Elle's POV
Well, it's been two weeks since I've been in hell. but i think where i'm going is gonna be hell too. Knowing that Alexander dislikes me hurts me like shit.!
Noong pumayag na si theresa sa balak kong gawin saglit na lang kaming nag shopping and then dumeretso na kami sa condo niya para makapagpahinga.
Today I'm going to my work. di naman ako natanggal sa trabaho eh. di rin ako nag bigay ng resignation letter so technically I work there.
Maysado daw sinu subsob ni alexander yung sarili niya sa trabaho. and i don't know why. alam ko namang likas na masipag siya pero naman ang sabi sakin ng reliable source ko which is si theresa ay talagang halos dun na siya natutulog. and dahil na rin sa nalaman ko nag research ako.
actually di naman talaga si theresa yung source ko eh.
kasi tatanungin ko siya kung anong balita at itatawag niya lang naman yun sa secretary niya. so parang yung secretary ni theresa yung source ko. ahahha., basta yun na yun.
so ang na research ko lang naman ay nag merge ang isang brach ng hotel niya at restaurant ni John. Si John ay kaibigan ni Alexander di ko pa siya na me meet kasi wala naman akong paki alam sa business business na yan.
ngayon lang ako nagkaroon ng paki alam kasi nga involve si xander. nagmumukha na nga akong stalker eh.
kasi ngayong araw alam kong may meeting siya mamayang 12 noon. and i hope makapag lunch muna siya.
Nagreready na ako ng damit ko kasi nga papasok na ako it's already 7:00 am at ang pasok ko ay 8:00 am pa. pero ayos na yan para maaga. tapos na akong kumain lahat lahat at ready ng pumasok ng may narinig akong mga kaldero sa kusina. maybe si theresa na yun. kanina ko pa yun ginigising eh nagalit pa nga eh
Flashback:
"Bebs" i said sa pinakamahinang boses na kaya ko
kasi one thing i know about her is ayaw na ayaw niyang ginugulat siya sa pag gising kasi pag ganun buong araw na siyang bad trip so i start her day right. pero nakakailang gising na ako ayaw niya pa rin kumibo
"hmmmm" umungol na lang siya and dumapa sa kama. at ako naman tinatanggal na yung kumot sa katawan niya.
alam kong puyat siya kasi kabagi bago ako matulog nag paalam siyang pupunta siyang bar. di ko na tinanong kung man lalaki ba siya oh mag tra trabaho. kasi naman kahit pa naka formal attire yun pag sinumpong ng topak niyang lumandi. ayun gora.
"tsk. bebs please halos kakatulog ko lang" sabi niya with a warning tone pero antok pa rin
"bebs, alas sinco na bakit kakatulog mo lang" tanong ko habang umupo sa tabi niya.
"work and boys" sagot niya habang nakapikit
"bebs tumayo ka na. start ko ng trabaho ngayon" sabi ko habang niyugyog siya. habang ginagawa ko yun kita ko yung pagkairita sa mukha niya.
"alam mo kung anong dapat mong gawin babae ha?" medyo galit na tanong niya sakin pero nakapikit pa rin at nakakunot yung noo.
"amm. mag tra trabaho ako bebs and kahit papaano aakitin ko si xander" sabi ko
"mali" sabi niya at umikot na siya paharap sakin " ang dapat mong gawin ay bumalik sa kwarto mo at matulog. dahil kung hindi you're gonna wake up the demon inside me" she sighed
"kung di lang kita kaibigan baka nakarate na kita palabas ng kwarto ko." sabi niya at huniga na ulit pero di naman ako natatakot dyan eh. marunong din akong mag martial arts kahit papaano noh.
BINABASA MO ANG
Tonight I'm getting over you
Teen FictionHot ✔ Sexy✔ Mayaman✔ Maganda✔ ilan lang yan sa description na palaging naririnig ni Elle. pero ang di mawala wala sa description sa kanya ay isa lang naman siyang PLAY GIRL simula ng napana ni kupido and kanyang puso at nasaktan she never beli...