ko sa bag ko.pero di ko na lang sya pinansin at dali daling pinusan ang mga luha sa pisngi ko.
"what's that all about baby ko? "i asked medyo garalgal na boses ko pero I insist saying baby ko kasi ayoko.! hindi ko kayang mawala siya sakin.
"she's my".. di na natuloy ni xander ang sasabihin nya ng magsalita ako
"ahh sya ba? bago mo ba syang secretary?"
"Elle." shit. ansakit lang kasi di nya naman ako tinatawag na elle eh. bihira lang pero di ko pa rin pinansin yung sinasabi nya.
"baby ko gutom ka na? gusto mo ba sabay na tayo mag lunch?"
Di ko man alam kung gano na nila ako katagal niloloko wala na akong paki. mahal na mahal ko si xander.
"Elle about what you saw"...
"I'll pretend that I didnt see anything." sabi ko at pilit na ngumiti nakaupo na ako sa sofa nya kasi kailangan ko na talaga ng support baka di ko kayanin mahimatay na ako sa sakit.
Huminga sya ng malalim at tumingin sa bintana glass window ang bintana nya at kitang kita ang buong city dito.
"She's my fiancee."
oh my god.! napatakip na ako ng bibig at umiyak pano na ako. pero hindi kailangan malaman ko kung bakit bigla bigla na lang tong nangyari. pagkatapos kong pakalmahin ng konti ang sarili ko tumayo na ako at naglakad papalapit sa kanya.
"magpahinga ka na baby ko. stress ka lang okay?"
humarap na sya sakin and satingin ko galit ang itsura nya.
"please elle wag ka ng magpakatanga sakin. she's my fiancee and malapit na kaming ikasal". para akong tinusok ng daang daang blade dahil sa sinabi nya.
"no. youre lying. ako ang mahal mo.at ako ang girlfriens mo. ilang beses mong sinabi at pinatunayan mo na rin sakin. na ako ang mahal mo. please wag mo akong iiwan xander." nagmamakaawa na ako sa harap nya.
"elle it's better this way".
"NO.! walang better pag hindi kita kasama." i said while crying and ang mas masakit pa hindi nya man lang ako ki no comfort.
huminga sya ng malalim
"umalis ka na elle kalimutan mo na ang lahat ng ugnayan natin and I'll do the same. Hindi na kita mahal".
ansakit pero sinunod ko yung mga sinabi nya. pinulot ko na yung bag kong nasa sofa.
"Aalis lang ako baby ko pero di pa rin ako susuko. Alam kong mahal mo ako".
ang there umalis na ako ng opisina nya while crying wala akong paki alam sa mga taong makakita sa akin na umiiyak.
hanggang sa makarating ako dito sa bahay. good thing wala dito sila mommy kaya dumiretso na ako sa taas at nagbabad sa alak.
End of Flashback
BINABASA MO ANG
Tonight I'm getting over you
Novela JuvenilHot ✔ Sexy✔ Mayaman✔ Maganda✔ ilan lang yan sa description na palaging naririnig ni Elle. pero ang di mawala wala sa description sa kanya ay isa lang naman siyang PLAY GIRL simula ng napana ni kupido and kanyang puso at nasaktan she never beli...