Naligo na ako ka agad para puntahan si Xander sa condo niya. Kailangan na namin mag usap ayoko ng ganito. Hindi ako sanay.
Naglalakad na ako sa hallway ng condo niya then I entered the password buti na lang di niya pa pinapalitan yun. I entered his room and parang nakita ko ma to. Ganitong ganito kasi ang itsura ng kwarto ko pagkagising ko. Nakahiga pa rin siya sa kama topless.
"Baby ko" i said habang hinahaplos haplos ko ang buhok niya. Nakaupo ako dito sa gilid ng kama niya.
"Hmmmmm"
Di ko na muna siya ginising at pumunta na ako ng kusina para magluto. After how many minutes i m done. Hinaiin ko na yung niluto ko at narinig ko syang nagsalita
"Anong ginagawa mo dito?"
"Ummm.. baby ko nilutuan kita. Hindi ka ba papasok sa office"
"Pwede ba elle umalis ka na. Tapos na tayo"
Napayuko na lang ako sa sinabi niya malapit na yung luha ko bumagsak pero pinigilan ko pa rin.
"Alexander" i said and mukhang di naman siya nagulat sa pagtawag ko sakanya ng buong pangalan.
"May nagawa ba akong mali?Tell me please kasi nasasaktan ako eh"
"Wala kang ginawa elle. Kaya pwede ba umalis ka na"
"Hindi pwedeng wala xander" sabk ko at unti unting lumapit sa kanya. Di naman siya kumibo
"Di pwedeng wala kasi kilala kita. Hindi mo to gagawin ng walang dahilan. Please tell me kung anong dahilan mo. Kasi kahit ano pa yan tatanggapin ko."
"Elle"
"Call me Alexis or Alex ayokong tinatawag mo akong Elle para akong ibang tao sayo pag ganun"
"Ganun ba? Eh di sa tingin ko mas makakabuti na palagi na kitang tinatawag na Elle"
Tinignan ko siya at wala akong nakikita kahit anong pagmamahal. Di na katulad ng dati.
Hinawakan ko siya sa kamay piliit niya mang tanggalin yun mas hinigpitan ko lang yung pagkahawak ko dun.
"Xander hindi ikaw to. Mahal na mahal natin ang isat isa alam ko yun kaya paano mo nagagawa sakin toh"
"Baliw ka na talaga" sabi niya at malakas na hinatak ung kamay niya.
"Paano kita mamahalin kung may fiancee na ako?"
"Pero girlfriend mo naman ako diba?"
"Girlfriend lang kita. And hindi ba dapat kong sabihin ay ex girlfriend because if i remember it right nakipag break ako sayo kahapon.
Yun na talaga at di ko na kinaya napaiyak na talaga ako.
" b bakit ba xander? Please tell me anything para malinawaan ako kung bakit mo ako ginaganito?"
"Ano bang hindi mo maintindihan sa hindi na kita mahal?"
"Ganun na lang ba yun xander? 3 taon tayong nagsama tapos ganun na lang?"
"Kahit pa sampung taon pa tayong nagsama iiwan pa rin kita"
Ayoko na.!! Please stop. Hindi ko na kinakaya yung mga sinasabi niya.
"Hindi pa rin ako susuko Xander. Ayokong mawala ka sakin. Sa lahat ng bagay kaya kong ibigay na parang wala lang pero pag ikaw na ang usapan di ko kaya. " i sighed
"KUmain ka na lang muna dyan uuwi lang ako saglit at maghahanap ng lakas na loob para ipaglaban ka"
Umalis na ako ng condo niya. Shit naman eh.
BINABASA MO ANG
Tonight I'm getting over you
Teen FictionHot ✔ Sexy✔ Mayaman✔ Maganda✔ ilan lang yan sa description na palaging naririnig ni Elle. pero ang di mawala wala sa description sa kanya ay isa lang naman siyang PLAY GIRL simula ng napana ni kupido and kanyang puso at nasaktan she never beli...